Chương 64

40 1 0
                                    

Nguyễn Trà khó có thể tự giữ mà che thượng mặt, phảng phất từ đáy lòng bốc cháy lên bỏng cháy nóng bỏng nhiệt ý, thiêu đến nàng cả người đều không biết làm sao, phóng đãng hình hài mà nói ra loại này lời nói.

Nhưng Thịnh Nhược Tuyết đối nàng như vậy hảo, nàng tổng phải cho một ít hồi báo mới là.

Nàng cố gắng trấn định đem tay thả xuống dưới, không tự chủ được mà nắm chặt khăn trải giường, mảnh khảnh ngón tay nắm chặt thành quyền, trong lòng nai con đều mau nhảy ra tới.

Lại lần nữa ngước mắt là lúc, Thịnh Nhược Tuyết trực tiếp thân thượng nàng xinh đẹp mặt mày, theo nàng cao thẳng chóp mũi, một đường thân đến nàng bởi vì ngượng ngùng mà nhấp khẩn khóe môi.

Thịnh Nhược Tuyết nhẹ nhàng cắn một ngụm nàng môi dưới, hạ giọng nói: "Cố ý trêu chọc ta phải không?"

Nguyễn Trà không minh bạch nàng lời này ý tứ, ướt dầm dề con ngươi ngốc ngốc nhìn Thịnh Nhược Tuyết.

Ở người khác trước mặt trương dương tùy ý, cô đơn ở nàng trước mặt, giống như là có thể nhậm người nắn bóp tiểu miêu giống nhau, liền tính nhu loạn nàng miêu mao, niết trảo trảo, sờ cái đuôi, cũng chỉ sẽ hàm chứa nước mắt miêu miêu kêu, liền duỗi móng vuốt đều sẽ không.

Đưa tới cửa tới tiểu miêu, đoạn không có cự tuyệt đạo lý.

Thịnh Nhược Tuyết giống lần đầu tiên ăn đến ngon miệng đồ ngọt giống nhau, không bỏ được nhanh như vậy nếm hết tư vị, cố tình muốn nhìn tẫn Nguyễn Trà thẹn thùng nội liễm lại không dám nói ra khẩu bộ dáng.

Nàng hơi hơi buông ra khẩu, lướt qua liền ngừng giống nhau, lẳng lặng mà đánh giá Nguyễn Trà, dưới ánh mặt trời sái lạc ở nàng trắng nõn trên mặt, đỏ bừng cánh môi, thẹn thùng bò đầy gương mặt bộ dáng, mỹ đến dường như một bộ họa giống nhau, này họa thượng mỗi một bút đều vừa vặn dừng ở nàng đầu quả tim.

Nguyễn Trà bị nàng xem đến xấu hổ đến không được, nàng khó được lấy hết can đảm như vậy chủ động, Thịnh Nhược Tuyết không thân ngược lại nhìn chằm chằm nàng xem, lại xem nàng liền phải tìm hầm ngầm chui vào đi.

Nàng nào có cố ý trêu chọc nàng, rõ ràng là tự cấp điểm đáp lễ.

Thịnh Nhược Tuyết nhìn nhìn yết hầu không cấm cảm thấy có chút phát ngứa, lại tưởng nhiều thân mấy khẩu.

Lại lần nữa thò lại gần khi, Nguyễn Trà ngón tay để ở nàng trên môi.

Nguyễn Trà mắt đen mê mang sương mù chưa tiêu tán, tiếng nói đã khôi phục ngày xưa thanh triệt, nghiêm trang nói: "Có tác dụng trong thời gian hạn định qua, hiện tại không cho hôn."

Thịnh Nhược Tuyết trong ánh mắt ý cười lập tức phảng phất xoa nát, lóe lân lân ba quang: "Vừa mới không có nói có tác dụng trong thời gian hạn định, không tính."

Nàng môi hơi hơi nghiêng nghiêng, hôn dừng ở Nguyễn Trà đầu ngón tay thượng, ách tiếng nói hỏi nàng: "Ngươi muốn biết ngươi biến thành miêu lúc sau phát sinh sự tình sao?"

Nguyễn Trà trong lòng tức khắc dâng lên không ổn dự cảm, đã xảy ra cái gì, nên không phải là ở động dục kỳ đem Thịnh Nhược Tuyết cấp phác đi.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ