Chương 61

42 2 0
                                    

Bên ngoài là gió lạnh gợi lên cành khô khi lạnh thấu xương ô ô tiếng vang, mà nho nhỏ lều trại bên trong, là so tiếng gió còn muốn kịch liệt thùng thùng tiếng tim đập.

Hai người gắt gao kề tại cùng nhau, lưu luyến nhiệt khí đang không ngừng bò lên, trong không khí phảng phất đều phát ra ra nhiệt liệt hoả tinh.

Nguyễn Trà nùng trường lông mi hạ rũ xuống một bóng râm, gương mặt phiếm hồng nhạt, khẩn trương mà khóe môi nhấp thành một cái thẳng tắp, khẩn trương mà cúi đầu nhìn Thịnh Nhược Tuyết oánh bạch ngón tay thon dài ở nàng eo bụng gian không ngừng vuốt ve, tựa như mềm mại lông chim ở nàng đầu quả tim không ngừng khảy giống nhau, cách huấn luyện phục đều có thể cảm nhận được dán khẩn khi mang đến an ủi.

Thân thể kích phát ra một trận lại một trận rùng mình, lúc trước hạ huấn luyện khi bị gió thổi làm mồ hôi nóng lại lại lần nữa toát ra ra tới, ẩm ướt dính nhớp, nàng cả người đều sắp chín.

Nàng nhịn không được buộc chặt eo bụng, hoảng loạn lại ngượng ngùng mà bắt được Thịnh Nhược Tuyết tay: "Không cần xuống chút nữa sờ soạng."

Thịnh Nhược Tuyết cong cong môi đem bàn tay đi vào, dán ở nàng buộc chặt eo trên bụng, cơ bụng thượng đường cong cảm vào giờ phút này sờ lên lưu sướng đến kỳ cục, chỉ là ngón tay chạm đến đều có thể cảm nhận được kia phân gợi cảm, nàng thực thích Nguyễn Trà như vậy thân thể.

Thịnh Nhược Tuyết nâng lên đôi mắt, nhẹ nhàng cười: "Không cởi bỏ đai lưng, như thế nào cho ngươi chích?"

Nguyễn Trà gương mặt năng đến lợi hại, thân thể sau này súc, nhỏ giọng nói: "Ta không cần đánh nơi đó."

Thịnh Nhược Tuyết ngón tay câu lấy Nguyễn Trà đai lưng, giống như là câu lấy mèo con vòng cổ giống nhau, dễ như trở bàn tay mà đem mèo con kéo lại.

Thịnh Nhược Tuyết nhẹ giọng dụ hống nói: "Ngoan một chút, bác sĩ nói, đánh vào cái mông cơ bắp hiệu quả càng tốt."

Nàng nghiêm trang cởi bỏ Nguyễn Trà đai lưng thượng ám khấu, đầu ngón tay nhẹ nhàng thuần thục mà đi xuống nhấn một cái, cùm cụp một tiếng, đai lưng tức khắc bị cởi bỏ, nguyên bản chỉnh tề thẳng đồ tác chiến lập tức trở nên rời rạc lên, quần áo vạt áo bị vừa mới xoa nhíu một chút, nút thắt cũng trở nên xiêu xiêu vẹo vẹo, thoạt nhìn tựa như tao ngộ một hồi chà đạp.

Nhỏ dài ngón tay ngọc giương lên, màu đen đai lưng bị nhẹ nhàng ném vào phía sau.

Nguyễn Trà mạc danh cảm thấy như vậy có chút sắc sắc, một bàn tay che lại thẹn thùng đôi mắt, có chút bất lực hàng vỉa hè ra tay nói: "Ngươi đem ức chế tề cho ta, ta chính mình đánh."

Sắp đến trong miệng mèo con, như thế nào có thể làm nàng như vậy liền lưu.

Thịnh Nhược Tuyết vươn một ngón tay, ở nàng lòng bàn tay nhẹ nhàng điểm điểm: "Chính ngươi sẽ đánh sao?"

Nguyễn Trà trong lòng mạc danh rung động một chút, lập tức rút về tay, có chút hơi bực mà nhìn về phía Thịnh Nhược Tuyết, đối phương lại đối nàng lộ ra một cái vô tội mê người tươi cười.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ