Chương 98

26 3 0
                                    

Thịnh Nhược Tuyết vốn dĩ sinh hờn dỗi, cố ý đi nhanh một chút, chờ Nguyễn Trà đuổi theo nàng, hống một hống lại hòa hảo, chính là nàng cố ý thả chậm bước chân, cũng không thấy được Nguyễn Trà thân ảnh.

Xú miêu, quả nhiên là đối nàng không như vậy để bụng, hiện tại liền truy đều không muốn đuổi theo sao?

Nàng đối nàng như vậy hảo, còn so ra kém một cái mới vừa nhận thức bằng hữu sao?

Thịnh Nhược Tuyết ngồi ở vườn trường ghế dài thượng, sống lưng thẳng thắn, hơi rũ sườn mặt thượng khóe mắt ửng đỏ.

Gió nhẹ từ nàng phía sau thổi qua, theo gió giơ lên mềm nhẹ sợi tóc che khuất sườn mặt, mặc cho ai cũng nhìn không ra kiêu ngạo cường đại Thịnh Nhược Tuyết cũng có thương tâm mất mát thời điểm.

"Thịnh Nhược Tuyết."

Một viên hòn đá nhỏ lăn xuống xuống dưới, nện ở Thịnh Nhược Tuyết trước mặt trên mặt hồ, ánh tà dương đỏ ửng, dạng nổi lên một tầng tầng kim hoàng sắc gợn sóng.

Thịnh Nhược Tuyết không nói gì.

Lạc Nhiêu sửng sốt một chút, không phải đâu, Nguyễn Trà cầm quán quân, Thịnh Nhược Tuyết không nên vui vẻ sao?

Lạc Nhiêu từ Thịnh Nhược Tuyết phía sau vòng qua, ngồi ở nàng bên cạnh ghế dài thượng, thuận miệng hỏi: "Nhà ngươi Trà Trà đâu, như thế nào không thấy được nàng?"

Nàng vừa nhấc đầu, phát hiện Thịnh Nhược Tuyết đôi mắt đều đỏ.

Thịnh Nhược Tuyết như vậy kiêu ngạo người, từ nhỏ đến lớn đều là bạn cùng lứa tuổi trung người xuất sắc, từ trước đến nay gặp biến bất kinh, nơi nào sẽ có như vậy mất mát thời điểm.

Nhanh như vậy liền chia tay???

Vốn dĩ ở trong fan club đại gia cùng nhau khái cp khái thật sự sung sướng, nàng còn tưởng lại gần gũi khái một chút, không nghĩ tới liền gặp gỡ như vậy trát tâm sự tình.

Lạc Nhiêu xấu hổ mà nói: "Ha, ta chỉ là đi ngang qua a, không phải cố ý tới xem ngươi."

Thịnh Nhược Tuyết thần sắc thực bình tĩnh: "Ân."

Lạc Nhiêu cũng không phải như vậy không biết điều, đánh cái ha ha: "Ta đột nhiên nhớ tới ta còn có tác nghiệp muốn viết, liền không quấy rầy ngươi, cúi chào."

Thịnh Nhược Tuyết: "Lạc Nhiêu, ngươi cảm thấy ta thế nào?"

Lạc Nhiêu sửng sốt vài giây, bay nhanh mà nói: "Thực hảo, thực ưu tú, lần sau lại tổ chức hoạt động, tình yêu tài trợ lại nhiều một chút thì tốt rồi."

Thịnh Nhược Tuyết: "...... Nếu không phải nàng, ta mới sẽ không tham gia những cái đó nhàm chán hoạt động."

Lạc Ương kéo dài quá âm cuối: "Đúng vậy, nếu không phải vì truy tiểu học muội, Thịnh đại tiểu thư nơi nào sẽ như vậy chủ động đảm đương đùi vàng a, còn cấp Tinh Hàng tài trợ như vậy nhiều đồ vật, đều đủ Thịnh đại tiểu thư lại mua một chiếc xe mới."

Thịnh Nhược Tuyết tức giận đến ngực càng buồn.

Thịnh Nhược Tuyết: "Ngươi đi đi."

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ