Chương 48

40 1 0
                                    

Thịnh Nhược Tuyết mềm mại thân thể dán ở Nguyễn Trà phía sau lưng thượng, con mắt sáng trung nhiễm ý cười, cúi đầu nhẹ nhàng ngửi nàng tưởng niệm hồi lâu người trên người nhàn nhạt mùi hương.

Nàng đã thật lâu không có ôm Nguyễn Trà, Nguyễn Trà vòng eo lại mềm lại tế, cánh tay của nàng nhẹ nhàng một vòng, là có thể đem nàng hoàn toàn ôm vào trong lòng ngực.

Rõ ràng cửu biệt gặp lại, lại lần nữa nhìn thấy Nguyễn Trà nàng cảm thấy nàng hẳn là sẽ có chút khẩn trương, sẽ lo lắng Nguyễn Trà bởi vì khoảng cách mới lạ đối nàng không như vậy thích, một đường thấp thỏm bất an, lại ở nhìn đến nàng thân ảnh sau, cái gì đều không nghĩ trực tiếp ôm lấy nàng.

Nàng cằm để ở Nguyễn Trà trên vai, môi đỏ hé mở, nhẹ nhàng gọi một tiếng tên nàng: "Nguyễn Trà."

Nàng thanh âm thực nhẹ, thật cẩn thận, giống như là ở đối đãi một cái mất mà tìm lại bảo bối.

Nguyễn Trà ngửi được dễ ngửi nhàn nhạt hoa anh đào mùi hương, thái dương tương dán tóc mái rất nhỏ cọ xát ở bên nhau, làm nàng nhĩ tiêm khẩn trương mà run rẩy.

Nàng căng thẳng sống lưng, có điểm ngượng ngùng nói: "Ân, ngươi như thế nào trở về như vậy sớm?"

Chẳng những trở về như vậy sớm, còn thừa dịp nàng không chú ý thời điểm trộm ôm nàng, làm nàng đều có điểm phản ứng không kịp.

Thịnh Nhược Tuyết đôi mắt mị mị, làm bộ có chút không vui nói: "Ngươi không nghĩ sớm một chút nhìn đến ta sao?"

Nàng buộc chặt ôm lấy Nguyễn Trà vòng eo ngón tay, mảnh khảnh ngón tay như có như không mà ở nàng vòng eo nhẹ nhàng vuốt ve.

Nguyễn Trà bị nàng tác loạn tay niết đến ngứa, lập tức bắt được tay nàng, xoay người cười nói: "Tưởng a, ngày hôm qua không phải còn nói muốn đi yến hội đã khuya mới có thể trở về, như thế nào hiện tại trở về như vậy sớm?"

Thịnh Nhược Tuyết ném cho nàng một cái có chút u oán ánh mắt, bất mãn nói: "Còn không phải là vì sớm một chút tới gặp ngươi."

Nguyễn Trà lúc này mới chú ý tới Thịnh Nhược Tuyết trên người còn ăn mặc một kiện màu rượu đỏ hoa lệ lộ bối váy dài, v lãnh cổ áo lộ ra xinh đẹp hoàn mỹ một chữ vai, tuyết trắng làn da hãy còn thịnh tân tuyết, phát dục cực hảo dáng người, ở quần áo phác hoạ hạ kia đường cong mỹ tới rồi cực hạn.

Xinh đẹp lại động lòng người, Nguyễn Trà nhìn đến Thịnh Nhược Tuyết no đủ trước ngực khi, trắng nõn gương mặt như ném vào nước sôi sống tôm mắt thường có thể thấy được mà đỏ lên lên, nàng nhanh chóng dời đi ánh mắt.

Nàng nuốt nuốt nước miếng, nhĩ tiêm hồng đến lợi hại: "Cũng không cần như vậy sớm, ta cũng sẽ không đi."

Thịnh Nhược Tuyết duỗi tay nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng tiểu miêu lỗ tai, xinh đẹp trên mặt ý cười tươi đẹp động lòng người: "Sẽ không đi, sẽ chạy loạn, ta sợ ta không bắt lấy, mèo con sẽ chạy theo người khác."

Nguyễn Trà tai mèo năng thật sự, nhéo lên tới nóng hầm hập, xúc cảm thực hảo.

"Mới không phải như vậy, ta không phải mèo con."

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ