Buổi chiều hai ba điểm đương thời nổi lên tuyết, nơi này tuyết hạ đến cũng không lớn, tiểu tuyết hoa bay lên như là chiếu vào giữa không trung muối viên giống nhau, cửa sổ quan đến gắt gao, gió lạnh cũng thổi không tiến vào.
Nguyễn Trà đem đưa tới đồ ăn đều bãi ở trên bàn, tiểu tô thịt là từ nồi mới vừa tạc ra tới giống nhau, kim hoàng vàng và giòn, cá lư hấp, lát thịt thiết đến cực mỏng, tiên hương bốn phía, một phần ớt cay xào thịt, toát ra thơm ngào ngạt nhiệt khí, còn có một phần thanh thúy thanh xào cải trắng, từ Thịnh Nhược Tuyết phát hiện nàng thích ăn cá lúc sau, mỗi một bữa cơm đồ ăn đều sẽ hơn nữa một đạo cá.
Nguyễn Trà trong lòng năng năng: "Không cần mỗi bữa cơm đều cho ta làm cá, ta cũng có thể ăn khác."
Thịnh Nhược Tuyết đôi mắt dạng ra ý cười: "Ngươi thích ăn liền ăn nhiều một chút, ta và ngươi ở bên nhau ăn cái gì đều thực hảo."
Ngốc miêu miêu, một chút tiểu ngư là có thể thu mua đi rồi.
Nguyễn Trà đáy lòng nảy lên một tia cảm động: "Vậy ngươi thích ăn cái gì? Ta về sau có thể làm cho ngươi ăn."
Thịnh Nhược Tuyết duỗi tay ôm Nguyễn Trà eo, môi đỏ gần sát Nguyễn Trà vành tai, thấp giọng nói: "Ta thích ăn ngươi......"
Cảm động sớm!
Nguyễn Trà eo bị nóng bỏng tay vuốt ve, không dám nhìn Thịnh Nhược Tuyết mỉm cười đôi mắt, trên mặt cố gắng trấn định: "Đảo cũng không cần như vậy trực tiếp."
Chỉ là gương mặt lặng yên không một tiếng động mà đỏ lên.
Thịnh Nhược Tuyết quét tiến đáy mắt, xinh đẹp khóe môi kiều kiều: "Nơi nào trực tiếp, ta chính là thích ăn ngươi, nhà của chúng ta bảo bối nơi nào đều ăn ngon."
Ban ngày ban mặt, như thế nào có thể nói loại này làm người cảm thấy thẹn sự tình!
Nguyễn Trà mặt đều phải năng thành trứng tôm, rụt rụt cổ, né tránh bên tai năng hô hô nhiệt khí: "Ngươi phía trước không phải như thế."
Thịnh Nhược Tuyết đem lông xù xù nhĩ tiêm hàm tiến ấm áp cánh môi gian, nhẹ nhàng cắn một chút, cười xấu xa nói: "Ta đây phía trước là cái dạng gì?"
Bị Thịnh Nhược Tuyết cắn quá nhĩ tiêm lấy cực nhanh tốc độ lan tràn thượng đỏ ửng, nhiệt đến sắp tích xuất huyết tới, tê dại cảm giác hướng tới khắp người truyền đến, Nguyễn Trà tay ấn góc bàn chống đỡ, nhịn không được phát ra một tiếng kêu rên: "Không cần."
Thịnh Nhược Tuyết lại nhẹ nhàng hôn một cái, a khí như lan: "Không cần cái gì?"
Nguyễn Trà thân thể thiếu chút nữa mềm mại ngã xuống, thật vất vả ổn định thân hình, quai hàm phồng lên, giận dữ nói: "Không cần xằng bậy, ngươi còn ở sinh bệnh đâu."
Vốn là tính toán cảnh cáo Thịnh Nhược Tuyết, Thịnh Nhược Tuyết lại lập tức oai ngã vào nàng trên vai, một bộ suy yếu vô lực bộ dáng: "Hiện tại là có điểm choáng váng đầu, ngươi giúp ta xoa xoa hảo sao?"
Nguyễn Trà nhìn nhìn Thịnh Nhược Tuyết bởi vì phát sốt năng hồng gương mặt, bán tín bán nghi mà vươn tròn tròn trảo trảo tiến đến Thịnh Nhược Tuyết mặt sườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết