Chương 92

31 3 0
                                    

Liên tiếp thay đổi tam đài máy trắc nghiệm, mỗi lần tinh thần lực kiểm tra đo lường kết quả toàn bộ bạo biểu mãn cách.

Thí nghiệm máy móc đứt quãng điện tử âm bá báo ra tới: "Kiểm tra đo lường kết quả vì SSS cấp."

Trong khoảng thời gian ngắn, châm lạc có thể nghe, bốn phía dần dần truyền đến hết đợt này đến đợt khác tiếng hút khí.

SSS cấp, Tinh Hàng kiến giáo ngàn năm cũng chỉ là ra quá một vị như vậy thiên tài, hiện tại lại đem có thiên tài ngang trời xuất thế!

Nguyễn Trà chỉ là cái Miêu Miêu nhân, còn chưa từng có nghe qua Miêu Miêu nhân sẽ có được như vậy cao tinh thần lực, này quả thực tới rồi nghịch thiên trình độ.

Thành Ngộ ánh mắt tán thưởng mà nhìn Nguyễn Trà, dẫn đầu chụp nổi lên bàn tay: "Thực hảo, xem ra Tinh Hàng lần này lại có thể ở tinh tế cao giáo liên minh trung được giải nhất."

Giáo chủ quan ký thác kỳ vọng cao, còn lại phó các giáo quan nhìn chằm chằm Nguyễn Trà ánh mắt cũng tất cả đều trở nên nóng cháy lên.

Phải biết rằng nhiều năm như vậy, trừ bỏ Thịnh Nhược Tuyết ở ngoài, này vẫn là Tinh Hàng lần đầu tiên tuyển nhận đến như thế chất lượng tốt tân sinh.

Bọn họ năm nay cuối năm tiền thưởng cũng đều có trông cậy vào.

Thịnh Nhược Tuyết trong lòng cũng dâng lên tràn đầy kiêu ngạo, như vậy ưu tú người sẽ là nàng bạn gái, nếu gia gia biết Nguyễn Trà là SSS cấp nói, nhất định sẽ thập phần tán thành nàng cùng Nguyễn Trà ở bên nhau đi.

Thịnh Nhược Tuyết tiến lên quan tâm hỏi: "Nguyễn Trà, ngươi hiện tại cảm giác có khỏe không?"

Ở tinh thần lực thí nghiệm trong lúc, chung quanh thanh âm là sẽ trải qua giảm tiếng ồn xử lý, Nguyễn Trà căn bản nghe không được ngoại giới thanh âm, Thịnh Nhược Tuyết vừa mới kích động dưới, quên giúp Nguyễn Trà tháo xuống máy trắc nghiệm, hiện tại mới nhớ tới giúp nàng hái được xuống dưới, lại lặp lại hỏi một lần.

Nguyễn Trà một lần nữa nghe được thanh âm, đôi mắt chớp chớp: "Còn hảo, chỉ là trên đầu cảm giác có điểm lạnh, hiện tại trắc hảo sao?"

Vừa mới trên đầu mang theo máy trắc nghiệm, lãnh đến nàng đầu đều phải đông lạnh thành đóng băng đống.

Thịnh Nhược Tuyết duỗi tay ấm ấm cái trán của nàng, nói: "Thí nghiệm hảo."

Nguyễn Trà ngước mắt thấy Thịnh Nhược Tuyết biểu tình không đúng, khẩn trương hỏi: "Làm sao vậy? Là ta không có đạt tới tiêu chuẩn sao?"

Nếu không đạt được tiêu chuẩn nói, nàng cũng chỉ có thể từ bỏ đệ tam trận thi đấu, thật sự là có điểm đáng tiếc, bất quá cũng không có cách nào.

Không đợi Thịnh Nhược Tuyết trả lời, một bên liền có người kích động mà chen vào nói nói: "Ngươi đạt tới tiêu chuẩn, tinh thần lực của ngươi cấp bậc là SSS cấp đâu!"

SSS cấp?! Nàng nhớ rõ Thịnh Nhược Tuyết cấp bậc là S cấp, kia chẳng phải là nói nàng so Thịnh Nhược Tuyết tinh thần lực cấp bậc còn muốn cao sao?

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ