Chương 87

31 3 0
                                    

Trong lúc ngủ mơ Nguyễn Trà để chân trần tiến vào một mảnh hoang vu sa mạc bên trong, nóng rát thái dương bao phủ ở nàng đỉnh đầu, nàng chạy đến nơi nào, thái dương liền theo tới nơi nào, trong mộng nàng không ngừng chạy, thái dương liền không ngừng truy, cuối cùng nàng thật sự chạy bất động, thái dương lập tức liền chặt chẽ mà đè ở nàng trên người, đem nàng toàn thân sắp nướng hóa thành một bãi thủy.

Hóa thành một bãi thủy Nguyễn Trà ở nhất mấu chốt thời điểm, nhìn đến còn ở nướng hóa nàng thái dương bên trong thế nhưng xuất hiện Thịnh Nhược Tuyết mặt.

Nguyễn Trà lập tức bừng tỉnh lại đây, mồ hôi nóng từ nàng thái dương lăn xuống đi xuống, nàng thở hổn hển, nuốt nước miếng, quay đầu nhìn về phía bốn phía, xác định không phải sa mạc, rốt cuộc tùng hạ một hơi.

Nàng muốn lau mồ hôi, lại phát hiện nàng hai tay bị Thịnh Nhược Tuyết quấn quanh, nửa người dưới cũng bị Thịnh Nhược Tuyết dùng hết hoạt trắng tinh hai chân ngăn chặn, mà Thịnh Nhược Tuyết gắt gao mà dán nàng, sườn mặt còn dán ở nàng mềm mại nhất trước ngực, năng đến như là thiêu nhiệt bếp lò giống nhau.

Trách không được nàng vừa mới làm một cái như vậy ác mộng.

Nguyễn Trà giơ tay đem Thịnh Nhược Tuyết đẩy ra, chính mình xoa xoa ngực thư hoãn hạ đau đớn, nàng xốc lên chăn chuẩn bị từ trên giường xuống dưới, bị đẩy ra Thịnh Nhược Tuyết lại biến thành bạch tuộc triền ở trên người nàng.

"Hảo lãnh."

Thịnh Nhược Tuyết nhắm chặt hai mắt, rõ ràng đắp chăn, toàn thân trên dưới đều ở rùng mình, suy yếu mà hướng Nguyễn Trà trong lòng ngực toản.

Nguyễn Trà sờ sờ Thịnh Nhược Tuyết đầu, phát hiện Thịnh Nhược Tuyết cái trán nóng bỏng, sắc mặt phiếm không bình thường ửng hồng, rất giống là phát sốt bệnh trạng.

Cũng là, đêm qua như vậy lãnh, Thịnh Nhược Tuyết còn thổi gió lạnh đi theo nàng, không phát sốt mới là lạ đâu, liền chính mình đều chiếu cố không tốt, còn tưởng chiếu cố nàng?

Nguyễn Trà trong lòng quở trách Thịnh Nhược Tuyết, lại cũng không thể đem Thịnh Nhược Tuyết ném xuống mặc kệ, dưới loại tình huống này hẳn là tìm bác sĩ tới cấp Thịnh Nhược Tuyết xem bệnh, nàng hiện tại còn ở phòng y tế, vừa lúc có thể đi trước tìm giáo y.

Nguyễn Trà mới vừa kéo ra Thịnh Nhược Tuyết tay, Thịnh Nhược Tuyết liền quấn lên tới gắt gao mà ôm nàng, căn bản không muốn cùng nàng tách ra.

Nguyễn Trà thở dài một hơi, chỉ có thể trước ngồi dậy, trước đem trên giường chỉnh tề điệp tốt áo trên tròng lên trên người, sau đó lại mặc vào áo khoác, cuối cùng cũng chỉ dư lại quần không có mặc.

Nguyễn Trà xoa xoa thái dương, tối hôm qua ngủ trước nàng quần áo khẳng định là bị Thịnh Nhược Tuyết thoát, liền quần đều không có buông tha.

Hiện tại muốn xuống giường khẳng định muốn mặc vào quần, nhưng là Thịnh Nhược Tuyết còn gối lên nàng mềm mại trên bụng nhỏ, nàng tưởng xuyên cũng xuyên không thượng.

Nguyễn Trà vỗ vỗ Thịnh Nhược Tuyết nóng lên mặt, thấp giọng nói: "Thịnh Nhược Tuyết, ta đi cho ngươi tìm bác sĩ, ngươi có thể hay không trước làm ta lên?"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ