Trịnh Thừa hậm hực mà từ Thịnh gia rời đi sau, không bao lâu liền thu được đến từ Thịnh gia từ hôn thông tri.
Hắn ngày thường phong độ nhẹ nhàng quý công tử da mặt lập tức thay đổi, không cam lòng mà giận dữ hét: "Như thế nào đột nhiên từ hôn? Phía trước Thịnh gia gia không phải nói xem trọng ta sao, như thế nào có thể trên đường bội ước?"
Thịnh gia phía chính phủ mà trả lời: "Đây là tập đoàn bên trong quyết định, chúng ta cũng thâm biểu tiếc nuối, chúc Trịnh công tử sớm ngày khác đến lương duyên."
Hắn phảng phất chịu đựng lớn lao khuất nhục, phẫn nộ nói: "Ta không đồng ý, Thịnh gia khinh người quá đáng, ta muốn đi gặp Thịnh đổng cùng Thịnh Nhược Tuyết!"
Hai cái đường huynh vui sướng khi người gặp họa nói: "Đường đệ, Thịnh gia đại tiểu thư chướng mắt ngươi, ngươi cũng đừng đi tự thảo này nhục, dù sao Thịnh gia lần này cấp bồi thường không ít, không sai biệt lắm phải, chúng ta còn trông cậy vào lần này hợp tác có thể nhiều kiếm điểm đâu."
Trịnh Thừa oán hận mà nhìn bọn họ, ánh mắt phảng phất có thể ăn người.
Hai cái đường huynh sôi nổi loát nổi lên tay áo: "Uy, ngươi đây là cái gì ánh mắt, đừng tưởng rằng lão gia tử che chở ngươi, chúng ta cũng không dám động thủ, ngươi hiện tại không có hôn ước trong người, tính thứ gì!"
Trịnh Thừa một quyền huy qua đi, thực mau bị hai cái đường huynh ấn đánh lên, Trịnh gia tức khắc loạn đến cùng chợ bán thức ăn giống nhau.
Thịnh gia phái tới người đem chuyện này hội báo cho Thịnh Nhược Tuyết, Thịnh Nhược Tuyết đóng lại trí não, nhẹ nhàng bâng quơ gật gật đầu: "Vậy cấp kia hai cái đường huynh gia ích lợi lại nhiều chút, làm cho bọn họ cắn Trịnh Thừa, giải trừ hôn ước phía trước không cần lại làm hắn có thời gian xuất hiện."
Thịnh Nhược Tuyết mệnh lệnh thực mau chấp hành đi xuống, Trịnh gia hai cái không an phận đường thúc quả nhiên vì về điểm này cực nhỏ tiểu lợi, không có cấp Trịnh Thừa trở ra làm ầm ĩ cơ hội, giải trừ hôn ước lưu trình đâu vào đấy mà chứng thực đi xuống.
--
Nguyễn Trà tỉnh lại thật sự vãn, chỉ nhớ rõ Thịnh Nhược Tuyết trước khi đi cho nàng che lại chăn, chuyện khác liền nhớ không rõ, ngủ đến mơ mơ màng màng có người gõ cửa, nàng cho rằng Thịnh Nhược Tuyết đã trở lại, khoác trên giường chăn bọc thành một đoàn, một chân thâm một chân thiển mà chạy tới mở cửa.
Môn chỉ kéo ra một cái tiểu phùng, Nguyễn Trà bàn tay đại khuôn mặt nhỏ ở khe hở lộ ra tới, từ bên ngoài xem giống như là từ vỏ sò chui ra tới tiểu mỹ nhân ngư, chỉ có một đôi điểm sơn đôi mắt phá lệ sáng ngời, hoảng nhợt nhạt thủy quang.
Nàng còn ở vào nửa ngủ nửa tỉnh trạng thái trung, đánh ngáp, thanh triệt tiếng nói còn mang theo điểm làm nũng ý vị: "Ngươi đã trở lại a, ta hảo đói, muốn ăn cái gì."
Thanh triệt thanh tuyến mang theo một chút mềm mại quả thực là đáng yêu bạo kích, đặc biệt là đang xem Nguyễn Trà ở chiến trường duệ không thể lúc này lấy một địch trăm biểu hiện xuất sắc sau, quả thực hoài nghi đến nhầm phòng, xác nhận mặt đối thượng lúc sau, mau bị tương phản đáng yêu đánh hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Lãng mạnTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết