Chương 38

50 2 0
                                    

Nguyễn Trà tưởng nghiên cứu cơ giáp, chỉ có thể tháo dỡ hiện có kia đài cơ giáp phân tích cấu tạo, nhưng là như thế nào khởi động cơ giáp, ngay cả hệ thống cũng không có ghi lại, nàng hợp lý hoài nghi hệ thống là cố ý.

【 thân ái ký chủ, ngươi đại khái đã quên chúng ta là du lịch hệ thống, lệch khỏi quỹ đạo chủ tuyến cốt truyện quá nhiều, du lịch phân đoạn liền sẽ rất khó triển khai, vì khích lệ ký chủ mở ra tân phó bản, tạm thời không cung cấp thêm vào phục vụ đâu. 】

Không cung cấp thêm vào phục vụ, nàng cũng không phải không có biện pháp, dù sao nàng hiện tại trên tay cũng có trí não, hoàn toàn có thể chính mình lên mạng đi tra, Nguyễn Trà một tra mới biết được cơ giáp huấn luyện đều là ở bắt chước hoàn cảnh trung tiến hành, các đại tinh tế cao giáo trung thực lực hùng hậu mới có thể trang bị thượng bắt chước hệ thống, mà có thể ở bắt chước hệ thống trung thông qua cơ giáp thao túng sư thí nghiệm có thể nói là ngàn dặm mới tìm được một, càng miễn bàn đạt được S cấp danh hiệu cơ giáp thao túng sư, ở các cao giáo trung đều là đứng đầu nhân tài.

Nguyễn Trà không cấm có chút táp lưỡi, nàng phía trước cho rằng Thịnh Nhược Tuyết nói nàng chính mình là cơ giáp thao túng sư chỉ là thế giới này trung trong đó một loại chức nghiệp, không từng nghĩ đến nguyên lai như vậy cao cấp, hơn nữa nàng nhìn người khác chụp hình xuống dưới bắt chước huấn luyện hạng mục, mỗi một cái hạng mục đều là yêu cầu cao độ khiêu chiến, thời gian dài điều khiển cơ giáp cũng không phải một việc dễ dàng, tinh thần lực, thể năng cần thiết tất cả đều tới tối cao yêu cầu, mới có thể trở thành một người đủ tư cách cơ giáp thao túng sư.

Thịnh Nhược Tuyết xa so nàng trong tưởng tượng cường đại hơn, hơn nữa trải qua như vậy nhiều năm cơ giáp huấn luyện, Thịnh Nhược Tuyết hẳn là đối này rõ như lòng bàn tay, nàng muốn tổ kiến chính mình cơ giáp tiểu đoàn đội, còn muốn thỉnh giáo Thịnh Nhược Tuyết này đó tri thức.

Nguyễn Trà tưởng cấp Thịnh Nhược Tuyết phát tin tức, nhưng là Thịnh Nhược Tuyết đã vài thiên cũng chưa phát tin tức cho nàng, nàng suy nghĩ đã lâu, có phải hay không bởi vì lần trước các nàng liêu thật sự không thoải mái, cho nên Thịnh Nhược Tuyết gần nhất mới không tìm nàng nói chuyện phiếm.

Nhưng là Thịnh Nhược Tuyết bất hòa nàng nói chuyện phiếm, nàng cũng không thể chủ động đi tìm nàng đi, như vậy nhiều kỳ quái a, thật giống như nàng giống chỉ cẩu tử giống nhau truy ở Thịnh Nhược Tuyết phía sau, thảo muốn một miếng thịt xương cốt.

Nguyễn Trà cũng không nói lên được chính mình biệt nữu tâm tư, cũng may có khác sự tình tống cổ nàng lực chú ý, nàng mới sẽ không luôn là đi nhớ thương Thịnh Nhược Tuyết.

Thống nhất quần áo lao động cùng bao tay Nguyễn Trà giao cho Tiểu Linh Đang phụ trách, từ trấn trên mua vải dệt, ủy thác vài vị ngõ nhỏ miêu đại nương chế tác, quần áo lao động chọn dùng màu xanh biển vải dệt, thoạt nhìn phá lệ tinh thần lại nại dơ, liền đơn độc vẽ ra tới an bảo tiểu đội cũng mặc vào đồng dạng quần áo lao động, nhưng là so những người này nhiều một cái tiêu chí tính mũ, còn trang bị một cây điện côn, Nguyễn Trà ủy thác Lâm Lang chuyên môn tìm một cái huấn luyện viên, cấp này đó miêu tiến hành cơ sở tính chiến đấu huấn luyện.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ