Chương 12

81 5 0
                                    

Già Ngũ Quế thiếu chút nữa cho rằng chính mình nghe lầm, nơi này đều là hắn địa bàn, nào có người dám như vậy tạp hắn bãi, còn dám làm hắn kêu ba ba!

"Từ đâu ra tôm nhừ cá thúi cũng dám như vậy cùng gia gia nói chuyện?"

Già Ngũ Quế lười biếng mà xoay người, đương hắn nhìn đến là Nguyễn Trà thời điểm, một đôi mắt đều thiếu chút nữa xem thẳng, đào đào lỗ tai: "Trà Trà, ngươi không phải đi theo vị kia Tần đại tiểu thư đi qua ngày lành, như thế nào lại về rồi?"

Người khác không biết, hắn chính là biết đến, vị kia Tần đại tiểu thư là đến từ đệ nhất tinh cầu đại gia tộc tư sinh nữ, trong nhà có quyền có thế, hắn lúc trước biết được Trà Trà bị người đoạt đi rồi, còn muốn nháo đi đoạt lấy trở về, hắn thúc thúc ngăn chặn hắn, nói ra nhân gia thế lực bóp chết hắn giống bóp chết con kiến giống nhau, hắn mới không dám lại hành động thiếu suy nghĩ.

Không nghĩ tới còn có thể tái kiến Trà Trà, hắn một lòng lại linh hoạt lên.

Hắn nhìn đến Trà Trà bên người còn đứng một vị mỹ nhân thời điểm, trong lòng kia kêu một cái kích động, liền kém không đi lên quỳ liếm, chó mặt xệ giống nhau mà phun ra đầy đặn đầu lưỡi, cười đến thập phần đáng khinh: "U, còn có cái xinh đẹp, này tiểu mỹ nữu tên gọi là gì, lão tử như thế nào chưa thấy qua đâu?"

Nguyễn Trà quyền đầu cứng, nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết liếc nhau, đều có thể đồng thời nhìn ra hai người con ngươi nhiệt khí đằng đằng sát ý.

Bất quá nàng biết rõ Già Ngũ Quế phẩm tính, người này điển hình tham tài sợ phiền phức, lại mù quáng tự đại, đối phó loại người này liền phải giống đối phó chặn đường chó dữ giống nhau, hung hăng mà ra sức đánh một đốn, mới có thể cho hắn biết đau mới không dám tái phạm.

Chỉ tiếc nàng trong tay không có chân chính đả cẩu bổng, chỉ có thể mượn một mượn phía trước nguyên thư nữ chủ thế.

"Ta trở về nhìn xem ngươi khổ nhật tử, trong lòng mới có thể thoải mái một chút." Nguyễn Trà khóe môi khẽ nhếch, cười đến khí phách hăng hái, hướng tới Già Ngũ Quế ý bảo cùng Thịnh Nhược Tuyết giao triền tay, "Tần đại tiểu thư đặc biệt sủng ái ta, cũng bồi ta tới cùng nhau dạo thăm chốn cũ."

Tần đại tiểu thư?

Già Ngũ Quế trong lòng một đột, không dám tin tưởng mà xoa xoa đôi mắt, như vậy xinh đẹp mỹ nhân cư nhiên là Tần đại tiểu thư, hắn tuy rằng không có gặp qua Tần đại tiểu thư bản nhân trông như thế nào, nhưng là hắn biết những cái đó đến từ thượng cấp tinh cầu quý tộc cái nào không phải ăn mặc thời thượng, trong tay tùy tiện móc ra một thứ, đều có thể mua hắn thúc thúc mấy chục đống miêu miêu lâu.

Trước mắt cái này Tần đại tiểu thư nhìn qua tuy rằng cùng bọn họ này đó Miêu Miêu nhân đều không giống nhau, nhưng là ăn mặc liền cùng bọn họ này đó Miêu Miêu nhân không có gì khác nhau a, nơi nào là cái gì đại tiểu thư, nên không phải là tìm người giả trang đi.

Hắn vừa muốn phủ nhận Thịnh Nhược Tuyết thân phận, Thịnh Nhược Tuyết ngoéo một cái môi đỏ, tựa trào phúng đôi mắt ở trên người hắn quét một chút, không chút để ý mà thu hồi ánh mắt, ngữ khí mang theo đến từ thượng đẳng người độc hữu cao quý ngạo mạn: "Từ đâu ra mèo hoang cũng dám nhìn thẳng vào bổn tiểu thư, thượng không được mặt bàn đồ vật, trên người như vậy xú, còn không mau ly xa một chút!"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ