Nguyễn Trà bế lên túi hơi thời điểm, túi hơi mềm như bông, bắt được trên tay phân lượng còn rất trầm, làm nàng một lần hoài nghi chính mình là ôm một cái đại người sống, nhưng ngẫm lại có cảm thấy hẳn là sẽ không, người sống bị nàng niết tới túm đi, sớm hẳn là kêu lên đau đớn, nào còn sẽ tùy ý nàng tới bài bố, nhất định là nàng suy nghĩ nhiều.
Nàng chân bị thương, miễn cưỡng đem hình trứng túi hơi bối ở trên người, tận lực đem chính mình đầu cùng thân thể súc ở túi hơi phía dưới, hướng tới lửa lớn không có lan tràn quá nhiều địa phương chạy.
Chỉ là còn không có chạy đến một nửa, nàng đã mệt đến thở hồng hộc, trên người quần áo toàn bộ bị mồ hôi làm ướt.
Cho nên, này căn bản không phải túi hơi yểm hộ nàng lui lại đi, mà là nàng yểm hộ túi hơi lui lại đi.
Nguyễn Trà ở trong lòng chửi thầm trong chốc lát, nhưng cũng không thể không thừa nhận cái này túi hơi xác thật còn rất hữu dụng, không dễ châm hơn nữa cách nhiệt, ôm lâu rồi cũng không phỏng tay, như cũ là mát lạnh.
Nàng chân bị thương, khập khiễng mà chạy trốn cũng không phải thực mau, cũng may kiên trì lại rất có bền lòng, kéo túi hơi thực mau từ thiêu đốt liệt hỏa bên trong vọt ra, thành công rời xa nguy hiểm.
Nàng nằm trên mặt đất mệt đến thẳng thở dốc, đại não điện tử âm lại giống như đường ngắn giống nhau, đứt quãng thật lâu, rốt cuộc tiếp thượng tuyến.
【 cảnh báo cảnh báo! Du lịch hạng mục xuất hiện lệch lạc, sớm định ra cốt truyện quỹ đạo cắm vào không nên xuất hiện nhân vật, hiện tại bắt đầu một lần nữa chỉnh lý. 】
【 chỉnh lý thất bại! Hệ thống chung quanh xuất hiện đại biên độ năng lượng dao động, vô pháp bát hồi sớm định ra du lịch hạng mục, hiện tại mở ra tự do du hành hạng mục, trước mặt tùy cơ tính trọng đại, kiểm tra đo lường đến ký chủ có cực đại khả năng hậu kỳ ngoài ý muốn tử vong nguy hiểm, mở ra Thành Tựu Điểm bồi thường thương thành. 】
【 leng keng ~ kiểm tra đo lường đến chung quanh cốt truyện có quan hệ nhân vật online, cùng chủ tuyến cốt truyện tương quan tính cực đại, kiến nghị ký chủ dừng lại quan sát khả nghi manh mối, mau chóng giải khóa tân Thành Tựu Điểm. 】
Nguyễn Trà khóe miệng trừu trừu, thật là thái quá a, chính mình thiết trí du lịch hạng mục xảy ra vấn đề, còn có thể thay tên trở thành tự do hành, này hệ thống thật đúng là thương nghiệp quỷ tài.
Hơn nữa cái này khả nghi manh mối thật sự không phải hệ thống cố ý an bài sao, vừa mới bị nàng từ trên người ném xuống đại khí túi, như là sợ nàng nhìn không thấy giống nhau, mặt trên đánh dấu một cái đại đại kim sắc dấu chấm hỏi.
Nguyễn Trà hừ lạnh một tiếng, khập khiễng mà vòng qua túi hơi lập tức rời đi.
【 không nghĩ tới ngươi là như vậy lãnh khốc vô tình nữ nhân, tiểu thống ta thật là nhìn lầm ngươi, ngươi nhẫn tâm làm một cái vô tội đáng thương nữ hài tử, ở bên ngoài lẻ loi hiu quạnh mà khóc thượng cả đêm sao, ngươi có hay không đạo đức tâm? 】
Nga, đạo đức là cái gì có thể lấy tới ăn sao?
Nguyễn Trà mắt trợn trắng, cũng không quay đầu lại mà tiếp tục đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết