Chương 46

39 2 0
                                    

"An quản sự tặng lễ vật lại đây, cho nên ta quà đáp lễ một ít trà hoa cho hắn."

Nàng nói xong trộm mà nhìn về phía Thịnh Nhược Tuyết mặt.

Thịnh Nhược Tuyết siết chặt trong tay phủng hoa chi, màu hồng nhạt cánh môi khẽ cắn một chút, có chút hơi bực: "Không phải đơn độc cho ta lễ vật sao?"

Nàng ở Nguyễn Trà trong lòng còn so ra kém lần đầu tiên gặp mặt An quản sự sao?

"Không phải." Nguyễn Trà nhớ tới chính mình dệt đến không sai biệt lắm bao tay, vội vàng nói, "Ngươi có khác lễ vật."

Thịnh Nhược Tuyết trong mắt tức giận hơi tán, vẫn là không mấy vui vẻ, hừ nhẹ một tiếng: "Cái gì lễ vật a?"

Thấy Thịnh Nhược Tuyết vẻ mặt chờ mong, Nguyễn Trà trong lòng có điểm nho nhỏ ngượng ngùng, thanh thanh giọng nói: "Tạm thời bảo mật."

Thịnh Nhược Tuyết đã đoán được đối phương phải thân thủ cho nàng dệt bao tay cùng khăn quàng cổ, trong lòng ngọt ngào, nghĩ đến Nguyễn Trà ấm áp miêu mao cùng tâm ý, liền bất hòa Nguyễn Trà so đo: "Vậy ngươi muốn sớm một chút tặng cho ta, ta hai ngày này cũng đã cảm thấy lạnh."

Nguyễn Trà nhìn chằm chằm nàng nhìn vài giây, bỗng nhiên nghi hoặc hỏi: "Ngươi như thế nào biết ta muốn tặng cho ngươi chống lạnh vật phẩm?"

A, thông minh phản bị thông minh lầm.

Thịnh Nhược Tuyết cắn cắn đầu lưỡi, hỏi ngược lại: "Phải không? Nguyên lai là chống lạnh sao?"

Nguyễn Trà như cũ vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm nàng, tựa hồ muốn nhìn ra sơ hở tới, nàng tim đập như cổ, tiểu khách phục còn không có lên làm mấy ngày, ảnh chụp mới chỉ cần tới rồi một lần, như thế nào có thể nhanh như vậy bị bắt lấy.

Tạm dừng vài giây.

Thịnh Nhược Tuyết trên mặt lộ ra một cái gãi đúng chỗ ngứa tươi cười: "Ta nhớ tới ngươi phía trước nói muốn đưa ta miêu mao bao tay, cho nên cho rằng sẽ là bao tay loại này lễ vật, thật là bao tay sao?"

Nguyễn Trà nhìn Thịnh Nhược Tuyết trên mặt tươi cười, cảm thấy nơi nào có điểm không thích hợp, nàng nhìn về phía nàng đôi mắt, lại thấy Thịnh Nhược Tuyết trước tiên tránh đi nàng tầm mắt.

Thịnh Nhược Tuyết đang chột dạ cái gì?

Nguyễn Trà nhất thời cân nhắc không ra, gật gật đầu: "Ân, là bao tay cùng khăn quàng cổ."

Thịnh Nhược Tuyết đáy lòng khẽ buông lỏng, sóng mắt lưu chuyển: "Vẫn là lần đầu tiên có người muốn đưa thủ công bện bao tay cùng khăn quàng cổ cho ta đâu, ngẫm lại đều cảm thấy hảo hạnh phúc a."

Nguyễn Trà hiếu kỳ nói: "Không có người đưa quá ngươi loại này lễ vật sao?"

Dựa theo An quản sự nói, Thịnh Nhược Tuyết trong nhà sinh ý làm như vậy đại, không đến mức sẽ thu không đến loại này lễ vật, Thịnh Nhược Tuyết cũng thật xinh đẹp, hẳn là sẽ có rất nhiều người thích Thịnh Nhược Tuyết mới là a.

Nàng điểm này nho nhỏ lễ vật, kỳ thật đối với Thịnh Nhược Tuyết mới là không đáng giá nhắc tới, rốt cuộc nàng có thể cho Thịnh Nhược Tuyết, xác thật là quá ít.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ