Tân khai Tiểu Miêu trấn bện xưởng lại muốn chiêu công, tin tức một truyền đến, chung quanh mấy cái Miêu Miêu trấn đều náo nhiệt đi lên.
"Mọi người đều nghe nói sao, miêu miêu bện xưởng lại chiêu tân công nhân, nghe nói bên trong công tác siêu nhẹ nhàng, đều không cần làm việc nặng, chỉ cần dùng đan bằng cỏ dệt đồ vật thì tốt rồi."
"Biên thảo đoàn ai chẳng biết a, liền tiểu miêu mèo con đều sẽ biên, thứ này cũng có thể bán ra tiền tới sao?"
"Nghe nói mỗi cái Miêu Miêu nhân một ngày có thể kiếm hai ba trăm tinh tệ đâu, nếu là kỹ thuật thành thạo còn có thể đi bên trong đương sư phó, có thể quản mười mấy cái Miêu Miêu nhân, còn không cần làm việc, chỉ dùng giám sát người khác làm việc là được."
"Thiệt hay giả, một ngày có thể kiếm nhiều như vậy tiền, có thể so ở mặt khác nhà xưởng mạnh hơn nhiều."
"Thật sự, nhà của chúng ta cách vách hàng xóm liền có hai chỉ Miêu Miêu nhân đi vào công tác, hiện tại mỗi ngày đều có thể mua nổi thịt, nghe nói qua năm còn muốn lại tích cóp một số tiền cấp phòng ở sửa chữa đâu."
Chung quanh Miêu Miêu nhân ngươi một lời ta một ngữ, đều bắt đầu hâm mộ lên có thể ở miêu miêu bện xưởng công tác Miêu Miêu nhân, nếu là bọn họ cũng có thể ở bên trong công tác, liền không cần mỗi ngày đều uống giá rẻ thấp kém dinh dưỡng dịch, có thể mỗi ngày đều ăn thượng tiên thịt cá.
"Kia cái này nhà máy là cái nào tinh cầu người khai, nên sẽ không lúc trước nói chuyện êm đẹp, mặt sau lại lừa miêu đi."
Miêu Miêu nhân cảnh giác tâm rất mạnh, phía trước nghe nói qua có sơn lĩnh trấn mặt đen Miêu Miêu nhân, đi cấp khác đại lão bản đào khu mỏ tìm đá quý, vừa mới bắt đầu thời điểm cấp tinh tệ rất nhiều, còn mỗi ngày miễn phí phát đồ ăn, mặt sau dần dần mà đối Miêu Miêu nhân liền không hảo lên, còn có Miêu Miêu nhân bị bắt ký kết trường kỳ bất bình đẳng hợp đồng.
"Không phải khác tinh cầu, là chúng ta Tiểu Miêu trấn Miêu Miêu nhân thủ lĩnh Nguyễn Trà khai, chúng ta Tiểu Miêu trấn phía trước những cái đó ác bá nhóm, tất cả đều là bị nàng dẫn người cưỡng chế di dời, trả lại cho chúng ta Tiểu Miêu trấn thượng cư dân đều trang thượng tịnh thủy khí, không bao giờ dùng tiêu tiền mua sạch sẽ nguồn nước, chúng ta còn có phòng khám, có thể đi kia miễn phí tìm bác sĩ xem bệnh."
Tiểu Miêu trấn Miêu Miêu nhân nhóm nhắc tới khởi Nguyễn Trà, liền kiêu ngạo mà dựng thẳng bộ ngực, ở chúng nó trong mắt, Nguyễn Trà chính là Tiểu Miêu trấn lợi hại nhất cường đại nhất Miêu Miêu nhân, chính là trước kia xuất hiện quá như vậy nhiều tộc trưởng, đều không có giống Nguyễn Trà như vậy, cho chúng nó mang đến như vậy nhiều thay đổi, làm chúng nó sinh hoạt trở nên như vậy hảo.
Hoàng miêu trấn Miêu Miêu nhân hâm mộ đến đôi mắt đều đỏ, chúng nó nhưng không có gặp được đến tốt như vậy thủ lĩnh, vốn dĩ Tiểu Miêu trấn cùng hoàng miêu trấn giống nhau tài nguyên tương đối cân đối, hiện tại sinh hoạt trình độ lại so với Tiểu Miêu trấn kém xa.
Một con hoàng miêu trấn Miêu Miêu nhân thập phần mạnh miệng: "Phòng khám có gì đặc biệt hơn người, chúng ta hoàng miêu trấn Miêu Miêu nhân trời sinh miêu thể cường kiện, căn bản không cần bác sĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomantikTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết