Chương 58

32 4 0
                                    

Buổi chiều thương huấn khóa thực mau đã đến, Nguyễn Trà vốn dĩ có điểm mệt, nhưng nhìn đến bốn năm cái người máy cùng nhau đẩy tới đại hình vũ khí kho, lập tức liền tinh thần.

Vũ khí kho môn vừa mở ra, thành rương vũ khí đều dọn tới rồi các tân sinh trước mặt, súng tự động, súng trường, súng máy, súng ngắm, hoả tiễn...... Trên cùng một tầng bãi đầy đủ loại kiểu dáng máy móc cánh tay.

Sở hữu tân sinh đôi mắt đều sáng lên, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm vũ khí kho, trạm thành thành cọ thẳng tiểu bạch dương, chờ tiếp thu các giáo quan kiểm duyệt.

Nguyễn Trà nhìn đến bên trong có sắt thép tài liệu mô phỏng lang trảo, so nàng móng vuốt thoạt nhìn muốn sắc bén nhiều, bao cổ tay thượng còn lóe bổ sung năng lượng lam quang, hảo tưởng thượng thủ thử một lần.

Lạc Ương tiến đến nàng bên cạnh, nhỏ giọng hưng phấn mà nói thầm nói: "Thấy được không, này đó đều là tinh tế nhất mũi nhọn vũ khí, muốn nói vẫn là Tinh Hàng nhất tài đại khí thô, liền huấn luyện đều là dùng tốt nhất."

Nguyễn Trà thích hợp mà phát ra một tiếng kinh hô: "Ngươi trước kia không phải Tinh Hàng phụ thuộc trung học sao, không có lấy quá thương sao?"

Lạc Ương lắc đầu thở dài: "Chúng ta thương không như vậy tân, quá hạn khoản, viên đạn mỗi lần liền cấp mười phát, chơi không đã ghiền."

Mười phát rất ít sao? Nàng phía trước tính toán cấp Miêu Miêu nhân nhóm mua vũ khí nóng, bổ sung một chút trang bị, nhưng là viên đạn quá quý, một viên trung đẳng viên đạn giá cả đều đủ Miêu Miêu nhân một ngày đồ ăn.

Lạc Ương thấy Nguyễn Trà ngây người, lôi kéo nàng cánh tay quơ quơ: "Chờ hạ chúng ta nhiều lãnh điểm tử đạn, hảo hảo chơi một trận, ta tới giáo ngươi dùng thương tiêu chuẩn tư thế, được không?"

Nguyễn Trà bất động thanh sắc mà đem nàng cánh tay dịch khai, Thịnh Nhược Tuyết không cho nàng cùng người khác tiếp xúc quá nhiều.

Nàng thanh thanh giọng nói, ánh mắt đi phía trước: "Huấn luyện viên nhìn qua, đứng thẳng một chút, đừng dựa ta như vậy gần."

Lạc Ương thè lưỡi, hì hì cười: "Đã biết ~"

Các giáo quan uy nghiêm mà nhìn quét một vòng, thấy sở hữu tân sinh đều an tĩnh xuống dưới, làm các tân sinh ở trường bắn phòng hộ võng ngoại đứng vây xem, sau đó phân biệt bắt đầu giới thiệu các loại thương tính năng, bắn bia biểu thị thao tác mỗi chỉ thương sử dụng khi những việc cần chú ý.

Nguyễn Trà nghe được tập trung tinh thần, yên lặng đem này đó tri thức điểm đều nhớ xuống dưới.

Lạc Ương tạp tạp lưỡi, lại bắt đầu lời bình: "Này đem không dùng tốt, nếu không thuần thục người sử dụng, chờ lên đạn nổ súng, người khác thương đều có thể đột đến trên mặt."

"Một cái khác súng trường cũng không thành, ngươi xem huấn luyện viên lấy đến ổn, chúng ta ghìm súng không được, lực phản chấn quá lớn, chấn đắc thủ ma."

"Ai, đối, liền cây súng này có điểm ý tứ, đáng tiếc thương tổn thấp, bằng không một thoi đạn hoàn toàn đủ dùng."

Này tấu đơn biểu diễn đến thật sự quá sinh động, người chung quanh đều hướng các nàng bên này xem, huấn luyện viên cũng chú ý tới bên này xôn xao.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ