Chương 84

28 3 0
                                    

Nguyễn Trà bị Thịnh Nhược Tuyết tễ ở chỉ có một chút điểm khe hở góc, thân thể tư thế có chút vặn vẹo, vì bảo trì cân bằng, cả người đều phải dán ở Thịnh Nhược Tuyết trong lòng ngực.

Tay nàng bắt lấy Thịnh Nhược Tuyết bả vai, kia khối hơi mỏng vải dệt sắp bị nàng trảo phá, phảng phất chỉ cần lại dùng lực một chút, Thịnh Nhược Tuyết sói xám thú bông ngoại trang liền sẽ biến thành mảnh nhỏ.

Nàng nỗ lực muốn đem ngón tay dời đi, nhưng mu bàn tay thượng gân xanh hơi hơi động một chút, trói định ở cánh tay thượng máy theo dõi liền bắt đầu điên cuồng lập loè.

Phảng phất chỉ cần nàng dám nhiều động một chút, cái kia trò chơi máy theo dõi liền dám kêu cho nàng nghe.

Nguyễn Trà lòng bàn tay thấm mồ hôi, banh thẳng cẳng chân đều bắt đầu cứng đờ: "Ta mau không được, hoạt động còn có bao nhiêu lâu kết thúc?"

Các nàng tham gia cái này tân sinh hoạt động là người gỗ trò chơi, bởi vì Thịnh Nhược Tuyết là thượng một lần học sinh, lại là hai người tổ, cho nên các nàng khó khăn thăng cấp, muốn mặc vào mượt mà như cầu to rộng thú bông trang, còn muốn trong khoảng thời gian ngắn bảo trì bất động, vẫn luôn vọt tới vạch đích.

Nếu trò chơi thất bại, nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết liền phải ăn mặc như vậy quần áo lần này hoạt động đương phục vụ sinh.

Chung quanh liên tiếp không ngừng phát ra vài thanh vải dệt vỡ ra thanh âm, cùng với cao thấp phập phồng thất bại nhắc nhở âm, suýt nữa muốn tưởng nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết trò chơi đào thải.

Nguyễn Trà thái dương thượng thấm đầy mồ hôi, cắn khẩn môi dưới, trong suốt sáng trong mồ hôi từ nàng thái dương lăn xuống xuống dưới, dính ở mảnh dài lông mi thượng sáng lấp lánh, nhìn có chút thảm hề hề chật vật.

Thịnh Nhược Tuyết duỗi tay tưởng giúp nàng chà lau, ngón tay vừa muốn nâng lên, đầu gối lại bị Nguyễn Trà nhẹ nhàng chạm vào một chút.

Nguyễn Trà nhẹ nhàng hô một tiếng: "Thịnh Nhược Tuyết."

Thịnh Nhược Tuyết ngước mắt nhìn về phía Nguyễn Trà đôi mắt, cách con thỏ khăn trùm đầu nhìn không tới trên mặt nàng mặt khác biểu tình, nhưng có thể cảm nhận được Nguyễn Trà khẩn trương.

Nàng lấy lại bình tĩnh, thẳng tắp chân hơi chút đi phía trước uốn lượn, cũng chạm chạm Nguyễn Trà đầu gối: "Đừng nóng vội, ngươi thử điều chỉnh hạ trọng tâm, từ từ tới, không cần sợ."

Thịnh Nhược Tuyết trong mắt mang theo cổ vũ, thanh âm thực ôn nhu, giống như ở giáo mèo con nhãi con học đi đường.

Nguyễn Trà nhịn không được mặt đỏ, bởi vì tối hôm qua Thịnh Nhược Tuyết ở trên giường nhất biến biến hống nàng làm thời điểm cũng là như thế này.

Cứu mạng, nàng như thế nào có thể tại đây loại thời điểm tưởng này đó.

Không thể tưởng a, muốn hít sâu bình tĩnh.

Càng là khắc chế, tư tưởng càng là bắt đầu đất lở, một đường khai hướng làm phạm nhân tội vực sâu, Nguyễn Trà mu bàn tay thượng gân xanh dần dần bạo khởi, cánh tay cột lấy máy theo dõi bắt đầu kêu cái không ngừng.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ