【 ta muốn cười chết, cư nhiên có người có thể đem heo nhận thành con dơi? 】
【 cứu mạng, chú ý nhãi con biểu tình, nghiêm túc mặt mà chỉ heo vì dơi, thực sự có ngươi, quá đáng yêu. 】
【 ha ha ha ha ha ha, Tinh Hàng lần này tổn thất quá thảm trọng, như thế nào đem cái này phá của chủ nhân chiêu tiến vào. 】
【 cải tiến bản heo heo bài con dơi không giống nhau a, một ngụm chính là một trăm tinh tệ, tấm tắc, cảm giác Thành giáo quan lần này cần bởi vì học viên bị khai kếch xù hóa đơn phạt. 】
【 thật là quỷ tài, hảo gia hỏa này tay là bị heo vương hôn qua sao, phi hành heo niết đến thật giống, cơ giáp nghiên cứu phát minh hệ mau tiến vào thu người! 】
【 ta TM tại chỗ cười chết nổ thành pháo hoa, nhãi con mụ mụ xem thường ngươi, chúng ta nhãi con yên tâm phi, mụ mụ vĩnh đi theo! 】
Thịnh Nhược Tuyết ngồi ở phòng điều khiển thời điểm, nhìn đến này đó xoát lên làn đạn, nhịn không được hiểu ý cười.
Thành Ngộ nhìn từ nàng đáy mắt tràn ra tới sủng nịch, cảm giác đều phải bị trong không khí phát ra hồng nhạt phao phao đánh bại, bất đắc dĩ nói: "Tiểu bằng hữu quá có thể lăn lộn, xem một chút lần này sửa chữa phí dụng, sắp có một quyển sách như vậy dày."
Thịnh Nhược Tuyết không thèm để ý mà cười cười: "Chỉ là một chút tiền trinh, ta bồi đến khởi, nàng chơi đến vui vẻ liền hảo."
Thành Ngộ sách hai tiếng: "Sớm biết rằng Thịnh gia có tiền, Thịnh đại tiểu thư hoa khởi tiền tới đôi mắt đều không nháy mắt."
Thịnh Nhược Tuyết gương mặt hơi năng, nhấp môi nói: "Thành tỷ tỷ đừng giễu cợt ta."
Thịnh gia tài lực hùng hậu, lại là Tinh Hàng giáo đổng, này đó tiền đối với Thịnh Nhược Tuyết mà nói, cũng không tính nhiều ít.
Bất quá Nguyễn Trà tạo thành tổn thất cũng là hợp lý trong phạm vi, Tinh Hàng không thiếu tiền, thiếu chính là nhân tài, nghiên cứu phát minh hệ cùng tác chiến hệ hai vị lão giáo thụ đã đánh nhau rồi, chỉ huy hệ giáo thụ cũng ở một bên can ngăn một bên đào góc tường, nếu không phải Nguyễn Trà còn ở chiến trường mô phỏng tiếp thu tân sinh huấn luyện, nhất định sẽ bị ba vị lão giáo thụ chộp tới đương học sinh.
Nguyễn Trà làm việc bình tĩnh, ở nguy cơ tình huống hạ cũng có thể bảo trì đầu óc thanh tỉnh, hợp lý dự phán chiến trường thế cục, điểm này thực thích hợp làm chỉ huy, phải biết rằng một cái tốt chỉ huy bồi dưỡng lên thiên nan vạn nan, như vậy tốt mầm không bỏ ở các nàng chỉ huy hệ đáng tiếc.
Thành Ngộ trong lòng bàn tính đánh đến bạch bạch vang, cười đến cùng hồ ly giống nhau: "Người là ngươi an bài tiến vào, liền đọc tác chiến hệ hẳn là cũng là đề nghị của ngươi đi."
Thịnh Nhược Tuyết hơi hơi mỉm cười: "Nàng có chính mình chủ ý, ta cũng chỉ là cấp cái tham khảo."
Mới không phải, nàng chính là muốn cho Nguyễn Trà đương nàng tiểu học muội.
Các đại viện hệ ở chiến trường mô phỏng sau khi kết thúc đoạt người luôn luôn là lệ thường, Thịnh Nhược Tuyết nghe ra Thành Ngộ khúc trung chi ý, xem ra là tưởng từ nàng nơi này đi khuyên Nguyễn Trà sửa đọc chỉ huy hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết