Chương 106

22 3 0
                                    

Nguyễn Trà nhìn thoáng qua dù bận vẫn ung dung ghé vào nàng trên vai Thịnh Nhược Tuyết, quay đầu ho nhẹ một tiếng hỏi: "Đại Hoa bọn họ còn không có trở về sao?"

"Bọn họ còn ở phía sau đâu." Tiểu Linh Đang buông che lại đôi mắt tay, hì hì cười, "Ta một người trước chạy tới, Đại Hoa trên đường gặp người quen, liền đi trước ôm nhà mình nhãi con."

Nguyễn Trà nhìn đến Tiểu Linh Đang tay đã biến thành miêu trảo trảo, liền từ chính mình trong bao lấy ra một đại túi cá con, đưa cho Tiểu Linh Đang: "Đói bụng không? Ăn trước điểm đồ ăn vặt lót dạ."

Tiểu Linh Đang đôi mắt tức khắc sáng lên: "Cảm ơn Trà Trà tỷ tỷ."

Nàng trảo trảo nhẹ nhàng phủi đi vài cái, cá con đóng gói đã bị xé rách, hồng nhuận nhuận du quang từ trong túi tràn ra tới, cá mùi hương bốn phía.

Tiểu Linh Đang gấp không chờ nổi ngậm lấy bên trong tiểu ngư, tròn xoe đôi mắt lập tức biến thành mắt lấp lánh: "Hảo hảo ăn a! Cùng lần trước Trà Trà tỷ tỷ thân thủ làm bánh bao chiên giống nhau ăn ngon!"

Nàng ăn xong một tiểu túi cá con, liếm liếm khóe môi, khẩn cầu nói: "Ta có thể hay không cấp Nguyễn Hắc Tiểu Hoa cũng lưu một ít? Bọn họ còn không có ăn qua này đó đâu."

Nguyễn Trà: "Đương nhiên có thể a, đều là mua tới cấp các ngươi ăn, còn có rất nhiều đâu."

Nàng liền biết không có miêu có thể cự tuyệt cá con, cho nên tới phía trước liền ở website mua sắm thượng mua rất nhiều mang về Tiểu Miêu trấn.

Thịnh Nhược Tuyết cười nói: "Ngươi thích ăn bánh bao chiên, lần này chúng ta cũng mang theo rất nhiều, ngươi nếu còn muốn ăn nói, mấy ngày nay đều có thể tới ngươi Trà Trà tỷ tỷ trong nhà ăn, cũng có thể chính mình mang về ăn."

Tiểu Linh Đang vẻ mặt cảm động, tai mèo đều biến thành phi cơ nhĩ: "Trà Trà tỷ tỷ cùng Nhược Tuyết tỷ tỷ đều đối Tiểu Linh Đang hảo hảo a."

Thịnh Nhược Tuyết sờ sờ Tiểu Linh Đang đầu: "Bởi vì Linh Đang cũng là một cái thực đáng yêu miêu miêu, còn muốn cảm ơn ngươi hôm nay cố ý lái xe tới đón chúng ta."

Tiểu Linh Đang lập tức bị cổ đủ sức mạnh: "Ta lần sau còn sẽ đến tiếp của các ngươi!"

Nguyễn Trà vội vàng ngăn lại: "Vẫn là không cần lần sau."

Tiểu Linh Đang có điểm ủ rũ cụp đuôi: "Ta lần sau sẽ luyện hảo xe, khẳng định sẽ không lại như vậy không thuần thục, mua xe thời điểm lão bản không cùng ta nói lái xe sẽ như vậy hoảng, hắn còn khen ta thoạt nhìn giống như là có thể lái xe miêu."

Này cũng có thể khen? Phàm là Tiểu Linh Đang lái xe tay tùng một chút, nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết khả năng chính là có mệnh lên xe, mất mạng xuống xe.

Nguyễn Trà không khỏi phun tào nói: "Lòng dạ hiểm độc lão bản."

Tiểu Linh Đang yên lặng gật đầu: "Đúng vậy, hảo lòng dạ hiểm độc, tích cóp đã lâu tiền toàn dùng để mua cái này."

Nguyễn Trà sách một tiếng: "Bình xăng lậu du, linh kiện lão hoá, động cơ cũng không được, vừa thấy chính là nhặt được xe dàn giáo, lại tắc thượng mấy cái có thể sử dụng linh kiện, cũng không biết xấu hổ lấy ra tới bán tiền."

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ