Người chủ trì bắt được Nguyễn Trà vở thượng họa đồ vật, hoàn toàn không hiểu ra sao, thẳng đến nhìn đến bên cạnh phụ chú tự, mới nhớ tới nhà máy gần nhất khó giải quyết sự tình.
Kỳ quái, người này như thế nào biết bọn họ máy móc xảy ra vấn đề?
Gần nhất Tiểu Miêu nhà xưởng thượng du khách hàng lấy bọn họ bánh quy chất lượng không đủ tiêu chuẩn vì từ, đánh trở về bọn họ sản phẩm, lại yêu cầu ở hạn định thời gian nội giao hàng, bằng không bánh quy xưởng không chỉ có thu không trở về đuôi khoản, còn muốn thâm vốn một số lớn tiền vi phạm hợp đồng.
Miêu xưởng tổng kỹ sư mang theo thủ hạ bài tra xét thật lâu, vẫn luôn không có tìm được vấn đề, đành phải kiến nghị lão bản một lần nữa mua tân máy móc, không nói đến mua tân máy móc muốn gia tăng càng nhiều phí tổn, thả chờ đến giao hàng trang bị xong cũng không kịp giao hàng, chỉ có thể gia tăng thời gian bài trừ trục trặc.
Nguyễn Trà có kia tay hảo tự, nhìn qua cũng có chút bản lĩnh, nói không chừng liền mèo mù vớ phải chuột chết, thật cho bọn hắn giải quyết vấn đề đâu.
Hắn vội vàng làm người đem vở đưa cho nhà xưởng tổng kỹ sư, không bao lâu, tổng kỹ sư liền mang theo người hoang mang rối loạn mà lại đây, vẫn luôn thần long thấy đầu không thấy đuôi lão bản cư nhiên cũng xuất hiện.
Người chủ trì đón đi lên, vội vàng cùng lão bản thuyết minh hết thảy trải qua, lão bản liền vẫy vẫy tay nói: "Ngươi đem người mang lại đây, ta có một số việc muốn hỏi nàng."
Nguyễn Trà vở thượng viết đồ vật đều là nhằm vào bọn họ hiện tại gặp được khốn cảnh viết xuống thuốc hay, dược là hảo dược, một trảo đến giờ, máy móc đã bị sửa được rồi, sản xuất sản phẩm chất lượng cũng tăng lên lên.
Càng đừng nói đối phương họa tốt kia trương sơ đồ phác thảo, liền tổng kỹ sư nhìn đều vui mừng khôn xiết, nếu thật sự có thể dựa theo đối phương theo như lời, hơn nữa nàng thiết kế ra tiểu bộ kiện, bọn họ sản lượng đã có thể muốn phiên bội không ngừng.
Nhân tài như vậy, chỉ cần hơi thêm bồi dưỡng, chính là đặt ở đệ nhất tinh cầu đều là số một, ở đâu đều có thể bị người phủng thành hương bánh trái, có thể làm cho bọn họ nhặt của hời tuyệt đối là ngoài ý muốn chi hỉ.
Bọn họ nguyên tưởng rằng sẽ là qua tuổi 50 kinh nghiệm phong phú lão Miêu Miêu nhân, đương nhìn đến đối phương đứng ở bọn họ trước mặt, chỉ có hai mươi xuất đầu tuổi trẻ tuấn tiếu bộ dáng, thật sự sắp ngã phá mắt kính.
"Ngươi chính là vừa mới tham gia thi đấu Nguyễn Trà?"
Hỏi chuyện nữ nhân là một vị sinh đến cực kỳ mỹ diễm Miêu Miêu nhân, đuôi tóc chọn nhuộm thành say lòng người màu hoa hồng, màu trắng tai mèo thượng nạm một quả nho nhỏ màu bạc hoa tai, nhất cử nhất động chi gian, tự thành một cổ yêu mị cảm giác.
Nếu nói Thịnh Nhược Tuyết là trạc thanh liên mà không yêu hoa sen, kia trước mắt vị này, càng như là thiên nhiên mang theo mị thái hoa hồng đỏ.
Nguyễn Trà mí mắt hơi liễm, thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Ân, là ta."
"Không tồi." Nữ nhân xinh đẹp mắt đào hoa xem người khi dường như sẽ phóng điện giống nhau, môi sắc ửng đỏ, nói chuyện ngữ khí lại không ngả ngớn: "Ta kêu Lâm Lang, là nơi này lão bản. Vừa mới nhìn ngươi đưa lại đây đồ vật, ta thực vừa lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Lãng mạnTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết