Chương 26

83 4 0
                                    

Nguyễn Trà buổi sáng rời giường thời điểm, bên người trống rỗng, sớm đã không có Thịnh Nhược Tuyết thân ảnh.

Nàng cuốn lên bên người chăn, đưa lưng về phía ngoài cửa sổ chói mắt ánh mặt trời, một lát sau mới chớp chớp mắt.

Đại não dần dần khôi phục bình thường công tác, nghĩ đến ngày hôm qua Thịnh Nhược Tuyết lại ngủ ở cùng nhau, không cấm có chút mặt nhiệt, vẫn là sơ suất quá, lần sau ngủ trước nhất định phải khóa kỹ môn, bằng không tổng ngủ chung cũng không quá thích hợp.

Nguyễn Trà từ trên giường ngồi dậy, ăn mặc dép lê đi đến đẩy ra phòng ngủ môn, một cổ đồ ăn mùi hương dẫn đầu chui vào nàng chóp mũi.

Thịnh Nhược Tuyết đang ngồi ở bàn ăn trước, người mặc một bộ màu ngân bạch lộ vai váy dài, cần cổ phối hợp bạc sức ở quang hạ lóe nhỏ vụn quang, trung gian được khảm ngọc lục bảo đá quý càng biểu hiện điệu thấp xa hoa, dáng ngồi ưu nhã thẳng tắp, cùng nàng quanh thân khí chất thập phần hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Nàng ngẩng đầu hướng tới Nguyễn Trà hơi hơi gật đầu thăm hỏi, ánh mắt ở Nguyễn Trà hơi hơi rộng mở áo ngủ cổ áo tạm dừng một chút, thực mau dời đi, lộ ra mê người mỉm cười: "Lại đây ăn bữa sáng đi, nhìn xem có hay không hợp ngươi ăn uống đồ ăn?"

Nguyễn Trà theo Thịnh Nhược Tuyết ánh mắt nhìn về phía mặt bàn, đồng tử chợt phóng đại, chỉ là ăn cái bữa sáng, cần thiết như vậy xa xỉ sao, bầu trời phi, ngầm chạy, trong nước du, nàng dám nói nếu bầu trời ngôi sao có thể biến thành nhân loại thực đơn, Thịnh Nhược Tuyết tuyệt đối có thể đem nó biến thành hôm nay bữa sáng.

Nguyễn Trà khóe môi trừu trừu, ở bên người nàng cơm ghế ngồi xuống: "Quá phong phú đi, nhà các ngươi bữa sáng đều như vậy ăn sao?"

Thịnh Nhược Tuyết gật gật đầu, chủ động cấp Nguyễn Trà đổ một chỉnh ly sữa bò đoan đến nàng trước mặt, ôn thanh nói: "Ngươi ăn nhiều một chút, quá gầy."

Nguyễn Trà nâng lên sữa bò tay nhịn không được run rẩy, loại này ngữ khí như thế nào như vậy kỳ quái, hình như là ở đâu nghe được quá giống nhau.

Nàng vẫn là nhanh lên uống xong lưu đi.

Thịnh Nhược Tuyết đi đến bên người nàng ngồi xuống, tay chống cằm nhìn về phía nàng, ôn thanh tế ngữ nói: "Chậm một chút uống, tiểu tâm sặc đến."

"Khụ khụ khụ....."

Nguyễn Trà lập tức bị sữa bò sặc tới rồi, vội duỗi tay đi lấy khăn giấy.

Thịnh Nhược Tuyết cầm lấy khăn giấy đưa cho Nguyễn Trà, nhìn đến nàng sặc đến sắc mặt đỏ bừng, còn thuận tay giúp nàng vỗ vỗ bối: "Không có việc gì đi? Đều cùng ngươi nói muốn chậm một chút."

Nguyễn Trà phía sau lưng lại là cứng đờ, tối tăm con ngươi yên lặng nhìn Thịnh Nhược Tuyết, buồn bực nói: "Ngươi có phải hay không có chuyện gì yêu cầu ta, làm gì đột nhiên như vậy ân cần?"

Thịnh Nhược Tuyết bị nàng nói được sửng sốt, nàng chính là Thịnh gia đại tiểu thư, cần thiết cầu một con Miêu Miêu nhân làm việc sao, cư nhiên còn nói nàng xum xoe, quả thực là không hiểu ôn nhu là vật gì bổn miêu.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ