Nguyễn Trà xoa nhẹ không trong chốc lát, thấp san trạng thái hạ mặt trái hiệu quả liền xuất hiện, nàng màu bạc tai mèo xông ra, ngón tay cũng biến thành ngắn nhỏ lại lông xù xù miêu trảo trảo.
Lại vây thượng một cái cũ nát tiểu toái hoa tạp dề, Trung Hoa điền viên miêu thăng cấp bản, đầu bếp miêu chính là nàng bản nhân.
Miêu trảo trảo cầm cùng nàng bản thân hoàn toàn không đáp nồi cái xẻng, thật giống như tiểu động vật vì đủ đến đồ ăn, trộm cầm chủ nhân đồ làm bếp.
Thịnh Nhược Tuyết nhấp môi cười trộm, nhịn không được phát ra nho nhỏ tiếng cười, chọc đến Nguyễn Trà xấu hổ tức giận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Thịnh Nhược Tuyết nhịn cười, chủ động hỏi: "Ngươi như vậy không có phương tiện nói, muốn hay không ta hỗ trợ?"
"Không cần."
Nguyễn Trà cau mày, nhìn về phía chính mình miêu trảo trảo.
Trảo! Nắm!
Bạch giống tuyết giống nhau miêu trảo trảo theo nàng đại não mệnh lệnh, làm ra đồng dạng phản ứng, chính là vẫn là không có ngón tay như vậy thuận buồm xuôi gió.
Xem ra còn cần một đoạn thời gian rèn luyện, quá trình khả năng sẽ thực buồn tẻ, bất quá Nguyễn Trà dự thi giáo dục như vậy nhiều năm, nhất không thiếu chính là kiên nhẫn.
Bất quá trước mắt, nàng càng chú trọng chính là một đốn mỹ vị bữa tối.
Lượng trừng trừng đậu nành du ở cái chảo phô một chỉnh tầng, giống một mặt bóng loáng gương, bên cạnh dầu trơn tư tư mà ở trong nồi vui sướng mà toát ra phao phao, bạch mập mạp tiểu bao tử nhóm đuổi ở ngay lúc này, xếp thành hàng từng cái hạ nồi, kim hoàng dầu trơn bao vây lấy màu trắng da mặt tản mát ra làm người cảm thấy ấm áp mùi hương.
Nguyễn Trà khi còn nhỏ yêu nhất ăn bánh bao chiên phía dưới kia tầng nướng hương tô da, lại giòn lại hương, tràn đầy, đều là thơ ấu khi tốt đẹp hồi ức.
Càng bình thường có thể thấy được đồ ăn càng dễ dàng gợi lên nỗi nhớ quê, nàng có điểm tưởng bà ngoại.
Nguyễn Trà hốc mắt ẩm ướt, không biết có phải hay không bị nhiệt khí huân đỏ mắt, nàng xoa xoa khóe mắt, hướng trong nồi tưới thượng nửa muỗng thủy, chờ chảo nóng nướng làm trong nồi thủy phân, hơi nước là có thể đem bánh bao chiên chưng chín.
Bánh bao chiên hương khí từ trong nồi chui ra tới, theo cửa sổ chậm rãi ra bên ngoài phiêu, ở tại Nguyễn Trà cách vách cùng trên lầu Miêu Miêu nhân nhóm, ngửi được này cổ mùi hương, thèm trùng đều phải bị câu ra tới.
Trong nhà trên bàn cơm dinh dưỡng dịch nháy mắt không thơm, uống không ngon chút nào, Tiểu Linh Đang tạp đi hai khẩu dinh dưỡng dịch, đôi mắt lại ngăn không được ra bên ngoài ngó.
Nàng ngửi hương khí đi vào bên cửa sổ, thấy được rất nhiều cùng nàng giống nhau nghe hương mà ra miêu miêu đầu.
Này nhất định là ma pháp!
Là ai dùng hương hương ma pháp bắt được nàng dạ dày, liên quan bó nổi lên nàng chân!
Đồ ăn! Đồ ăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết