Chương 54

43 3 0
                                    

Qua mười phút tả hữu, Sở gia đương gia người Sở Vân bước nhanh đã đi tới, trực tiếp dương tay cho Sở Ý một cái tát, lại bức cho nàng trước mặt mọi người cấp Thịnh Nhược Tuyết xin lỗi.

Sở Ý không dám tin tưởng mà nhìn uy nghiêm Sở Vân, che đến sưng đến cực cao gương mặt, xấu hổ và giận dữ không chịu nổi mà chạy đi ra ngoài.

Sở Vân trên mặt hiện lên phẫn nộ, đối phó Thịnh gia ít nhất đừng làm người biết là Sở gia làm, giống Sở Ý như vậy hận không thể làm toàn thành biết đến trận thế, thật làm nàng cảm thấy mất mặt, như thế nào liền sinh như vậy hỗn trướng nữ nhi!

May mắn Thịnh Nhược Tuyết cho nàng trí điện, làm nàng lại đây kịp thời ngăn trở trận này trò khôi hài, bằng không thật không biết nên như thế nào xong việc.

Sở Vân bài trừ xin lỗi cười, hướng tới Thịnh Nhược Tuyết nói: "Tiểu hài tử gia hồ nháo, làm Thịnh tổng chê cười."

Thịnh Nhược Tuyết uống trà nóng, hứng thú rã rời nói: "Sở tổng đây là nói cái gì, Sở tiểu thư năm nay đã hai mươi tuổi, nguyên lai vẫn là tiểu hài tử?"

Sở Vân trên mặt nhất thời tràn đầy nan kham chi sắc.

Thịnh Nhược Tuyết liễm hạ đáy mắt châm chọc, cười đến ôn tồn lễ độ: "Ta so Sở tiểu thư lớn tuổi mấy tháng, làm tỷ tỷ giáo giáo nàng cũng là hẳn là, chỉ là có chút lo lắng Sở tiểu thư bị người khác xui khiến, mới càng thêm không biết tiến bộ."

Người khác là ai tự nhiên không cần nói cũng biết, Tần Dao đã bị tinh tế cảnh sát mang đi thẩm vấn, nếu Sở Vân có tâm hoàn toàn có thể cho Tần Dao ở bên trong nhiều đãi một đoạn thời gian.

Sở Vân trên mặt hiện lên tàn nhẫn chi sắc, lập tức bảo đảm nói: "Ta trở về nhất định hảo hảo quản giáo nàng, sẽ không lại làm nàng giao này đó lung tung rối loạn bằng hữu!"

Thịnh Nhược Tuyết khẽ gật đầu, trên mặt treo ôn hòa cười nhạt, tựa hồ thật sự liền đem việc này khinh phiêu phiêu mà xốc qua đi.

Sở Vân thực sự có chút không rõ Thịnh Nhược Tuyết hư thật, nàng cũng chỉ cùng Thịnh Nhược Tuyết đánh quá mấy cái đối mặt, tựa hồ lại là từ trước như vậy đi theo Thịnh lão gia tử bên người ôn hòa mềm mại người thừa kế, mà không phải hiện giờ ở phong vân quỷ quyệt thương trường trung lôi đình thủ đoạn Thịnh tổng.

Trước đó vài ngày Thịnh Nhược Tuyết liên tiếp đem vài vị công ty nguyên lão tất cả đều nhổ cỏ tận gốc, chút nào không nhớ tình cũ, trong lúc nhất thời tất cả mọi người muốn cảm thấy Thịnh gia muốn thời tiết thay đổi, nhưng Thịnh lão gia tử còn sống, này thiên lại có thể biến đi nơi nào, minh bạch người đều biết đây là Thịnh lão gia tử để lại cho thân cháu gái đá mài dao, lưỡi đao sở chỉ chỗ, nơi chốn thiết huyết sát phạt, lại mềm mại tâm địa người ngồi trên địa vị cao cũng sẽ trở nên lãnh ngạnh lên.

Rốt cuộc là Thịnh gia người, nào có một cái là thật sự thuần thiện hạng người, lại ôn nhu mặt nạ bất quá là ngụy trang thôi.

Sở Vân cũng muốn mượn cơ thử, tồn cùng Thịnh Nhược Tuyết giao hảo tâm tư, liền chuyện vừa chuyển, liền việc này mở ra mặt khác đề tài.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ