Chương 117

22 3 0
                                    

Tinh Hàng giáo vụ trong văn phòng, Sở Ý ngồi ở cái bàn phía trước, bả vai không được mà run rẩy, hai mắt màu đỏ tươi, đột nhiên dùng sức xé nát trước mặt khai trừ thông tri thư.

Trên mặt nàng nước mắt mãnh liệt, thần sắc thập phần điên cuồng, la lớn: "Ta không đồng ý, dựa vào cái gì, ta cái gì cũng chưa làm, liền phải khai trừ ta, ta muốn gặp hiệu trưởng!"

Nếu làm mẫu thân biết nàng bị Tinh Hàng thôi học, nhất định sẽ đánh gãy nàng chân, còn sẽ lập tức đem nàng đưa đến hạ cấp tinh cầu, nàng ở nơi đó chỉ có thể hèn nhát cả đời, rốt cuộc không dám ngẩng đầu, vô pháp lại được hưởng hiện tại ngày lành.

Người phụ trách bình tĩnh trên mặt hiện ra vài phần không vui, lạnh lùng nói: "Giống ngươi như vậy vi phạm quy định học sinh mỗi năm đều có rất nhiều, chẳng lẽ trường học, còn sẽ nhằm vào ngươi một người sao?"

"Nếu không có sung túc chứng cứ, trường học cũng sẽ không dễ dàng khai trừ học sinh, chính ngươi đã làm sự tình, chính mình đều đã quên?"

Sở Ý trán thấm ra một tầng mồ hôi lạnh, nghĩ đến chính mình phía trước tiêu tiền tìm người hỗ trợ thông qua bắt chước khảo thí, còn ở trận chung kết kia một hồi ngắm bắn Nguyễn Trà, chính là nàng rõ ràng đã che lấp đến thiên y vô phùng, như thế nào còn có thể tìm được chứng cứ, nhất định là có người trộm cử báo nàng!

Sở Ý nghiến răng nghiến lợi: "Có phải hay không Thịnh Nhược Tuyết cùng Nguyễn Trà? Này hai cái tiện nhân, nhất định là các nàng cử báo ta!"

Người phụ trách không để ý đến nàng nổi điên hành động, một lần nữa từ một bên máy in lại lấy ra một phần đưa cho nàng.

"Đây là cuối cùng một phần, lại có vi phạm quy định, ngươi không ngừng sẽ thu được Tinh Hàng thôi học thông tri thư, Tinh Hàng còn sẽ công bố ngươi việc xấu hành vi, đến lúc đó mặt khác tinh tế liên minh đại học đem sẽ không tiếp thu ngươi như vậy học viên."

Này một cái búa tạ đem Sở Ý tạp ngốc ở tại chỗ, phảng phất bị tuyên bố cuối cùng thẩm phán kết quả, cả người tinh thần phảng phất bị rút ra giống nhau, vô lực mà nhìn bãi ở trước mặt thôi học thông tri thư, run run rẩy rẩy mà thiêm thượng tên của mình.

Chờ đến những người khác đều lục tục mà từ văn phòng rời đi, Sở Ý mơ màng hồ đồ mà ngồi ở kia trương ghế trên, phía sau đi vào người tới đều không có phát hiện, thẳng đến nàng nhìn đến Tần Dao xuất hiện ở nàng tầm mắt nội.

Nàng phảng phất sắp chết chìm người, lập tức bắt lấy trước mắt này căn cứu mạng rơm rạ, ôm nàng bất lực mà gào khóc lên: "Dao Dao, làm sao bây giờ, ta bị Tinh Hàng thôi học, ta phải bị đưa đến hạ cấp tinh cầu!"

Tần Dao trên cao nhìn xuống mà nhìn như vậy chật vật Sở Ý, nàng biết ở Sở Ý trong lòng, nàng không phải nàng khuê mật, mà là Sở Ý một cái tùy kêu tùy đến cẩu, bất quá hiện tại này đó đều không quan trọng, Sở Ý là chính mình đem chính mình làm đến này phân thượng, cũng không nên trách nàng đã không có nhắc nhở cho nàng.

Từ Tinh Hàng thu được thôi học thông tri thư học sinh, liền tính là không công bố việc xấu hành vi, rốt cuộc khó có thể tiến vào đệ nhất tinh cầu đứng đầu tam đại liên minh trường học, Sở Ý đời này cũng không có lại lần nữa xoay người khả năng.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ