Tần Dao bị Thịnh Nhược Tuyết nói khí cười.
Rõ ràng là nàng trước tìm được, là nàng đem Trà Trà từ Tiểu Miêu Tinh mang ra tới, Thịnh Nhược Tuyết bất quá chính là dựa vào trong nhà tài lực quyền thế, hoành đao đoạt ái thôi.
"Thịnh Nhược Tuyết, ngươi không cần đắc ý lâu lắm, nàng sẽ không vẫn luôn thích ngươi."
"Chẳng lẽ thích ngươi sao?"
Một đạo thanh lãnh lười biếng thanh âm từ phía sau truyền đến.
Tần Dao bỗng nhiên sửng sốt, quay đầu nhìn từ bên người nàng đi qua Nguyễn Trà.
Chạng vạng ánh mặt trời từ trên cây tưới xuống tới, nhỏ vụn quầng sáng dừng ở Nguyễn Trà trên người.
Đương Nguyễn Trà xinh đẹp ánh mắt nhìn về phía nàng khi, Tần Dao tim đập không biết vì sao đột nhiên nhanh hơn.
Tần Dao nắm chặt ngón tay, tầm mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng.
Nguyễn Trà dừng lại bước chân, đứng ở Thịnh Nhược Tuyết bên cạnh, ghé mắt xem qua đi: "Vậy ngươi thật đúng là suy nghĩ nhiều."
Tần Dao mặt nháy mắt cứng đờ, nâng cằm lên, cười nhạo nói: "A, ai lại sẽ thích một cái rác rưởi tinh nhặt rác rưởi Miêu Miêu nhân?"
Nàng ánh mắt không dấu vết mà ngắm hướng Nguyễn Trà, quả nhiên ở Nguyễn Trà trong mắt thấy được một tia khẩn trương.
Luống cuống đi, nàng liền biết Nguyễn Trà vì ở giữ gìn ở Thịnh Nhược Tuyết trong mắt tốt đẹp hình tượng, nhất định đem phía trước sự tình đều giấu giếm mà gắt gao.
Chỉ cần nàng nguyện ý hiện tại nhận lỗi, nàng cũng không phải không thể lại lo lắng nhiều một chút, tha thứ nàng vừa rồi mạo phạm.
Nguyên lai Tần Dao nói nàng sẽ hối hận, chính là tại đây chờ nàng đâu.
Kia nếu là không phối hợp biểu diễn một chút, thật đúng là xin lỗi nàng chờ mong đâu.
Nguyễn Trà đang chuẩn bị ấp ủ cảm xúc biểu diễn một chút, bỗng nhiên lòng bàn tay truyền đến quen thuộc nhiệt độ.
Thịnh Nhược Tuyết dắt lấy tay nàng, chặt chẽ nắm chặt, ôn nhu lại có lực lượng: "Ta thích!"
Nguyễn Trà quay đầu ngơ ngác nhìn về phía Thịnh Nhược Tuyết, trong lòng so uống lên mật còn ngọt.
Không diễn, ngả bài, Thịnh Nhược Tuyết chính là thích nàng, nàng thế nào đều thích!
Đáng giận, lại bị các nàng hai cấp tú tới rồi!
Tần Dao nhìn chằm chằm khẩn hai người tương nắm tay, tức giận đến ngứa răng: "Thịnh Nhược Tuyết, ngươi không sợ người khác đều biết ngươi ở cùng Miêu Miêu nhân yêu đương sao?"
Thịnh Nhược Tuyết ánh mắt u ám: "Ngươi cảm thấy ta sẽ sợ sao?"
Tần Dao bị Thịnh Nhược Tuyết lạnh lẽo ánh mắt kinh sợ trụ, một chữ cũng nói không nên lời.
Lấy Thịnh Nhược Tuyết năng lực, muốn thu thập nàng dễ như trở bàn tay, sở dĩ không có động nàng, chỉ là thời cơ không đến thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết