Thành Ngộ ngón tay thượng kẹp điếu thuốc, môi đỏ trung phun ra đạm màu trắng vòng khói.
Nghe trong điện thoại truyền đến thanh âm, nàng ánh mắt chợt lạnh xuống dưới, hơi hơi quay đầu, sườn mặt lâm vào góc bàn thư đôi sau bóng ma.
Lều trại mành bị bỗng nhiên xốc lên, Thành Ngộ kinh ngạc ngẩng đầu, liền nhìn đến Thịnh Nhược Tuyết kia trương xinh đẹp động lòng người mặt.
Nàng lập tức cắt đứt điện thoại, đem trong tay kẹp thuốc lá ấn diệt ở gạt tàn thuốc thượng, ném vào thùng rác, ấn khai bên cạnh bức màn thông gió.
Thịnh Nhược Tuyết cảnh tượng vội vàng: "Thành Ngộ tỷ tỷ, phiền toái ngươi một chút, ta có việc gấp muốn dẫn người trước đi ra ngoài."
Thịnh Nhược Tuyết vốn là không nên đánh gãy người khác điện thoại, nhưng là Nguyễn Trà hiện tại đều biến thành miêu, bất chấp quá đa lễ tiết, nàng nhất định phải đem Nguyễn Trà nhanh lên đưa về nhà.
Thành Ngộ nhìn đến tay nàng thượng ôm một đoàn quần áo, không có những thứ khác, phía sau đi theo Lạc Ương trong tay cầm hai cái nướng khoai, giống cái tiểu ngốc dưa giống nhau.
Nàng nhướng mày hỏi: "Mang nàng đi ra ngoài?"
Thịnh Nhược Tuyết lắc đầu: "Không phải, là một cái khác."
Nguyễn Trà hiện tại Miêu Miêu nhân thân phận còn không thể làm quá nhiều người biết, nàng đi đến Thành Ngộ bên người, hạ giọng đem Nguyễn Trà tình huống hiện tại nói một chút.
Thành Ngộ cau mày: "Huấn luyện trong lúc giống nhau là không thể cho phép tân sinh đi ra ngoài, năm nay tình huống đặc biệt đặc thù, bất quá nàng lần này cũng là đặc thù tình huống, ngày mai huấn luyện phía trước phải về tới, không có lần sau."
Thịnh Nhược Tuyết nhẹ nhàng thở ra: "Hảo, cảm ơn Thành Ngộ tỷ tỷ."
Nàng lặng lẽ đem bàn tay đi vào, sờ sờ Nguyễn Trà miêu miêu đầu, nóng bỏng nóng bỏng, mèo con tựa hồ đã hôn mê bất tỉnh, như thế nào sờ cũng chưa phản ứng, trong lòng không khỏi khẩn trương lên.
Nếu nàng đêm nay không có tới nơi này, Nguyễn Trà hiện tại hôn mê ở lều trại nên làm cái gì bây giờ?
Thịnh Nhược Tuyết trong lòng càng nghĩ càng cảm thấy nghĩ mà sợ, đem mèo con ôm chặt ở trong ngực, vội vàng hỏi: "Còn muốn làm khác thủ tục sao?"
Thành Ngộ từ trong ngăn kéo cầm trương xin nghỉ biểu ra tới, đưa cho Thịnh Nhược Tuyết, ngón tay để ở chỗ trống chỗ: "Này hai cái địa phương ngươi muốn ký thay một chút tự."
Thịnh Nhược Tuyết bay nhanh mà ký xuống tên của mình.
Thành Ngộ cầm lấy trí não quét một chút mã hóa, thông qua xin, xin nghỉ biểu liền có hiệu lực.
Thành Ngộ hướng tới Thịnh Nhược Tuyết gật gật đầu: "Hảo, ngươi đi trước đi, hiện tại đã đem chìa khóa bí mật phát đi qua."
"Hảo."
Thịnh Nhược Tuyết lấy thượng giấy xin phép nghỉ, vội vã mà ôm chặt Nguyễn Trà ra lều trại.
Lạc Ương ở bên cạnh nghe được mơ màng hồ đồ, hơn nửa ngày không minh bạch, thò lại gần hỏi: "Ai cho ai xin nghỉ a?"
Thành Ngộ nhìn ngốc dưa giống nhau Lạc Ương, nhoẻn miệng cười: "Lại đây, huấn luyện viên hôm nay có thời gian, cho ngươi thêm huấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết