Lạc Ương sắp toan thành chanh tinh, nàng thật vất vả thu thập đến tin tức, mới đại khái tính ra tới ra tới vật tư đổi mới điểm vị trí, còn ở mai phục liền biến thành không hộp.
Này đổi thành ai tâm thái không được băng a?
Nguyễn Trà nhìn đến trên mặt nàng hâm mộ tiểu biểu tình, dương môi cười cười, quơ quơ vừa đến tay tân thương.
"Ngươi muốn a?"
Thật nhỏ bông tuyết ở nàng tú trường đuôi lông mày thượng hơi làm dừng lại liền hòa tan, tẩm ướt mặt mày thanh triệt trong sáng, cánh môi đỏ bừng, là này phương trắng xoá trong thiên địa duy nhất một mạt lượng sắc.
Lạc Ương xem ngây người, chờ phản ứng lại đây, kia khẩu súng đã bị Nguyễn Trà nhét vào nàng trong tay.
"Ngươi thích liền cho ngươi dùng đi, chúng ta trao đổi một chút."
Lạc Ương ngơ ngác mà vuốt trong tay vừa đến tay thương, mặt trên còn tàn lưu Nguyễn Trà ấm áp nhiệt độ cơ thể: "Thật sự cho ta a?"
Nguyễn Trà trong mắt hiện lên một mạt bỡn cợt cười, bình tĩnh nói: "Ngươi không cần sao, ta đây thu hồi?"
Lạc Ương vội vàng ôm sát thương, ôm thương thân sờ tới sờ lui, vui vẻ đến không biết như thế nào mới hảo, thập phần kích động địa đạo, "Đây là kiểu mới chiến thuật súng laser, không tiếng động công kích tốc độ mau, chợt sinh ra cực nóng có thể đạt tới 70 độ C, chính xác tính cao, thập phần cường thế."
Nàng nói xong có chút thấp thỏm bất an mà nhìn Nguyễn Trà, chần chờ hỏi: "Cây súng này thực dùng tốt, dùng nó có thể lấy rất nhiều tích phân, ngươi thật sự cho ta a?"
Nguyễn Trà không thèm để ý nói: "Thích liền cầm, khách khí cái gì."
Chỉ là một khẩu súng mà thôi, về sau nàng cũng sẽ không ở tác chiến hệ, này đó tích phân đối nàng tác dụng không phải rất lớn, Lạc Ương hiện tại xếp hạng không cao, so nàng càng cần nữa tiện tay vũ khí.
Lạc Ương cảm động đến hai mắt long lanh, không tự chủ được mà nói ra kinh điển lời kịch: "Trà Trà, ngươi thật tốt ~ ta đều tưởng lấy thân báo đáp ~"
Nguyễn Trà thái dương nhảy dựng, thấy Lạc Ương thân mình muốn dán lên tới, lập tức đẩy ra nàng bả vai: "Thiếu tới a, ngươi không phải thích Thành giáo quan sao, nhiều lấy điểm tích phân, nàng khẳng định sẽ nhiều chú ý ngươi."
Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa sắc mê tâm khiếu, Nguyễn Trà cùng Thành Ngộ tuy rằng đều thực mê người, nhưng là Thành giáo quan là tỷ tỷ a, là nàng thích nhất ngự tỷ hình, thành thục có mị lực, nàng vẫn là Thành giáo quan tử trung nhan phấn!
Lạc Ương dùng sức gật gật đầu: "Ân, ta nhất định phải hảo hảo nỗ lực!"
Nàng tháo xuống trên người súng tự động đưa cho Nguyễn Trà: "Ta đây đem ta cũng cho ngươi, chúng ta tới trao đổi một chút."
Nguyễn Trà nhận lấy Lạc Ương đưa tới súng tự động, bỗng nhiên nhìn đến phía dưới trên sườn núi tiểu đội phái người đã đi tới, vội vàng vỗ vỗ Lạc Ương phía sau lưng, đem thân thể của nàng đi xuống đè xuống: "Người tới, ngươi trước đem vừa mới kia đem súng laser giấu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết