Đã sắp tiến vào cuối mùa thu, gió thu phá lệ hiu quạnh, cách một tầng cửa sổ, đều có thể nghe được bên ngoài gào thét tiếng gió, chuối tây diệp bị áp cong eo, ở trong gió run bần bật.
Thịnh Nhược Tuyết cuộn tròn đầu ngón tay, thu hồi tầm mắt, nhìn về phía trước mặt hồng con mắt sắp khóc thành tiếng Nguyễn Trà, đáng thương lại nhỏ yếu, giống như từ miêu biến thành một con sắp bị bắt ấu chuột.
Ta như vậy thích ngươi, lại như thế nào bỏ được làm ngươi khổ sở?
Nàng hít sâu một hơi, ngăn chặn trong lòng chua xót, xoay người ngồi vào một bên ghế trên, ngữ khí nhàn nhạt nói: "Ngươi lại đây."
Nguyễn Trà trong ánh mắt hàm chứa một bao nước mắt, đáng thương vô cùng mà đi đến nàng trước mặt.
Thịnh Nhược Tuyết đôi tay ôm cánh tay, nâng lên cằm: "Thân ta một ngụm liền tha thứ ngươi."
Nguyễn Trà tức khắc mở to hai mắt nhìn, không dám tin tưởng mà nhìn Thịnh Nhược Tuyết, tâm tình quay nhanh thẳng thượng, cái đuôi đều nhịn không được lay động lên.
Thịnh Nhược Tuyết bị nàng chọc sinh khí, nàng hẳn là thân mặt vẫn là trực tiếp hôn môi ba đâu?
Thịnh Nhược Tuyết nhướng mày đầu: "Dạy lâu như vậy, hôn môi đều sẽ không sao?"
Nguyễn Trà tim đập thình thịch, chậm rãi khom lưng để sát vào Thịnh Nhược Tuyết tinh xảo mặt, nhẹ nhàng mà hôn một cái: "Như vậy có thể chứ?"
Nàng trong ánh mắt mang theo lấy lòng quang, cái đuôi diêu đến nhẹ nhàng, lúc này không giống miêu, nhưng thật ra giống chỉ cẩu cẩu.
Thịnh Nhược Tuyết nheo nheo mắt, khóe môi gợi lên thực thiển độ cung, thực mau đè cho bằng đi xuống, trên mặt biểu tình như cũ là nhàn nhạt.
"Ngồi vào ta trên đùi tới."
"A?"
Nguyễn Trà thấy Thịnh Nhược Tuyết ánh mắt thâm trầm, vẫn là thành thành thật thật mà nghe theo mệnh lệnh, khóa ngồi ở Thịnh Nhược Tuyết trên đùi.
Nàng cúi đầu đối Thịnh Nhược Tuyết đôi mắt, màu lam trong ánh mắt lúc này như là ẩn giấu một mảnh mê người hải, đen tối không rõ, phảng phất ấp ủ mưa gió.
Nguyễn Trà trong lòng cảm thấy có điểm sợ, chính là nàng không thể lại chọc Thịnh Nhược Tuyết sinh khí.
Nàng nâng lên eo lại không dám hoàn toàn ngồi ở Thịnh Nhược Tuyết trên đùi, đành phải nửa áp xuống thân thể, cứng đờ thân thể, thoạt nhìn có chút ủy khuất ba ba.
Thịnh Nhược Tuyết thấy nàng như vậy đáng thương lại nhịn không được mềm lòng lên, nhẹ nhàng bóp nàng eo, đem nàng chặt chẽ mà ấn ở chính mình trên đùi.
Nóng bỏng nhiệt ý cách hơi mỏng vật liệu may mặc truyền lại tới, nhẹ nhàng cọ xát một chút, đều cảm thấy mẫn cảm đến không được, Nguyễn Trà đánh ức chế tề lúc sau, thân thể vẫn là thực dễ dàng mẫn cảm, căn bản chịu không nổi như vậy thân mật tiếp xúc, chỉ là như vậy dán, nàng đều cảm thấy chân muốn mềm rớt.
Làm sao bây giờ, nàng hiện tại không thể lại đẩy ra Thịnh Nhược Tuyết, nàng muốn thuận theo một chút, mới sẽ không làm Thịnh Nhược Tuyết khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Lãng mạnTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết