Chương 15

84 8 0
                                    

Nguyễn Trà đối với Thịnh Nhược Tuyết trước mặt bánh bao chiên, một ngụm uống làm chỉnh bình dinh dưỡng dịch.

Cũng không phải như vậy khó uống, pha chế trái cây trà đồ uống hương vị, tổng thể tới nói miễn cưỡng nhập khẩu trình độ, giống như còn không có hệ thống đổi hảo uống.

"Ngươi vì cái gì không ăn bánh bao chiên?"

Thịnh Nhược Tuyết nhìn đến Nguyễn Trà chỉ uống dinh dưỡng dịch, không có ăn bánh bao chiên, trên mặt lộ ra hoang mang biểu tình.

"Ta kia phân đều bị khác Miêu Miêu nhân ăn xong rồi." Nguyễn Trà mở ra tay, ra vẻ bình tĩnh địa đạo, "Bất quá không quan hệ, ta uống dinh dưỡng dịch cũng có thể no."

Nàng đối đồ ăn không có quá lớn theo đuổi, tăng ca đuổi hạng mục thường xuyên đã chịu giáp phương ba ba tra tấn, ăn mì gói gặm bánh mì đều là chuyện thường ngày, chỉ cần có thể lấp đầy bụng là được.

Cho nên Nguyễn Trà là không có ăn thượng đồ ăn, đem cận tồn đồ ăn đều để lại cho nàng?

Này chỉ xuẩn miêu, làm gì muốn như vậy hảo tâm đem đồ ăn đều phân cho khác Miêu Miêu nhân, làm chính mình chỉ có thể uống không hảo uống dinh dưỡng dịch.

Thủ đoạn như vậy tế, thân thể nhìn cũng như vậy đơn bạc, mặt cũng gầy gầy, ngày thường chính mình đều không có ăn no, vì cái gì còn muốn như vậy hảo tâm mà đối khác miêu?

Thịnh Nhược Tuyết trong lòng sinh tràng nàng chính mình mới biết được hờn dỗi, không thể nói tới là không thích Nguyễn Trà như vậy đối người khác hảo, vẫn là không thích Nguyễn Trà đối thân thể của mình như vậy kém.

Thịnh Nhược Tuyết nhăn nhăn mày, kẹp lên một cái bánh bao chiên phóng tới Nguyễn Trà trước mặt: "Cho ngươi ăn đi."

Nguyễn Trà sửng sốt một chút, cự tuyệt nói: "Cảm ơn, ta đã ăn no."

Thịnh Nhược Tuyết mày nhăn đến càng khẩn, miệng lưỡi không khỏi mang lên không được xía vào ngữ khí: "Không được cự tuyệt!"

Như thế nào đột nhiên lại biến hung?

Nguyễn Trà không rõ đại tiểu thư đột nhiên phía trên tính tình, ngơ ngác mà tiếp nhận bánh bao chiên, lên tiếng: "Hảo đi, cảm ơn ngươi."

Thịnh Nhược Tuyết cả giận nói: "Về sau không cần đem chính mình đồ ăn đều phân cho khác miêu."

Nguyễn Trà lắc đầu: "Sẽ không."

Nàng cũng không biết chính mình làm cái cơm, liền sẽ đưa tới như vậy nhiều Miêu Miêu nhân.

Thịnh Nhược Tuyết hừ một tiếng, không nói nữa.

Nguyễn Trà cúi đầu cắn một ngụm bánh bao chiên, tò mò hỏi: "Ngươi vì cái gì đối ta tốt như vậy?"

Rõ ràng chính mình cũng thực thích ăn, còn nguyện ý đem bánh bao chiên phân cho nàng một nửa, Thịnh Nhược Tuyết đối nàng thật liền còn khá tốt.

Thịnh Nhược Tuyết gương mặt một năng, hoảng loạn nói: "Có sao?"

Nguyễn Trà khẽ ừ một tiếng: "Có, ta đều có điểm cảm động."

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ