Chương 11

88 6 0
                                    

Nguyễn Trà ngoái đầu nhìn lại lặng lẽ nhìn nhìn vẫn luôn thất thần Thịnh Nhược Tuyết, sấn nàng không chú ý, chính mình chân trái vướng chân phải, trực tiếp đem chính mình vướng ngã trên mặt đất.

Không biết là nàng dùng sức quá mãnh, vẫn là vừa vặn liền như vậy xui xẻo, lập tức khái ngã vào một khối nhô lên tới trên tảng đá, trên đùi sát ra một đạo rất dài vết đỏ.

Tân thương thêm vết thương cũ, nàng chân lại tao ương.

Nguyễn Trà đau đến nước mắt đều phải rơi xuống, đau đến thẳng hô: "Đau quá!"

Tiểu Linh Đang vừa nghe sốt ruột mà quay đầu quan tâm nói: "Trà Trà tỷ tỷ ngươi không sao chứ?"

Thịnh Nhược Tuyết cũng dừng lại bước chân, hỏi: "Ngươi có khỏe không?"

"Vừa mới không cẩn thận bị cục đá vướng ngã, chân đau quá." Nguyễn Trà trong mắt hàm chứa nước mắt, lặng lẽ đánh giá Thịnh Nhược Tuyết thần sắc.

Rốt cuộc loại chuyện này nàng cũng là lần đầu tiên làm, nếu như bị phát hiện, cũng quá xấu hổ.

Tiểu Linh Đang nghe xong Nguyễn Trà còn sốt ruột, cong lưng cấp Nguyễn Trà vãn nổi lên ống quần, nhìn đến miệng vết thương khi không khỏi phát ra một đạo kinh hô, thật dài một đạo vết đỏ, ở trắng nõn làn da thượng thoạt nhìn phá lệ nhìn thấy ghê người.

"Kia làm sao bây giờ a? Trà Trà tỷ tỷ bằng không ta cõng ngươi đi bệnh viện đi?" Tiểu Linh Đang sắp đau lòng hỏng rồi.

Thịnh Nhược Tuyết cũng lo lắng lên: "Đi bệnh viện tiêu tiêu độc đi, bằng không miệng vết thương thực dễ dàng cảm nhiễm,"

"A? Bệnh viện?" Nguyễn Trà kinh ngạc một chút, vội vàng lắc đầu, còn không phải là sát phá điểm da, cũng không cần như vậy khoa trương đi bệnh viện đi.

"Không có việc gì, một lát liền hảo, liền hiện tại có điểm đau, muốn hoãn một chút."

Tiểu Linh Đang vội vàng nói: "Trà Trà tỷ tỷ ta đỡ ngươi đi."

"Không cần, ta chính mình cũng có thể đi."

Nguyễn Trà làm bộ thực kiên cường mà đi rồi hai bước, bước chân khập khiễng, kỳ thật lặng lẽ hướng Thịnh Nhược Tuyết bên cạnh người hơi gần một ít phương hướng tới sát.

"Bằng không ta tới đỡ ngươi đi." Thịnh Nhược Tuyết nhìn Nguyễn Trà ở nàng trước mặt lúc ẩn lúc hiện, bối cảnh phá lệ thê lương, nhịn không được tiến lên chủ động đi đỡ nàng.

Nguyễn Trà trong lòng cười trộm, cho chính mình so cái gia, trên mặt vẫn là một bộ khó xử bộ dáng: "Như vậy sẽ không phiền toái đến ngươi đi."

Thịnh Nhược Tuyết lắc đầu nghiêm túc nói: "Sẽ không."

Nguyễn Trà cũng giúp nàng rất nhiều, nàng còn lộng hỏng rồi nhân gia phòng tuyến lộ, vốn dĩ liền lòng mang áy náy, vừa lúc có một cái đền bù cơ hội cầu mà không được.

"Kia phiền toái ngươi."

Nguyễn Trà gật gật đầu, suy yếu bất lực mà dựa vào Thịnh Nhược Tuyết bả vai, ngón tay phi thường tự nhiên mà đáp ở Thịnh Nhược Tuyết trên tay.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ