Chương 53

39 4 0
                                    

Thịnh Nhược Tuyết thấy Nguyễn Trà xoa thái dương, làm như không quá thoải mái, vội vàng duỗi tay đỡ nàng, quan tâm hỏi: "Làm sao vậy, là có chỗ nào không thoải mái sao?"

Nguyễn Trà dựa vào Thịnh Nhược Tuyết trên vai, khẽ lắc đầu: "Chúng ta đi thôi."

Nàng không biết nếu chính diện gặp gỡ nữ chủ, có thể hay không ở nữ chủ quang hoàn bỉ ổi dùng hạ cấp Thịnh Nhược Tuyết mang đến phiền toái, nếu nữ chủ không tới chủ động quấy nhiễu nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết, nàng cũng không chủ động tìm nữ chủ phiền toái, lẫn nhau tường an không có việc gì, rốt cuộc phía trước Trà Trà cũng xác thật đã chịu nữ chủ trợ giúp, cũng không có thực chất tính mà muốn thương tổn Trà Trà, sau lại thư trung chết thảm sự tình cũng chưa phát sinh, nàng cùng nữ chủ xem như lẫn nhau không thiếu nợ nhau.

Thịnh Nhược Tuyết sờ sờ nàng đầu, cũng đã không có mua sắm tâm tư: "Hảo, chúng ta đây hiện tại liền trở về."

Một bên giám đốc vội vàng nói: "Này khoản xe là đợi lát nữa cho ngài đưa đến Thịnh gia, vẫn là ngài hôm nay trực tiếp khai đi?"

Thịnh Nhược Tuyết hơi hơi gật đầu: "Đưa đến Thịnh gia đi, ta sẽ làm quản gia nghiệm xe."

Nguyễn Trà vội vàng giữ nàng lại tay, nhỏ giọng nói: "Không cần mua, ta không cần như vậy tốt xe."

Thịnh Nhược Tuyết nở nụ cười: "Lại không phải mua cho ngươi, là mua cho ta gia bảo bối, nhà ta bảo bối thích là được."

Nguyễn Trà bị nàng này thanh bảo bối kêu đến đỏ mặt hồng, đành phải nắm chặt tay nàng, để tránh nàng ở người khác nói ra càng nhiều làm người cảm thấy thẹn nói.

Thịnh Nhược Tuyết vốn là tính toán mở ra xe mới mang theo Nguyễn Trà nhìn xem cảnh đêm, nhưng là Nguyễn Trà thân thể không thoải mái, vẫn là tạm thời từ bỏ, ngày mai đưa nàng đi Tinh Hàng báo danh trước lại đi đi dạo cũng là giống nhau.

Thịnh Nhược Tuyết là bọn họ trong tiệm tôn quý đỉnh cấp VIP người dùng, này khoản xe mới tự nhiên cũng là trước đó cấp Thịnh Nhược Tuyết dự lưu, giám đốc cũng mặc kệ cái gì Sở tiểu thư Tần tiểu thư, Thịnh Nhược Tuyết hiện tại đã là Thịnh gia thực chất thượng người cầm quyền, Thịnh lão gia tử cũng vẫn luôn ở bệnh viện an dưỡng mặc kệ sự, nên nịnh bợ ai, hắn trong lòng môn thanh.

Giám đốc trên mặt lộ ra chức nghiệp hóa chân thành ý cười, cung kính mà cong lưng nói: "Tốt, thỉnh ngài từ bên này rời đi, sảnh ngoài có chút loạn, ta muốn dẫn người đi xử lý một chút."

Thịnh Nhược Tuyết khẽ gật đầu, vẫn chưa đem này đó để ở trong lòng: "Ân."

Nàng cũng cảm thấy sảnh ngoài quá mức ồn ào náo động, không tính toán từ nơi đó đi, cửa hàng này có chuyên môn vip thông đạo, từ thang máy đi ra ngoài là có thể cưỡi phi hành khí rời đi.

Nàng đem Nguyễn Trà ôm ở trong ngực, đang muốn rời đi, phía sau đột nhiên truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, hướng các nàng bên này chạy tới, kinh hỉ lại mang theo không dám tin tưởng thanh âm hô: "Trà Trà!"

Thịnh Nhược Tuyết cùng Nguyễn Trà mày đồng thời nhăn lại.

Tần Dao trước nay không nghĩ tới sẽ ở đệ nhất tinh cầu nhìn đến Nguyễn Trà, nàng biến mất lâu như vậy miêu, cho rằng đã chết sủng vật, cư nhiên gặp sống sờ sờ mà xuất hiện ở nàng trước mặt, thậm chí so nàng phía trước dưỡng thời điểm càng xinh đẹp, toàn thân đều phát ra mê người đáng yêu hơi thở.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ