"Ôm ta ~"
Thịnh Nhược Tuyết đầu quả tim cực nhẹ mà run rẩy, trong lòng ngực mềm như bông lại đáng yêu mèo con, đã ở nàng trong lòng ngực bất an mà lăn vài vòng, ban ngày nàng tưởng đụng vào đuôi to gắt gao mà quấn quanh ở cánh tay của nàng thượng, như là ôm lấy trong nước duy nhất phù mộc.
Tay nàng đã theo nàng tâm ý, nhẹ nhàng mà vuốt ve thượng Nguyễn Trà lông xù xù đầu, nóng bỏng lại mềm mại, giống nóng lên bếp lò, Nguyễn Trà lại còn ngại như vậy rất nhỏ đụng chạm còn chưa đủ, câu lấy cổ, chủ động dùng sức mà cọ cọ Thịnh Nhược Tuyết lòng bàn tay, còn đem thân thể của mình nỗ lực mà hướng Thịnh Nhược Tuyết trong lòng ngực tễ.
Nàng đại não đã lâm vào hỗn loạn, cảm thấy chính mình hiện tại là một mảnh xoã tung đám mây, chỉ cần cái này đám mây dựa gần nàng, nàng liền sẽ cảm thấy thực thoải mái, san giá trị tựa hồ cũng ở thong thả mà tăng trở lại.
Thịnh Nhược Tuyết không nghĩ tới Nguyễn Trà sẽ như vậy chủ động, nàng là biết Miêu Miêu nhân sẽ ở buổi tối có khả năng biến thành miêu, biến thành miêu Miêu Miêu nhân tính cách sẽ đại biến, nghiêm trọng giả sẽ có bạo lực khuynh hướng, cho nên nàng nhìn đến ban đêm xuất hiện Miêu Miêu nhân đệ nhất cảm giác là muốn phòng bị, nhưng Nguyễn Trà giống như cùng khác Miêu Miêu nhân không giống nhau, nàng tựa hồ trở nên càng đáng yêu.
Nàng nhịn không được cong lên khóe môi, ban ngày như vậy bình tĩnh tự tin người, buổi tối cư nhiên là nhiệt tình như lửa mèo con, còn sẽ chủ động cầu ôm một cái.
Nàng trong lòng chính cảm thấy mới lạ thú vị, bỗng nhiên cảm giác cánh tay thượng truyền đến một trận cực kỳ rất nhỏ cảm giác đau đớn, Nguyễn Trà không biết khi nào cắn cánh tay của nàng, màu xanh lục con ngươi dựng thoạt nhìn hung ba ba, lại mang theo một tia ủy khuất.
Thịnh Nhược Tuyết mày ninh thành một đoàn, không biết Nguyễn Trà vì cái gì đột nhiên cắn nàng, nhưng là cảm giác đau sinh ra phản xạ có điều kiện làm nàng không kịp nghĩ nhiều, dùng sức mà đong đưa cánh tay, muốn đem Nguyễn Trà từ phía trên hoảng xuống dưới.
Nhưng Nguyễn Trà ngược lại cắn đến càng khẩn, tựa như ác miêu ngậm lấy đến khẩu thịt mỡ, như thế nào cũng không muốn nhả ra, nàng bốn trảo treo không, nửa người lắc lư, vẫn làm cùng miêu da thuốc dán giống nhau chặt chẽ mà dính ở Thịnh Nhược Tuyết trên tay,.
Cứ như vậy Thịnh Nhược Tuyết tay liền càng đau, nàng nhăn chặt mày không thể nhịn được nữa, giơ tay dùng sức vỗ vỗ Nguyễn Trà đầu.
Nguyễn Trà ăn đến đau khổ rốt cuộc tùng khẩu, đổi một cái khác địa phương lay, nhưng đều bị Thịnh Nhược Tuyết giống bắn chuột cống giống nhau chụp đầu, vẫn luôn chụp đến nàng chịu không nổi đau từ Thịnh Nhược Tuyết trên người ngã xuống.
Thịnh Nhược Tuyết mới vừa tùng một hơi, đột nhiên phát hiện bị nàng chụp đến trên mặt đất Nguyễn Trà thân thể chợt bành trướng một vòng, như là phồng lên khí cầu giống nhau hướng về phía nàng lao thẳng tới lại đây, nàng không kịp lắc mình, cực cường lực đánh vào trực tiếp đem nàng từ ghế trên mang đi, bùm một tiếng ngã xuống trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết