Chương 104

27 3 0
                                    

Miêu Miêu nhân nhóm tuy rằng cũng chưa gặp qua cái gì việc đời, nhưng là đại bộ phận Miêu Miêu nhân đều thực tin tưởng trước mắt Nguyễn Trà, Nguyễn Trà chẳng những vì bọn họ diệt trừ ác bá, còn cung cấp rất nhiều công tác cương vị, làm Miêu Miêu nhân sinh hoạt trở nên giàu có lên, toàn bộ trấn nhỏ phía trước suy sút khí tượng trở thành hư không.

Đối với Miêu Miêu nhân tới nói, Nguyễn Trà là Miêu Miêu trấn hy vọng, bởi vậy ở Nguyễn Trà lập tức tuyên bố phải cho sở hữu Miêu Miêu nhân kiểm tra sức khoẻ khi, không có một con Miêu Miêu nhân đưa ra phản đối ý kiến.

Nguyễn Trà thấy không có người nhắc lại ra phản đối, liền bắt đầu an bài: "Này phụ cận có rảnh rỗi hay không phòng ở, mặt khác miêu đem chữa bệnh người máy trước dọn đi vào, sau đó đem sinh bệnh Miêu Miêu nhân nâng đến trên giường bệnh, đắp lên hậu chăn, loại này thời tiết lại bị cảm lạnh rất có khả năng bệnh tình tăng thêm."

"Nhà ta hiện tại có một gian phòng không có người trụ, vài bước xa, chính là địa phương có điểm tiểu, nhưng là có thể trước đem người đưa đến nhà ta." Trong đám người có một con nhiệt tâm Miêu Miêu nhân nói.

"Nhà ta có lò sưởi, có thể đoan lại đây cho đại gia ấm áp thân mình."

"Còn có muốn uống nước ấm sao? Buổi sáng ca ca từ nhỏ khê thượng mới vừa đề trở về thủy, ta có thể liền nấu nước hồ cùng nhau đoan lại đây."

"Không thấm nước bố ở bãi rác bên cạnh thu nạp kho hàng, lấy ra lúc sau trước cái cái lều, trong phòng tễ không dưới, khiến cho lão nhân hài tử đi vào trước, những người khác ở bên ngoài xếp hàng, an bảo đội đội viên ra tới duy trì một chút trật tự."

Miêu Miêu nhân thực mau dựa theo trình tự xếp thành hàng ngũ, tuổi già Miêu Miêu nhân cùng mèo con nhãi con đứng ở đằng trước, thanh tráng năm Miêu Miêu nhân tự giác xếp hạng mặt sau, toàn bộ quá trình đâu vào đấy, hài hòa có tự.

Nguyễn Trà cấp chữa bệnh người máy liên tiếp thượng nguồn năng lượng, dựa theo bản thuyết minh phân biệt ấn xuống khởi động cái nút, điều chỉnh tốt sở hữu tham số lúc sau, chữa bệnh người máy phát ra một trận rất nhỏ chấn động vù vù thanh, lập tức bắt đầu rồi bình thường vận hành trạng thái.

Nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết cùng nhau kéo trên mặt đất tản ra nguồn điện tuyến, bỗng nhiên phát hiện phía trước đứng một cái lão Miêu Miêu nhân, câu lũ bối, thân thể hơi khom, đang xem chữa bệnh người máy màn hình.

Chữa bệnh người máy màn hình là sinh thành kiểm tra báo cáo địa phương, lúc này rà quét trạng thái vì không, chỉ có mấy xâu chờ thời trạng thái hạ chữ cái ký hiệu hiện lên.

"Thứ này thật sự có thể cho Miêu Miêu nhân xem bệnh sao? Thoạt nhìn không rất giống có thể xem bệnh đồ vật, như thế nào giống như bên ngoài hòm thư." Miêu lão nhân chỉ vào cái kia màn hình, muốn đụng chạm lại không dám bắt tay phóng đi lên, tò mò mà triều thu thập nguồn điện tuyến Nguyễn Trà hỏi.

Nguyễn Trà lưu loát mà trát khởi mới vừa cuốn tốt cuộn dây, rũ mắt nhìn về phía vừa mới cấp Miêu Miêu nhân xem bệnh miêu lão nhân, kiên nhẫn nói: "Có thể xem bệnh, hiện tại khoa học kỹ thuật thực phát đạt, ngài muốn hay không trước thử một chút?"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ