Nguyễn Trà trong tay phủng nặng trĩu tinh tệ, có chút không biết vô thố, đương nàng muốn đi kêu Nguyễn lão nhân thời điểm, phát hiện Nguyễn lão nhân chắp tay sau lưng đã đi xa.
Nhiều như vậy tinh tệ có lẻ có tán, một ít ngân quang lấp lánh tinh tệ mãn đương đương mà đôi ở mặt trên, dính vấy mỡ một ít tiền giấy chỉnh tề đặt ở phía dưới, tiền giấy điệp thật sự chỉnh tề, rách nát biên giác đều có bị thật cẩn thận mà dán quá.
Một đôi tay bị tắc đến tràn đầy, nàng chưa từng có tiếp thu quá như vậy tặng, này đó tiền hẳn là đều là vị này lão Miêu Miêu nhân ngày thường một chút một chút tiết kiệm tích góp xuống dưới, hiện tại tất cả đều cho nàng.
Nguyễn Trà trong lòng lại có loại nói không nên lời động dung, lại có chút chua xót.
Thịnh Nhược Tuyết nhìn đến Nguyễn Trà phủng một đống tinh tệ đi trở về tới, không khỏi ngẩn ra một chút, này đó tinh tệ ở đệ nhất tinh cầu đã rất ít thấy được, các đại tinh cầu hiện tại đều là sử dụng giả thuyết tinh tệ, càng vì liền huề an toàn, hơn nữa này đó cũ bản tiền giấy càng là từ nàng khi còn nhỏ cũng chưa gặp qua, không nghĩ tới, Miêu Miêu tinh thượng còn ở lưu thông sử dụng.
Thịnh Nhược Tuyết có điểm tò mò: "Ai cho ngươi nhiều như vậy tiền?"
"Vừa mới cái kia miêu lão nhân."
Nguyễn Trà ánh mắt ở trong phòng sưu tầm một vòng, "Có hộp sao? Ta trước đem này đó tinh tệ phóng lên."
"Rương hành lý có cái tiểu hộp sắt, ngươi nhìn xem có thể hay không bỏ vào đi." Thịnh Nhược Tuyết giúp nàng mở ra rương hành lý, nghi hoặc mà nói, "Ta vừa mới còn tưởng rằng hắn muốn tìm ngươi tra, còn có điểm không yên tâm, không nghĩ tới sẽ đưa tiền cho ngươi."
Nguyễn Trà gật đầu ừ một tiếng: "Ta cũng không nghĩ tới, không biết là hắn tích cóp bao lâu tiền riêng, lão nhân trở về có thể hay không ai mắng?"
Nàng đem tinh tệ đảo vào hộp sắt, rầm một tiếng, hộp sắt nháy mắt đã bị đựng đầy.
Thịnh Nhược Tuyết nhìn nàng đáy mắt ảnh ngược một tầng tầng gợn sóng, đi qua đi dò hỏi: "Kia muốn hay không tìm người còn trở về?"
Miêu Miêu trấn kinh tế trình độ hữu hạn, cứ việc ở nàng trong mắt này đó tiền xác thật không tính nhiều, nhưng là đối với một cái lão nhân gia tới nói, không biết muốn tích cóp bao lâu mới có thể tích cóp như vậy nhiều tiền, tất cả đều là người ta một phen tâm ý.
Nguyễn Trà khấu thượng sắt lá cái nắp, mặt mày hơi rũ: "Không cần, ta sẽ thu tốt." Về sau lại hồi quỹ cho hắn đi.
Thịnh Nhược Tuyết hơi hơi mỉm cười: "Kia bây giờ còn có đệ nhất bút tài trợ phí, liền phải đánh lên tinh thần tới hảo hảo làm việc, đừng làm lão nhân tiền ném đá trên sông, phải đối đến khởi nhân gia tin cậy nha."
Nguyễn Trà nghiêm trang, nghiêm túc mặt: "Lão nhân vừa mới vẫn luôn quấy rối, cần thiết muốn cho hắn ném đá trên sông."
Miệng nàng thượng nói như vậy, trên thực tế chứa đầy tinh tệ tiểu hộp sắt lại đặt ở cái rương tận cùng bên trong kia một tầng, thật là khẩu thị tâm phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomantizmTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết