Thịnh Nhược Tuyết tỉnh lại lúc sau phát hiện Nguyễn Trà không ở, bên người trong ổ chăn trống rỗng, một chút dư ôn đều không có.
Nàng nhớ rõ tối hôm qua là ôm Nguyễn Trà đi vào giấc ngủ, lo lắng Nguyễn Trà trộm rời đi nàng, nàng ôm thật sự khẩn, buổi tối Nguyễn Trà ngủ khi phiên động thân thể, nàng đều chặt chẽ mà dán ở nàng trên người.
Chính là sáng sớm thượng Nguyễn Trà lại đột nhiên biến mất, mà nàng chính treo truyền dịch bình, cả người vô lực, hôn hôn trầm trầm.
Thịnh Nhược Tuyết nhéo nhéo giữa mày, hỗn độn đại não làm nàng mất đi sức phán đoán, nỗ lực điều chỉnh thật lâu, bỗng nhiên nghĩ đến Nguyễn Trà sẽ sấn nàng ngủ trộm rời đi đệ nhất tinh cầu khả năng, lập tức cấp bí thư bát một hồi điện thoại.
"Giúp ta tra một chút đệ nhất tinh cầu sở hữu đi thông Miêu Miêu tinh chuyến bay, nhìn xem có hay không Nguyễn Trà thân phận tin tức."
Điện thoại cắt đứt lúc sau, Thịnh Nhược Tuyết chờ không kịp kết quả, trực tiếp nhổ trên người đang ở truyền dịch ống tiêm, thay quần áo rời đi phòng y tế.
Nàng nhớ rõ đêm qua nàng là từ Thành Ngộ văn phòng cửa đem Nguyễn Trà ôm đi, cho nên Nguyễn Trà sáng sớm thượng rời đi hẳn là cũng là đi tìm Thành Ngộ, Nguyễn Trà ngày hôm qua như vậy thương tâm, rất có khả năng sẽ đưa ra rời khỏi thi đấu, hoặc là trực tiếp xin thôi học rời đi đệ nhất tinh cầu, hồi Tiểu Miêu tinh.
Thịnh Nhược Tuyết nghĩ vậy loại khả năng, bất chấp cho tới nay quý tộc dáng vẻ, trực tiếp một đường nhanh hơn nện bước đi Thành Ngộ văn phòng, đương nhìn đến Nguyễn Trà còn ở Thành Ngộ văn phòng cũng không có rời đi thời điểm, nàng một đường treo tâm rốt cuộc thả lỏng đi xuống.
Thịnh Nhược Tuyết nhào vào Nguyễn Trà trong lòng ngực, chỉ có rõ ràng chính xác cảm nhận được Nguyễn Trà quen thuộc nhiệt độ cơ thể, nàng mới rốt cuộc cảm giác được trước mặt người này vẫn là thuộc về nàng.
Thành Ngộ nửa dựa vào bàn làm việc thượng, nhìn trước mặt này đối tiện sát người khác tiểu tình lữ, dương môi cười nói: "Các ngươi này hai cái tiểu bằng hữu giận dỗi, có chuyện gì không thể mặt đối mặt mở ra nói, tiểu miêu miêu còn phải rời khỏi Tinh Hàng, ta đều phải bị hoảng sợ."
Thịnh Nhược Tuyết cảm giác trái tim giống như là một con bàn tay khổng lồ đột nhiên nắm chặt, lại bị hung hăng mà ninh thành cái bế tắc, đau đến nàng sắp không thở nổi.
Nàng cố nén cuồn cuộn cảm xúc, nắm chặt Nguyễn Trà tay, gian nan hỏi: "Nguyễn Trà, ngươi thật sự tưởng rời đi ta sao?"
Nguyễn Trà nhìn đến Thịnh Nhược Tuyết trong mắt sắp tràn ra tới đau thương, vốn là lắc lư tâm càng rối loạn, nàng không dám nhìn Thịnh Nhược Tuyết, cắn khẩn khô khốc môi dưới, chỉ đáp lại nói: "Ta trước mang ngươi trở về đi, ngươi còn ở sinh bệnh."
Thịnh Nhược Tuyết nhắm mắt lại, nóng bỏng nước mắt như nước biển từng đợt nảy lên đáy mắt, nàng lại tâm so với phía trước càng đau, Nguyễn Trà khả năng thật sự không để bụng nàng, hiện tại nguyện ý bồi ở bên người nàng, khả năng cũng chỉ là xem nàng đáng thương đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Lãng mạnTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết