Đến ích Thịnh gia làm thương giới nhiều năm tích thủy bất lậu cường đại gien, Thịnh Nhược Tuyết xem mặt đoán ý bản lĩnh sinh ra đã có sẵn, thực mau liền phản ứng lại đây Nguyễn Trà ám chọc chọc ghen tuông.
Chính là nào có ghen người, còn nói như vậy đáng yêu nói?
Thịnh Nhược Tuyết nhấp môi muốn cười, trộm duỗi tay đi cào Nguyễn Trà lòng bàn tay.
Nguyễn Trà tay bị Thịnh Nhược Tuyết bao thành hùng móng vuốt, chỉ có lòng bàn tay lộ ra như vậy một chút khe hở, Thịnh Nhược Tuyết tay còn muốn từ nơi đó chui vào đi.
Nguyễn Trà trừng mắt nhìn Thịnh Nhược Tuyết liếc mắt một cái.
Tiểu miêu nếu có thể dọa đến người, vậy không phải tiểu miêu?
Thịnh Nhược Tuyết được một tấc lại muốn tiến một thước mà ngón tay giữa bụng dọc theo lòng bàn tay hướng lên trên, nhẹ nhàng vuốt ve mà qua, còn hướng Nguyễn Trà cổ tay áo cất giấu trên cổ tay thăm.
Trắng nõn thủ đoạn bị ôn ôn nhu nhu lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ qua, thực mau nổi lên một mảnh xinh đẹp đỏ ửng.
Nguyễn Trà đầu quả tim tô tô ngứa, thái dương bị sờ đến toát ra một tầng mồ hôi mỏng, nàng nhìn về phía Thịnh Nhược Tuyết tinh xảo sườn mặt, Thịnh Nhược Tuyết lại hơi hơi mỉm cười, đem tay nàng cùng Nguyễn Trà tay mười ngón tay đan vào nhau, thuận thế dựa vào Nguyễn Trà trên vai.
Lúc này vô thanh thắng hữu thanh a.
Nguyễn Trà tim đập thùng thùng như cổ, cảm giác chính mình giờ phút này sắp biến thành cừu con, bị sói xám nhìn chằm chằm đến gắt gao.
Nàng trong tay còn ở bưng canh, đầu ngón tay đều đang run, lặng lẽ che giấu chính mình tim đập, phủng canh chậm rãi đi xuống nuốt.
Thịnh Nhược Tuyết ngón tay hướng Nguyễn Trà mềm mại nhất địa phương xem xét, tiến đến nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Hiện tại không phải động dục kỳ, ngươi không cần lo lắng đi."
Nguyễn Trà đang ở uống canh đều cấp sặc: "Khụ khụ khụ!"
Như thế nào đột nhiên nhắc tới loại chuyện này, này chẳng lẽ chính là Thịnh Nhược Tuyết cho nàng đưa bổ canh chân chính nguyên nhân sao?
Thịnh Nhược Tuyết vội vàng cấp Nguyễn Trà xoa xoa phía sau lưng, đem nàng trong tay phủng canh cấp bắt lấy tới, đặt ở bên cạnh trên bàn: "Gấp cái gì nha, đều lạnh như thế nào còn uống, ta quá một lát lại giúp ngươi nhiệt nhiệt."
Nguyễn Trà gương mặt đỏ bừng: "Không phải, ta không cấp."
Bị Thịnh Nhược Tuyết nói như vậy, thật giống như nàng bởi vì sốt ruột cái kia mới sặc đến giống nhau.
Nàng trộm ngắm liếc mắt một cái Thịnh Nhược Tuyết, phát hiện Thịnh Nhược Tuyết mắt đẹp toàn là vũ mị chi sắc, thân thể dán đến nàng rất gần, trên tay cũng không ăn ít nàng đậu hủ.
Nguyễn Trà trong lòng thực hoảng, phía sau lưng một tầng tầng mồ hôi nóng đánh hạ tới, cả người đều có điểm ma trảo.
Thịnh Nhược Tuyết còn giống yêu tinh giống nhau, ngậm nàng giống anh đào giống nhau sắp thục thấu vành tai, nhẹ giọng nói: "Ngươi ngày đó buổi tối không phải thực chủ động sao? Hiện tại lại không dám?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết