Nguyễn Trà đi trở về gia thời điểm, cảm giác rất khó chịu, không có gì thời điểm so giờ phút này càng bi thương, tựa như ông trời ở cùng nàng khai cái thật lớn vui đùa giống nhau, hệ thống còn ở vui sướng khi người gặp họa.
【 một khi tiếp nhận rồi động dục kỳ cái này giả thiết, ký chủ động dục kỳ sẽ thực mau đã đến, muôn màu muôn vẻ du lịch thể nghiệm, vẫn luôn là chúng ta du lịch hệ thống phục vụ theo đuổi, có thể bị du lịch hệ thống lựa chọn, nói ra đi bao nhiêu người đều phải hâm mộ ngươi hảo vận khí đâu. 】
Thật là cái hay không nói, nói cái dở, Nguyễn Trà phiền muộn nói: "Câm miệng! Này vận khí cho ngươi, ngươi muốn hay không?"
Một cái không biết nơi nào sản hệ thống, căn bản không biết loại này động dục kỳ giả thiết có bao nhiêu giống abo, nhưng khống tính cùng nguy hiểm tính như vậy đại, không khác nói cho nàng có cùng loại với tính nghiện bệnh tật.
Tồn tại như vậy giả thiết, nàng rất có thể sẽ vô pháp tiến hành trường kỳ công tác, thân thể cũng sẽ bởi vì mẫn cảm mà vô pháp tiến hành tinh vi thao tác.
【 đừng như vậy lo lắng, tinh tế thời đại ức chế tề rất hữu dụng, hơn nữa chỉ có Miêu Miêu nhân chi gian mới có thể sinh nhãi con, trúng thưởng tỷ lệ không như vậy cao, ký chủ phải học được hưởng thụ cuộc du lịch mang đến vui sướng. 】
Nàng cảm thấy chính mình là người, không có khả năng đối đáng yêu Miêu Miêu nhân làm ra loại chuyện này, động dục kỳ làm loạn loại chuyện này là không có khả năng tồn tại.
Bất quá hai cái đồng tính Miêu Miêu nhân chi gian thật sự có thể sinh nhãi con sao?
【 đồng tính Miêu Miêu nhân chi gian có thể sinh nhãi con, nhưng là sinh nhãi con xác suất muốn so khác phái thấp rất nhiều, chỉ cần nỗ lực sẽ có kỳ tích! 】
Kia người cùng Miêu Miêu nhân chi gian đâu?
【 tinh tế thời đại, khoa học kỹ thuật sinh nhãi con, lại không cần chính mình sinh, loại này vấn đề đương nhiên xem hai bên ý nguyện. 】
Nguyên lai trừ bỏ Tiểu Miêu tinh, mặt khác tinh cầu đều có thể khoa học kỹ thuật sinh nhãi con, thế giới này Miêu Miêu nhân thật sự hảo thảm a, trừ bỏ có cái động dục kỳ, không có việc gì còn sẽ chỉnh ra cái rớt san quang hoàn, mặt trái buff một đống, lại không cái chính hướng kỹ năng, đổi mà nói chi thiên tuyển yếu ớt kẻ xui xẻo.
Nàng mệt mỏi, hủy diệt đi, thế giới này!
Nguyễn Trà hữu khí vô lực mà về đến nhà, sườn mặt dán ở lạnh lẽo trên mặt bàn, nàng tưởng nằm yên đương cái cá mặn.
Bò không trong chốc lát, híp mắt đều mau ngủ rồi, Thịnh Nhược Tuyết đánh video điện thoại lại đây.
Nguyễn Trà nằm bò không nghĩ động, đầu sườn sườn, ngón tay lười biếng mà chọc khai video.
Màu đen màn hình mạc ở điểm đánh chuyển được kia một khắc, trí não chợt phóng đại, tựa đầu bình giống nhau xuất hiện ở nàng chính phía trên, bên người nàng hoàn cảnh cũng tùy theo biến đổi, phảng phất cảnh tượng bị một lần nữa dựng giống nhau, nàng xuất hiện ở một cái thực ấm áp trong phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết