Chương 5

123 2 0
                                    

Thịnh Nhược Tuyết nghe được Nguyễn Trà nhiệt tình mà mời nàng cùng nhau ngủ, tim đập thình thịch rung động, mười ngón mở ra lại buộc chặt, chính là nàng ánh mắt tự do đến Nguyễn Trà trên tay cái kia xám xịt thảm, lâm vào do dự bên trong.

Không biết xám xịt thảm thượng có thể hay không có rất nhiều vi khuẩn, có hay không tiến hành tiêu độc, nàng vừa mới mắc mưa, hiện tại còn cần tắm gội một chút, bọc lên sạch sẽ khăn tắm mới có thể nằm đến trên giường, nơi này chỉ có năm lâu thiếu tu sửa mộc sàn nhà, thoạt nhìn tuy rằng thực bóng loáng, nhưng mặt trên nguyên bản nhan sắc đã bị ma đến có thể nhìn đến mộc sắc, thấy thế nào cũng chưa biện pháp cư trú.

Ở sắc đẹp cùng sạch sẽ trước mặt, Thịnh Nhược Tuyết quyết đoán lắc đầu, ôn nhu cự tuyệt nói: "Không cần, ngươi trước tiên ngủ đi."

Nguyễn Trà không có nhiều lời, nghiêm túc mà phô khai tiểu hôi thảm, xếp thành chỉnh tề tiểu khối vuông, bao vây lấy nàng một người liền hoàn toàn đủ rồi, trên sàn nhà không có có thể phô phô đệm chăn, nhưng là nàng còn có vài món quần áo cũ, có thể lót tại thân hạ, phía sau lông xù xù đuôi to cũng có thể dùng để bọc chân sẽ không thụ hàn, chắp vá một đêm cũng là có thể.

Chỉ là không biết Thịnh Nhược Tuyết sẽ như thế nào vượt qua, nàng ngước mắt nhìn lướt qua, phát hiện Thịnh Nhược Tuyết còn đứng ở chỗ cũ, nhíu mày, tựa hồ không chỗ đặt chân.

Nàng ăn mặc một thân cực xinh đẹp lụa trắng váy, trước ngực màu xanh lục đá quý kim cài áo ở dưới đèn lóe hoa quang, đứng ở ánh đèn hạ, tựa như thân ở xa hoa tiệc tối thượng, toàn là thân là quý tộc trong xương cốt phát ra tự phụ cùng ưu nhã, mê người như quang mang giống nhau loá mắt.

Nguyễn Trà trong lòng không khỏi sách một tiếng, nàng giống như thật sự không cẩn thận nhặt được một vị đại tiểu thư.

Nhưng là Thịnh Nhược Tuyết xử tại nàng trước mặt, thật sự là quá lóa mắt, nếu nàng buổi sáng tỉnh lại nhất định sẽ bị dọa nhảy dựng, sau đó điên cuồng rớt san.

Nguyễn Trà phóng hảo tiểu thảm, chủ động dò hỏi: "Gặp được cái gì vấn đề sao?"

Thịnh Nhược Tuyết ngước mắt nhìn về phía nàng, cắn môi nói: "Ta trên người có chút không thoải mái, nơi này có tắm rửa gian sao?"

Tắm rửa gian?

Nguyễn Trà tìm kiếm một chút chính mình ký ức, Trà Trà tương đối sợ thủy, ngày thường tắm rửa cũng chính là biến thành miêu miêu, liếm liếm chính mình trên người mao, nơi này trụ tất cả đều là Miêu Miêu nhân, sinh hoạt thói quen đều không sai biệt lắm, căn bản không có tắm rửa gian, cũng không có nhà tắm linh tinh địa phương.

Bất quá còn hảo các nàng nơi này có thủy có thể uống, bởi vì thức uống tiêu độc không hoàn toàn, ngày thường sinh uống sẽ làm miêu miêu tiêu chảy, cho nên có chút miêu còn sẽ mua nguồn năng lượng nước ấm hồ ở nhà nấu nước uống, Trà Trà chính là tương đối bần cùng kia một loại miêu, mua không nổi nguồn năng lượng nước ấm hồ, nhặt rác rưởi nhặt được một cái nước ấm hồ, dùng vài lần liền hỏng rồi, chỉ có thể từ người khác nơi đó mua nước uống.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ