Chương 29

53 2 0
                                    

Tiểu Linh Đang cùng tiểu Miêu Miêu nhân cùng đi dọn đồ vật không phải khác, đúng là giá trị gần trăm vạn nguồn năng lượng thạch.

Này đó nguồn năng lượng thạch bị Già Đại Đầu thông qua Miêu Miêu tinh bí ẩn ngầm quặng mỏ khai thác ra tới lúc sau, lại không dám tìm người gióng trống khua chiêng mà khuân vác về nhà, tròng lên trang rác rưởi túi ra vẻ rác rưởi, thuê phụ cận tuổi thượng tiểu không biết sự Miêu Miêu nhân hỗ trợ khuân vác.

Bọn họ cùng nhau khuân vác hơn hai mươi thiên, mỗi ngày đều không sai biệt lắm muốn dọn một trăm túi tả hữu nguồn năng lượng thạch, này đó nguồn năng lượng thạch đều bị đặt ở Già Đại Đầu phòng hạ nhà kho ngầm, ngày hôm qua dọn chính là cuối cùng một đám, mỗi chỉ Miêu Miêu nhân đều thu được tiền công chuẩn bị rời đi, không từng tưởng phụ trách trông coi người đột nhiên làm khó dễ, nói bọn họ trộm đi Già Đại Đầu ngày thường mang ở trên người đá quý nhẫn, trực tiếp dẫn người đem bọn họ đều nhốt lại, hôm nay nếu lục soát không đến đá quý nhẫn liền phải bọn họ bồi mệnh.

Đá quý nhẫn là có lẽ có tội danh, mục đích là vì giết người diệt khẩu.

Nguyễn Trà xoa xoa Tiểu Linh Đang đầu, đem khóc đến đôi mắt đỏ bừng Miêu Miêu nhân nhóm đều ôm ở trong lòng ngực: "Hảo, ta đều đã biết, các ngươi đều là bị oan uổng, có Trà Trà tỷ tỷ ở, nhất định sẽ bảo hộ các ngươi."

Tiểu Linh Đang cũng muốn khóc, bất quá Trà Trà tỷ tỷ tới nàng sẽ không sợ, nghĩ đến Nguyễn Trà nói qua muốn nhỏ giọng nói chuyện, còn hỗ trợ bưng kín đang ở khóc lớn tiểu Miêu Miêu nhân miệng: "Đừng khóc ra tới, Trà Trà tỷ tỷ nói muốn nhỏ giọng điểm."

Tiểu Miêu Miêu nhân che lại miệng mình nhỏ giọng nức nở, nghẹn đến mức mặt đỏ bừng: "Ô ô ô, ta không khóc."

"Hiện tại khóc đi không quan hệ."

Bên ngoài liền tính tai vách mạch rừng, nghe xong cả đêm này đó tiểu Miêu Miêu nhân tiếng khóc phỏng chừng cũng muốn tập mãi thành thói quen.

Nguyễn Trà trấn an tính mà vỗ vỗ tiểu Miêu Miêu nhân bả vai, nhìn về phía bên ngoài phong khẩn song sắt, muốn từ nơi này mặt mang theo Miêu Miêu nhân chạy đi, đầu tiên muốn phá vỡ song sắt, còn muốn tìm được cũng đủ lớn lên dây thừng có thể từ lầu 3 quá độ đến lầu một, ở phá vỡ cửa sổ thời điểm động tĩnh cũng không thể quá lớn, bằng không nhất định sẽ rút dây động rừng.

Nếu Thịnh Nhược Tuyết bên kia mang theo người khiến cho hỗn loạn, nàng có thể mang theo người sấn loạn chạy thoát, cũng không phải không có cách nào, chính là yêu cầu phá vỡ cửa sổ đạo cụ cùng dây thừng, nàng chỉ có thể từ hệ thống nơi đó mua sắm, phía trước từ hệ thống nơi đó kiếm Thành Tựu Điểm, sửa chữa hộp nhạc mua sắm linh bộ kiện cùng chữa trị đường bộ hoa thất thất bát bát, hiện tại chỉ còn lại có 300 Thành Tựu Điểm.

Hệ thống từ tuyên bố tân nhiệm vụ chi nhánh, liền bắt đầu quay xong thăng cấp, nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết mấy ngày nay thân mật giá trị đều không có tính ra, cho nên cũng không có kết toán tân Thành Tựu Điểm, thương thành nhưng thật ra mở ra, có thể bình thường mua sắm vật tư.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ