Thịnh Nhược Tuyết xe chắn ở Tinh Hàng tuyến đường chính thượng, các nàng ở trong trường học ngây người lâu lắm, chính gặp gỡ cao niên cấp học sinh hạ học cao phong kỳ.
Thịnh Nhược Tuyết giơ tay nhìn thoáng qua đồng hồ, sâu kín thở dài: "Vừa mới đã quên xem thời gian, hiện tại chúng ta gặp gỡ mặt khác học sinh hạ học cao phong kỳ."
Nguyễn Trà bàn tay chống cằm, cảm xúc không cao: "Chúng ta trụ phòng ở ly trường học cũng không phải rất xa, đi trở về đi hẳn là cũng thực mau."
Thịnh Nhược Tuyết: "Chỉ có thể như vậy đi, ngươi trước tiên ở nơi này chờ ta một chút, ta đi đem xe ngừng ở phụ cận gara."
Nguyễn Trà gật gật đầu, cởi bỏ đai an toàn muốn xuống xe.
Thịnh Nhược Tuyết nghiêng đầu nhìn nàng một cái, bỗng nhiên hô: "Trước chờ một chút."
Nguyễn Trà quay đầu, tối tăm đôi mắt hiện lên một tia mờ mịt.
Thịnh Nhược Tuyết đuôi lông mày khẽ nhếch, cười mà triều nàng ngoắc ngón tay.
Nguyễn Trà có điểm hoang mang, cong lưng, hướng Thịnh Nhược Tuyết thò lại gần.
Nàng bỗng nhiên bị Thịnh Nhược Tuyết như ngọc hai tay khoanh lại mảnh khảnh cổ.
Nàng ngẩng đầu nhìn đến Thịnh Nhược Tuyết đáy mắt cười, ấm áp đầu ngón tay lướt qua nàng khuôn mặt, nhẹ nhàng mơn trớn nàng không biết khi nào nhăn chặt mày.
"Ngươi mày sắp nhăn thành một ngọn núi, còn đang suy nghĩ Miêu Miêu trấn sự tình sao?"
"Ân."
Nguyễn Trà rũ đầu.
"Ta luôn là cảm thấy còn có điểm không yên tâm, ta tưởng hồi Tiểu Miêu trấn một chuyến."
Thịnh Nhược Tuyết đầu ngón tay một đốn: "Chuyện này không phải như vậy nan giải quyết, chúng ta ở bên nhau có thể chậm rãi thương lượng, ngươi hiện tại không cần cứ thế cấp trở về."
"Ta đã gần một tháng không đi trở về, phía trước cũng đáp ứng rồi Tiểu Linh Đang bọn họ, sẽ thường xuyên trở về, vừa lúc trường học nghỉ."
Thịnh Nhược Tuyết đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, thanh âm có điểm ủy khuất: "Nhưng ngươi phía trước cũng đáp ứng rồi ta."
Nguyễn Trà thanh âm lập tức thu nhỏ, không tự giác mà niết nhíu góc áo: "Thực xin lỗi......"
Vừa mới nàng thật vất vả mới hống hảo Thịnh Nhược Tuyết một chút, lại muốn như vậy chọc Thịnh Nhược Tuyết sinh khí.
Thịnh Nhược Tuyết ngón tay chống lại nàng hồng nhuận môi, nhẹ nhàng đè xuống: "Ngươi hôm nay đã nói rất nhiều lần thực xin lỗi, ngươi là ở cùng thực xin lỗi yêu đương sao?"
Nguyễn Trà nhìn Thịnh Nhược Tuyết biểu tình có điểm không biết làm sao.
Thịnh Nhược Tuyết cảm thụ được đầu ngón tay hạ mềm mại hơi đạn xúc cảm, tới gần nàng bên tai, giận một tiếng: "Ngu ngốc."
"Ngươi vì cái gì không mang theo ta cùng nhau trở về?"
Nguyễn Trà sửng sốt một chút, ngước mắt: "Có thể chứ? Ngươi có thể hay không rất bận?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết