Các nàng lên đài thời điểm, phụ trách đăng ký Miêu Miêu nhân hoảng sợ, còn tưởng rằng lại là thèm tiểu miêu bánh quy lại đây hỗn ăn hỗn uống miêu.
"Các ngươi thật sự muốn tham gia thi đấu sao?"
"Đương nhiên."
Nguyễn Trà liền biểu diễn hạng mục đều nghĩ kỹ rồi, nàng chính là bôn lấy phần thưởng đi.
Mặt đen Miêu Miêu nhân nhìn Thịnh Nhược Tuyết cùng Nguyễn Trà gầy ba ba bộ dáng, cả người không có hai lượng thịt, không biết tới xem náo nhiệt gì. Nhưng là thi đấu đều mau bắt đầu rồi, thấu không đủ nhân số, cấp trên nhất định sẽ cảm thấy hắn làm việc năng lực không được.
Hắn lắc lắc đầu, thúc giục Nguyễn Trà nhanh lên lại đây: "Trước ấn cái trảo ấn, sau đó qua bên kia tiểu băng ghế ngồi, chờ hạ thấu đủ nhân số, thi đấu liền phải bắt đầu rồi."
"Ấn trảo ấn?"
Mặt đen Miêu Miêu nhân mở ra mực đóng dấu hộp, một bộ cao cao tại thượng cảm giác về sự ưu việt: "Không ấn cái trảo ấn, ngươi sẽ viết tên của mình sao?"
Tiểu Miêu nhà xưởng ở gần đây rất nổi danh, bên trong công nhân có vài phần ngạo khí cũng coi như bình thường, nàng nhìn lướt qua trên bàn báo danh trên giấy đóng dấu tốt tự thể, tinh tế hiện tại sử dụng cũng là chữ Hán, này cũng vừa lúc tỉnh đi nàng một lần nữa học tập tân ngôn ngữ phiền não.
Nguyễn Trà không tỏ ý kiến, cằm tiêm điểm điểm một bên ống đựng bút bút lông.
Mặt đen Miêu Miêu nhân bán tín bán nghi mà đem bút lông đưa cho nàng.
Nguyễn Trà nhìn hai mắt thi đấu quy tắc, cầm lấy bút, lả tả hai bút thiêm thượng tên của mình.
Đầu bút lông mạnh mẽ, thiết họa ngân câu, thoạt nhìn thiết cốt tranh tranh, cho người ta một loại mặt tiền cửa hiệu mà đến đại khí.
Đảo thật không thể làm người coi khinh, ai nhìn đều không thể không than một câu hảo.
Mặt đen Miêu Miêu nhân không khỏi lại nhìn thoáng qua Nguyễn Trà, đối phương dáng người giống như thanh tùng, mặt mày đạm nhiên, đuôi mắt lại lộ ra lưỡi dao sắc bén ra khỏi vỏ mũi nhọn, đảo như là cái có năng lực.
Bên người nàng Thịnh Nhược Tuyết cũng không đơn giản, dung mạo tươi đẹp, khí chất ưu nhã tự phụ, trên người kia cổ quý khí tựa như vàng bạc trong ổ đôi ra tới, so với hắn từng gặp qua một mặt đại lão bản đều phải có khí thế.
Giống như gặp gỡ hai cái lợi hại nhân vật.
Mặt đen Miêu Miêu nhân đối với các nàng hai cũng không có lúc trước kia cổ ngạo khí, thái độ bình thường một chút: "Này thi đấu vì công bằng công chính là muốn phát sóng trực tiếp đi ra ngoài, các ngươi chờ hạ còn muốn lại đi lãnh hai cái tai nghe, ghế dựa bên cạnh có bánh quy cùng thủy, nếu cảm thấy đói bụng, có thể ăn trước một chút."
Nguyễn Trà gật gật đầu, đem trong tay bút lông đưa cho Thịnh Nhược Tuyết.
Thịnh Nhược Tuyết đề bút dục viết, ghé mắt lại nhìn đến Nguyễn Trà tự, hơi hơi kinh ngạc một chút, như vậy xinh đẹp tự không có mười mấy năm bản lĩnh, căn bản không viết ra được tới, Nguyễn Trà chẳng lẽ thật sự chỉ là một con Miêu Miêu nhân sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomantikTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết