Chương 13

75 3 0
                                    

【 leng keng ~ ngươi 200 Thành Tựu Điểm đã đến trướng! 】

【 leng keng ~ ngươi 500 Thành Tựu Điểm đã đến trướng! 】

【 leng keng ~ hảo cảm độ dâng lên 30 điểm, thân mật độ gia tăng hai mươi điểm, 1000 Thành Tựu Điểm đã đến trướng! 】

Nguyễn Trà thu được tiền trinh, trong lòng mỹ đến mạo phao, lông xù xù đuôi to cũng theo tâm tình của nàng tả hữu loạn hoảng.

Lông xù xù cái đuôi tiêm lắc qua lắc lại, như là ở trêu chọc nàng giống nhau, như có như không mà cọ xát nàng mắt cá chân chỗ, nổi lên tê tê dại dại ngứa ý.

Thịnh Nhược Tuyết muốn duỗi tay bắt lấy, đuôi to giống như dài quá đôi mắt giống nhau cùng nàng chuyển nổi lên quyển quyển, bắt một vòng không có bắt được, cúi đầu liền nhìn đến Nguyễn Trà ghé vào thảm thượng đôi mắt cong thành trăng non bộ dáng

Cười tủm tỉm đáng yêu bộ dáng, rất giống nàng đã từng mua trở về đặt ở thư phòng mèo chiêu tài, làm cho người ta thích.

Nàng trong lòng bỗng dưng mềm nhũn, nhẹ giọng hỏi: "Chuyện gì như vậy vui vẻ?"

Nguyễn Trà nghe được Thịnh Nhược Tuyết thanh âm, ngón tay tiêm chuyển động tua vít động tác dừng lại, ngón tay chống cằm, ngước mắt đánh giá ở nàng trước mặt Thịnh Nhược Tuyết.

Nàng cũng không biết chính mình đến tột cùng làm cái gì, làm đối phương gia tăng rồi như vậy nhiều hảo cảm độ, hơn nữa lập tức đạt được như vậy nhiều Thành Tựu Điểm.

"Tưởng ngươi......" Nguyễn Trà đầu lưỡi chống lại hàm trên, tạm dừng một chút, nhìn đến Thịnh Nhược Tuyết mặt bắt đầu chậm rãi biến hồng, đuôi mèo tiểu biên độ quơ quơ, "Ngươi buổi tối muốn ăn cái gì?"

Nguyên lai hệ thống nói rất đúng cảm độ là thật sự, Thịnh Nhược Tuyết giống như có điểm thích nàng.

Thịnh Nhược Tuyết trong lòng lướt qua một tia nhàn nhạt mất mát, nghe được có ăn mắt sáng rực lên: "Ta muốn ăn đệ thập tinh cầu sản hải sản, thứ mười hai tinh cầu nộn thịt dê, còn có thứ ba mươi tinh cầu củ sen chiên giòn."

Ở nhìn đến Nguyễn Trà sắc mặt chậm rãi biến hắc lúc sau, nàng thanh âm nhược nhược nói: "Không có lời nói, ta tùy tiện ăn chút thịt cũng có thể."

Nàng trước kia ăn cơm đều là từ dinh dưỡng sư chuyên môn xứng so, mỗi ngày đều sẽ định chế dinh dưỡng cân đối lại mỹ vị ẩm thực, so dinh dưỡng dịch hảo uống nhiều quá, uống một lần dinh dưỡng dịch nàng còn có thể chịu đựng dinh dưỡng dịch kia cổ kỳ kỳ quái quái chất phụ gia hương vị, uống hai lần nàng liền sắp chịu không nổi.

Nàng hảo muốn ăn thịt, ăn đồ ăn, không cần lại uống dinh dưỡng dịch.

Nguyễn Trà: "......"

Nhà của chúng ta thoạt nhìn như là có thịt bộ dáng sao?

Bất quá nàng như vậy nhiều Thành Tựu Điểm đều là dựa vào Thịnh Nhược Tuyết kiếm, cũng nên cấp Thịnh Nhược Tuyết phân một chút.

Nguyễn Trà xem xét một chút Thành Tựu Điểm thương thành, thịt giới quý đến thái quá, chỉ là một khối bình thường ức gà thịt đều phải 8000 Thành Tựu Điểm.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ