Trước mặt nữ nhân 40 tuổi trên dưới, quần áo rất là phú quý, tự xưng là miên trấn An gia quản sự An Thanh Tùng.
Nguyễn Dương ở bên cạnh cao hứng phấn chấn mà giới thiệu: "An quản sự, đây là chúng ta thủ lĩnh."
An chủ quản nhìn chăm chú nhìn về phía trước mặt Nguyễn Trà, nàng thoạt nhìn thực tuổi trẻ, mặt mày gian có chút sắc bén, chỉnh thể khí chất lại rất sạch sẽ.
Nhưng là có thể như vậy trong thời gian ngắn khởi động như vậy đại địa bàn cũng làm người không dám coi khinh, đặc biệt là nàng còn cùng đệ nhất tinh cầu Thịnh gia có quan hệ.
Nguyễn Trà không chút nào để ý mà tùy ý nàng đánh giá, lộ ra một mạt lễ phép ý cười: "An quản sự, ngươi hảo."
An Thanh Tùng trên mặt lộ ra một tia khách sáo tươi cười: "Nguyễn tiểu thư, nói vậy ngươi hẳn là chưa thấy qua ta, ta phía trước đã tới nơi này vài lần, khi đó cùng hiện tại thực không giống nhau."
Hẻm Tiểu Miêu sinh cơ bừng bừng, mỗi người cần cù lao động, còn có phụ trách tuần tra an bảo đội, đã là có càng ngày càng cường trận thế.
Nguyễn tiểu thư?
Nguyễn Trà đối cái này xưng hô có chút nghiền ngẫm, trên mặt bất động thanh sắc nói: "Bông trấn xa như vậy, không biết vì sao An quản sự năm lần bảy lượt tới nơi này? Là vì người vẫn là vật đâu?"
An Thanh Tùng bị nàng trực tiếp chọn phá ý đồ đến, có điểm ngoài ý muốn, cười cười nói: "Đều có, Nguyễn tiểu thư nổi bật chính thịnh, chúng ta chủ nhân để cho ta tới cấp Nguyễn tiểu thư đưa chút hạ lễ."
Hắn vỗ vỗ bàn tay, triều phía sau nói: "Đều đem cái rương nâng lại đây đi."
Nguyễn Trà phóng nhãn đảo qua đi, đối phương đưa tới đều là tốt nhất bông, mới tinh nông cụ, còn có một ít màu xanh lục đồ ăn?
Nàng ly đến khá xa, còn không có ngửi được hương vị, kia rương xanh mượt đồ vật đã bị che đậy, chung quanh miêu tất cả đều bị hấp dẫn tới rồi, nhịn không được đều hướng kia xem.
"Đây là miêu bạc hà bánh, từ thượng tầng tinh cầu chuyên môn giá cao mua tới, đưa cho Nguyễn tiểu thư hưởng dụng."
An Thanh Tùng trên mặt cũng phiếm thượng vài phần không bình thường ửng hồng, thấy Nguyễn Trà còn có thể bảo trì trấn định, không khỏi có vài phần bội phục.
Nguyễn Trà không có ăn qua miêu bạc hà, nhưng là cũng minh bạch thứ này đối miêu miêu lực hấp dẫn có bao nhiêu đại, nàng chỉ phân phó người đem đồ vật đều thu hảo: "Đa tạ An quản sự, đường xa mà đến, không bằng uống ly trà lại đi?"
An Thanh Tùng cũng đang muốn thăm thăm Nguyễn Trà hư thật, liền một ngụm đáp ứng nói: "Hảo, vậy phiền toái Nguyễn tiểu thư, chúng ta uống hai ly trà liền đi."
Nguyễn Trà phủng chén trà, nhẹ nhàng nhấp một hớp nước trà, dâu tằm phơi khô lúc sau tự mang một loại thơm ngọt hương vị, trang bị trong núi dã lá trà dã cúc hoa, tự thành một phen thú vị.
Dâu tằm ngoại hình có chút hư hao đều đặt ở thái dương phía dưới phơi khô, dã trà cùng dã cúc hoa cũng là nàng chính mình thân thủ thải, phơi khô đặt ở cùng nhau, khát liền tùy tay lấy một ít dùng để pha trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Roman d'amourTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết