Nguyễn Trà trong tay sủy đường hộp, nhắm mắt lại giả bộ ngủ.
Lạc Ương không chiếm được đường, lẩm bẩm vài tiếng liền ngủ.
Nguyễn Trà lặng lẽ cầm một viên đường, hàm ở trong miệng, nàng lại nghĩ tới trước khi chia tay cái kia hôn, ngọt ngào, mang theo Thịnh Nhược Tuyết điềm mỹ hơi thở.
Phong tuyết chưa đình, nàng tâm đã bị giảo thành một hồ xuân thủy.
Không biết có phải hay không bởi vì còn ở vào động dục kỳ, trong lòng khô nóng ở ly biệt lúc sau cuồn cuộn mà ra, một suốt đêm trong mộng tất cả đều là Thịnh Nhược Tuyết, phía sau là lạnh lẽo sương lạnh băng tuyết, trước người là Thịnh Nhược Tuyết cùng nàng gắt gao mà gắn bó ở bên nhau, nhĩ tấn tư ma, một buổi tham hoan.
Buổi sáng tỉnh lại, đại tuyết không biết khi nào đã ngừng, lúc trước tiêu tán sương mù lại lần nữa từ bốn phía chậm rãi xông tới, cây tùng trên ngọn cây treo đầy thật dài băng lăng, trên mặt đất chồng chất thật dày một tầng tuyết, mỗi đi một bước chân đều như là dẫm vào băng tuyết lỗ thủng, làm huấn phục nguyên bộ giày cũng không phải trường ống ủng, từ băng tuyết đi vào trở ra, giày đã rót đầy tuyết.
Còn không có tới kịp đảo ra tới, nhiệt độ cơ thể đã đem này đó tuyết hòa tan rớt một bộ phận, tuyết thủy đem giày hoàn toàn tẩm ướt đẫm, lạnh đến người cả người run, lại tốt đẹp mộng cũng đều bị này đó rét lạnh băng sương rách nát.
Nguyễn Trà mặt đông lạnh đến đỏ bừng, tìm được phụ cận trạm tiếp viện, đơn giản thanh khiết một chút, thay đổi một thân tân đồ tác chiến, lại đổi một đôi màu đen trường ống ủng, một bộ bằng da mang theo màu bạc đường viền ám khấu màu đen bao tay, thâm sắc kính bảo vệ mắt, trạm tiếp viện chống lạnh vật tư thập phần sung túc, các nàng mỗi người đều thay không sai biệt lắm trang phẫn.
Đại tuyết thiên cũng không tốt đi, may mắn còn không phải nhất lãnh thời điểm, các nàng có thể cho nhau nâng đi tới, bất quá An đội trưởng mang theo tiểu đội vẫn là quyết định trước cùng các nàng tách ra.
Tuy rằng người nhiều ở bên nhau có thể chống đỡ nhất định nguy hiểm, nhưng chung quy vẫn là cạnh tranh quan hệ, trên chiến trường xếp hạng đối về sau phát triển quan trọng nhất, cùng cái đội nội người cũng có thể bởi vì ích lợi sinh ra tranh cãi, hai cái đội thêm lên không sai biệt lắm có mười cái người, khó có thể tránh cho sẽ sinh ra khập khiễng.
Nguyễn Trà hướng tới An đội trưởng chạm chạm quyền, nhìn nhau cười, nhìn các nàng biến mất ở tầm nhìn bên trong.
Nhất nhất cáo biệt lúc sau, bọn họ đoàn người bắt đầu một bên điều tra địa hình, một bên tìm kiếm huấn luyện viên trước đó phóng tốt trang bị, không biết là cố ý vẫn là vô tình, các nàng vị trí đều ở hướng tới nhất trung tâm điểm tới gần.
Càng triều trung tâm phân bố vũ khí càng ngày càng hoàn mỹ, mỗi người tiếp viện phẩm đều là mãn xứng, tác chiến kinh nghiệm càng ngày càng phong phú, dưới loại tình huống này đại gia tích phân cũng tùy theo nghênh đón một hồi mãnh trướng.
Nguyễn Trà xạ kích cùng máy móc vận dụng năng lực càng ngày càng thuần thục, chiến trường tích phân đạt tới một vạn điểm, từ ban đầu thứ 49 danh tiêu lên tới thứ sáu danh, Lạc Ương cũng từ cuối cùng lên tới thứ chín mười bốn danh, Hứa Chấn cùng Trương Phi Hổ theo sát Nguyễn Trà lúc sau, đứng hàng thứ bảy cùng thứ tám danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết