Chương 33

51 3 0
                                    

Tiểu Linh Đang cũng tưởng trích quả tử, nhưng càng chán ghét người xấu quyển mao miêu, túm túm Nguyễn Trà cổ tay áo nhỏ giọng nói: "Trà Trà tỷ tỷ, này chỉ miêu sẽ không có như vậy hảo tâm, hắn nhất định là cố ý gạt ta lại đây, nói không chừng là ở chỗ này để lại cái gì bẫy rập!"

Quyển mao miêu giải thích nói: "Lão đại, ta không có phóng bẫy rập, này phiến rừng cây là trước đây Già Ngũ Quế người trước đó không lâu phát hiện, hắn không cho chúng ta nói ra đi, phía trước là tính toán đem quả tử bán đi kiếm số tiền, chính là mặt trên sâu quá nhiều, có chút khó giải quyết, Già Ngũ Quế chuẩn bị mua tinh tế thượng kiểu mới trừ trùng cơ tới trừ trùng, trừ sạch sẽ lại mang chúng ta trích quả tử."

"Sâu?"

Nguyễn Trà có chút kinh ngạc, này đàn miêu nên sẽ không đều cho rằng mặt trên tằm là sâu đi.

May mắn Già Ngũ Quế còn không có tới kịp động thủ, bằng không cũng quá lãng phí, này phê tằm đã chết lúc sau không biết quá bao lâu mới có loại này quy mô, hơn nữa hiện tại đúng là dưỡng tằm thời điểm, qua cái này thời kỳ, lại tưởng dưỡng lên muốn phí không ít sức lực.

Quyển mao miêu thấy tân lão đại đối sâu cảm thấy hứng thú, vội vàng nói: "Đúng vậy, này trên cây sâu nhưng nhiều, dính vào mao mao thượng hướng trên người toản đều tìm không thấy, muốn mua trừ trùng cơ đem sâu đều giết chết mới được."

Thịnh Nhược Tuyết phóng nhãn nhìn ra xa, kim sắc tằm trên cây không ít tằm vì ăn nhiều dâu tằm diệp, thân thể thượng còn xuất hiện dựng văn kim sắc đường cong, này đó tằm chính là tự nhiên trạng thái hạ mới có thể sinh ra Kim Ti Tằm, nhổ ra tơ tằm phẩm chất cực cao ngay cả máy móc đều không thể hoàn toàn hợp thành ra tới cùng loại tài liệu, chỉ có thể làm ra tới càng thấp nhất đẳng thay thế phẩm, không thể không nói các nàng lần này thật là nhặt được bảo.

Thịnh Nhược Tuyết hơi hơi mỉm cười: "Này cũng không phải là sâu, mà là Kim Ti Tằm, vẫn là thực hiếm thấy chủng loại, loại này tằm nhổ ra ti chế thành quần áo sau mềm mại lại cứng cỏi, là một ít hợp thành vật liệu may mặc vô pháp bằng được, vẫn luôn đều thực chịu tinh tế truy phủng."

Quyển mao miêu cùng Tiểu Linh Đang đều nghe được sửng sốt, mở to hai mắt nhìn: "Oa, này đó tằm có thể dùng để làm quần áo a."

Nguyễn Trà đôi mắt sáng ngời: "Nói cách khác tơ tằm chế phẩm cũng thực đáng giá."

Thịnh Nhược Tuyết mỉm cười gật đầu: "Ân, thị trường nhu cầu rất lớn, giá cả có thể cùng nguồn năng lượng thạch cùng cấp, bất quá cổ xưa dưỡng tằm kỹ thuật đã không sai biệt lắm thất truyền, tinh tế thượng cũng chỉ có mấy cái đại gia tộc còn truyền lưu như vậy dưỡng tằm phương pháp, may mắn nơi này có một mảnh cây dâu tằm viên, nhiều như vậy có sẵn tằm, cũng không cần cố sức bồi dưỡng."

Này phiến dâu tằm viên trừ bỏ dưỡng tằm, này đó dâu tằm cũng có thể ăn, nhiều còn có thể bán đi,, chỉ cần có thể thủ đi xuống không bị phá hư, về sau cũng sẽ là một loại kinh tế nơi phát ra.

Tiểu Linh Đang vui vẻ đã chết, vội vàng hướng tới leo cây trảo quả tử miêu miêu nhóm la lớn: "Các ngươi trích quả tử thời điểm đều chú ý một chút, không cần đem trên cây sâu lộng chết, có thể bán tiền!"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ