Thịnh Nhược Tuyết nhìn rời đi Nguyễn Trà, cầm lấy trên bàn ly nước, chậm rãi uống xong một chỉnh ly nước lạnh.
Nước lạnh nhập hầu, trong lòng nóng bỏng nhiệt ý mới vừa bị áp chế, nghĩ đến Nguyễn Trà vừa rồi đuôi mắt hồng nhạt xấu hổ tức giận bộ dáng, thân thể mạc danh mà lại lần nữa khô nóng lên.
Nóng quá.
Chung quy là tâm hoả không chịu nổi, Thịnh Nhược Tuyết không tự chủ được mà cởi bỏ cổ áo trên cùng một viên nút thắt, trắng nõn tinh xảo xương quai xanh thượng sớm đã nhiễm ửng đỏ, trường mà nồng đậm tóc quăn rối tung xuống dưới, từ trước đến nay ưu nhã tự giữ đôi mắt càng là nhiều vài phần dụ hoặc.
Nàng nghe được từ phòng tắm truyền đến tí tách tí tách tiếng nước, tim đập càng nhanh một ít, giống như có thứ gì sắp từ trong lòng chui từ dưới đất lên mà ra.
Thịnh Nhược Tuyết đứng lên, mới vừa đi đi ra ngoài hai bước, ảo não mà đấm đấm chính mình thái dương.
Như vậy thật sự hảo thất lễ, nàng sao lại có thể làm ra như vậy lưu manh sự, đi rình coi người khác tắm rửa.
Nàng siết chặt quyền, cưỡng bách chính mình ánh mắt từ phòng tắm phương hướng dời đi, một lần nữa ngồi trở lại bàn ăn trước.
Khách sạn đưa tới đồ ăn phẩm thực phong phú, trên bàn có một lọ không có Khai Phong quá rượu nho, thoạt nhìn cũng không tệ lắm.
Nàng lấy dụng cụ mở chai, mở ra bình rượu cho chính mình đổ một ly, màu đỏ thẫm rượu ở trong suốt chén rượu lộ ra tươi đẹp hồng, giống như là nàng trong thân thể giờ phút này kích động nhảy lên một khang nóng bỏng nhiệt huyết, hơi hơi nhấp một ngụm, mát lạnh rượu hương phiếm cây ăn quả hơi thở, lại thiêu ra kéo dài dư vị, cũng làm nàng ở khoảnh khắc chi gian cảm nhận được này rượu tấn mãnh tác dụng chậm.
Nàng nhịn không được sặc khụ một chút, trắng nõn gương mặt cũng nhiễm rượu hồng, xem ra này rượu cũng không có trong tưởng tượng như vậy hảo uống.
Kẽo kẹt một tiếng, phòng tắm môn mở ra.
Nguyễn Trà từ bên trong đi ra, trắng tinh chỉnh tề áo tắm dài phác hoạ đến nàng vòng eo tinh tế, hai chân thon dài thẳng tắp, trên lỗ tai mềm mại trường mao ướt dầm dề, đen nhánh tóc dài cũng ướt dầm dề, cả người mang theo một thân hơi nước, giống như sau cơn mưa thúy trúc giống nhau tươi mới đến chọc người mắt thèm.
Tuy là nhìn quen mỹ nhân Thịnh Nhược Tuyết, cũng không cấm lặng lẽ đỏ mặt.
Nàng nắm chặt trong tay chén rượu, làm bộ vẻ mặt bình đạm nói: "Mau tới ăn cơm đi, cơm đều phải lạnh."
Nguyễn Trà cười lạnh, nhìn chằm chằm Thịnh Nhược Tuyết bất động, vừa mới sờ nàng đuôi mèo sờ soạng nửa ngày, hiện tại làm bộ không có việc gì phát sinh, tưởng đều không cần tưởng.
Nàng nhàn nhạt hỏi: "Này rượu hảo uống sao?"
Thịnh Nhược Tuyết khó hiểu này ý, trả lời nói: "Còn có thể."
Có thể a, Thịnh Nhược Tuyết đem nàng liêu đến giặt sạch nửa ngày tắm, hiện tại còn có thể nhàn nhã mà uống rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết