Chương 113

23 3 0
                                    

Các nàng trên đường trở về thuận tiện đi lâm thời phòng khám, tính toán kêu diệp bác sĩ cùng nhau trở về ăn cơm, bởi vì phòng khám còn không có xác định cuối cùng xác định tuyển chỉ, liền trước đem chữa bệnh khí giới đều trước dọn tới rồi dâu tằm viên bên kia tân kiến tốt trong phòng, nơi đó tự nhiên lấy ánh sáng cũng tương đối hảo, không khí cũng thực tươi mát, thực thích hợp diệp bác sĩ ở bên trong xem bệnh.

Nguyễn Trà thông tri một ít bệnh tình nghiêm trọng Miêu Miêu nhân lại đây khám bệnh, còn an bài Tiểu Linh Đang tới hỗ trợ hiệp trợ một chút diệp bác sĩ công tác, vốn dĩ kế hoạch là ba ngày tả hữu thời gian đem giải phẫu toàn bộ hoàn thành, không nghĩ tới hôm nay còn chưa đi đến phòng khám, liền nhìn đến cửa vây đầy chờ đợi xếp hàng xem bệnh Miêu Miêu nhân.

Lạc Ương nhìn đen nghìn nghịt Miêu Miêu nhân thở dài nói: "Nơi này như thế nào nhiều như vậy Miêu Miêu nhân, đều là tới xem bệnh sao, vốn dĩ tính toán buổi tối cùng nhau ăn nướng BBQ, xem ra đường tỷ hôm nay vô pháp tan tầm."

Lạc Nhiêu dựa vào thụ biên, xoa xoa đau nhức cánh tay, tò mò hỏi: "Xem ra Miêu Miêu trấn vẫn là rất yêu cầu bác sĩ, này đó Miêu Miêu nhân ngày thường thân thể đều không được sao?"

Nguyễn Trà lắc đầu nói: "Chúng ta ngày đó cấp Miêu Miêu nhân đã làm thân thể kiểm tra, đại bộ phận Miêu Miêu nhân khỏe mạnh trạng thái đều còn khá tốt, hẳn là sẽ không có như vậy nhiều xem bệnh nhân số, không biết như thế nào có như vậy nhiều Miêu Miêu nhân lại đây nơi này?"

Thịnh Nhược Tuyết túm túm Nguyễn Trà góc áo: "Chúng ta cùng đi xem một chút tình huống đi, không thể làm diệp bác sĩ một người vội lâu lắm, như vậy cao cường độ, thân thể cũng sẽ ăn không tiêu."

Nguyễn Trà gật đầu, nắm Thịnh Nhược Tuyết tay: "Hảo, cùng nhau qua đi nhìn xem."

Nàng quay đầu nhìn về phía Lạc Ương cùng Lạc Nhiêu hai tỷ muội, phát hiện hai người đã mệt đến dựa vào cùng nhau, một cái xoa cổ, một cái xoa bả vai, thoạt nhìn hôm nay trang bị tịnh thủy khí đem các nàng cấp mệt muốn chết rồi, quả nhiên còn không đợi Nguyễn Trà nói, liền cùng nhau xua tay nói: "Các ngươi đi xem đi, không cần phải xen vào chúng ta, chúng ta tại đây dưới tàng cây trước ngồi nghỉ ngơi một chút, thật sự là không nghĩ nhúc nhích."

Nguyễn Trà nở nụ cười: "Hảo đi, vậy các ngươi tại đây chờ một chút, thực mau trở về tới."

Lạc Nhiêu cùng Lạc Ương vội vàng cùng phất tay, nhìn theo Nguyễn Trà cùng Thịnh Nhược Tuyết rời đi.

Các nàng đi đến xếp hàng đội ngũ bên cạnh, tìm một con mặt thục Miêu Miêu nhân dò hỏi: "Hôm nay như thế nào sẽ có như vậy nhiều người, diệp bác sĩ không phải nói tốt chỉ chẩn trị bệnh tình nghiêm trọng Miêu Miêu nhân sao?"

"Diệp bác sĩ nói mặt khác thân thể không thoải mái Miêu Miêu nhân, cũng có thể lại đây xem bệnh, nàng sẽ ở phẫu thuật sau khi kết thúc cho đại gia làm bước đầu bệnh tình chẩn bệnh."

"Nguyên lai là như thế này sao, mọi người đều là bởi vì thân thể không thoải mái tới xem bệnh sao?"

Miêu Miêu nhân gãi gãi đầu, có điểm ngượng ngùng: "Cũng không được đầy đủ là, chúng ta nghe nói cái này diệp bác sĩ rất lợi hại, là từ đệ nhất tinh cầu siêu cấp nổi danh bệnh viện tới, liền chạy tới xem xem náo nhiệt."

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ