Nguyễn Trà lạnh nhạt vô tình mà cự tuyệt Lạc Ương thỉnh cầu.
Nếu lại có hình người Thịnh Nhược Tuyết giống nhau sờ miêu nghiện, nàng thật sự sẽ chống đỡ không được.
Lạc Ương theo ở phía sau đáng thương mà toái toái niệm: "Trà Trà, ngươi liền cho ta sờ từng cái, ta bảo đảm sẽ không động tay động chân ~"
Nguyễn Trà lập tức nhanh hơn nện bước: "Đi mau, thừa dịp hiện tại không ai lại đây chạy nhanh ăn một chút gì, bằng không chờ hạ đánh lên tới lại có đến ngao."
Lạc Ương làm lơ Nguyễn Trà tách ra đề tài hành vi, la lối khóc lóc thức mà gào khan nói: "Trà Trà, làm miêu không thể keo kiệt như vậy!"
Nguyễn Trà cũng không quay đầu lại, ngữ khí nhàn nhạt: "Nga, ta không phải miêu, Miêu Miêu nhân cũng là người."
Lạc Ương:...... Thua.
Nàng thua, thua liền thua ở Nguyễn Trà này chỉ Miêu Miêu nhân một chút đều không ấn kịch bản ra bài.
——
Sở Ý nhìn đến chính mình an bài bẫy rập bị Thịnh Nhược Tuyết giảo kết thúc, trong tay cái ly đều phải nắm chặt nát, một hồi loạn tạp: "Đáng chết Thịnh Nhược Tuyết, cố tình muốn cùng ta đối nghịch, một con rác rưởi tinh Miêu Miêu nhân cũng như vậy một lát không rời che chở!"
"Nếu Thịnh Nhược Tuyết đến chậm một bước, Nguyễn Trà liền nhất định sẽ bị đào thải, xem nàng đến lúc đó có cái gì hảo thần khí!"
"Dao Dao, ta nhớ rõ ngươi phía trước không phải đã nói Nguyễn Trà trước kia cái gì cũng đều không hiểu sao, liền ngươi dạy nàng bán thế nào manh kiếm tiền đều học không được, nàng hiện tại như thế nào trở nên vận khí tốt như vậy."
Sở Ý cho dù ngoài miệng tâm bất cam tình bất nguyện, cũng không thể không thừa nhận Nguyễn Trà có điểm thực lực.
"Nàng phía trước xác thật không phải như bây giờ, thực đơn thuần dễ khi dễ, ít nhất sẽ không nói ra một ít làm ta tức giận lời nói, không biết như thế nào sẽ biến thành hiện tại bộ dáng này."
Tần Dao hiện tại cũng cảm thấy đau đầu, vốn dĩ tưởng sử một ít thủ đoạn làm Nguyễn Trà ăn đến đau khổ là có thể thỏa hiệp, ai biết Nguyễn Trà cư nhiên mỗi lần đều có thể gặp dữ hóa lành, còn tìm tới rồi Thịnh Nhược Tuyết như vậy lợi hại đại chỗ dựa.
Thịnh Nhược Tuyết trong nhà có quyền có thế, nàng bản nhân ở trong học viện cũng rất có lực ảnh hưởng, căn cơ vững chắc, không phải các nàng này hai cái tân sinh có thể dễ dàng điên đảo, hiện tại tưởng đối phó Nguyễn Trà liền phải trước đối phó Thịnh Nhược Tuyết, nhưng các nàng lại không phải Thịnh Nhược Tuyết đối thủ.
Chỉ là ngẫm lại đắc tội Thịnh Nhược Tuyết, về sau ở Tinh Hàng có thể bình an vượt qua vườn trường sinh hoạt đều là rất có khó khăn sự tình.
Tần Dao ánh mắt xẹt qua còn ở nổi điên Sở Ý, đáy mắt hiện lên một tia bực bội: "Trước đừng động Nguyễn Trà, cuối cùng một vòng thi đấu chỉ còn lại có hai giờ, chúng ta muốn ổn định hiện tại điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Roman d'amourTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết