Con dơi đàn nhóm giống phác hỏa thiêu thân giống nhau, một tầng tiếp theo một tầng, ở mãnh liệt lửa đạn tập kích hạ, cũng không có muốn thối lui xu thế, liền Lạc Ương đều phát hiện không thích hợp.
"Làm sao bây giờ? Càng đánh càng nhiều, Thành giáo quan sẽ không khai tự động sống lại hình thức đi?"
"Không phải càng đánh càng nhiều, là căn bản không thiếu!"
Nguyễn Trà không ngừng nhắm chuẩn xạ kích, cánh tay trái bị sức giật chấn đến tê dại, ngón tay đều mệt đến phát run, này đàn con dơi xa so trong tưởng tượng phiền toái.
Bị viên đạn đánh trúng con dơi chỉ có một bộ phận nhỏ biến thành tích phân bài, đại đa số con dơi bị viên đạn tách ra sau lại nhanh chóng khép lại, lại lần nữa hướng tới bên này đánh sâu vào mà đến.
"Thành giáo quan quá độc ác, nàng là tưởng đuổi tận giết tuyệt sao?"
"Quá biến thái, nàng chính là tưởng chỉnh chết chúng ta!"
"Ta mau chịu đựng không nổi, viên đạn mau đánh xong!"
Trong đội ngũ mỗi người đều đánh đến đầy người mỏi mệt, một bên đánh một bên mắng Thành Ngộ, nghiến răng nghiến lợi vẻ mặt hung tướng, may mắn Thành Ngộ nghe không thấy, bằng không nhất định sẽ cười lạnh một tiếng lại cho bọn hắn hạ điểm mãnh liêu.
Chỉ có Nguyễn Trà cùng Lạc Ương không mắng, Lạc Ương thích Thành Ngộ, Nguyễn Trà chỉ là cảm thấy uổng phí sức lực.
Mắng vài câu huấn luyện viên cũng vô pháp giải quyết hiện tại gặp phải vấn đề, các nàng một khi áp không được trận thế, này đó con dơi có thể đem các nàng lập tức vây quanh đào thải rớt.
"Lạc Ương, ngươi có khỏe không?"
Chung quanh bang bang mà súng vang thanh đinh tai nhức óc, Lạc Ương ly nàng có một tay khoan khoảng cách, nàng thanh âm phóng đại một chút, hô mấy lần, Lạc Ương rốt cuộc nghe thấy được.
Lạc Ương nghe được Nguyễn Trà kêu nàng thanh âm, vội vàng quay đầu lại: "Ta còn hảo, ngươi hiện tại thế nào?"
Nguyễn Trà nắm quá nàng cổ áo, đem nàng kéo gần một chút, nhìn hai mắt xác nhận không bị thương, thấp giọng hỏi nói: "Phân tích một chút hiện tại là tình huống như thế nào? Còn có thể đánh sao?"
"Không thể đánh, này đó con dơi bổ sung năng lượng sung đến quá nhanh, còn có tự động chữa trị trình tự, chúng ta viên đạn cũng không đủ."
"Hảo, vậy ngươi đi trước, ta tới yểm hộ ngươi lui lại."
"Ta một người đi?"
Lạc Ương trợn tròn mắt, nàng nhìn mắt chung quanh còn ở tiếp tục chiến đấu người, cứ như vậy một người đi trước, có thể hay không có điểm không tốt lắm.
Nguyễn Trà dáng người như tùng, gương mặt dán nòng súng tinh chuẩn xạ kích, màu đen đôi mắt như hồ sâu sâu thẳm, lại truyền đạt ra một loại kiên định, kiên định đến làm nàng hoài nghi loại này lời nói như thế nào sẽ từ Nguyễn Trà trong miệng nói ra.
Không phải hẳn là chiến đấu hăng hái rốt cuộc, tuyệt không lui ra phía sau sao, nàng trong ấn tượng tác chiến hệ người đều là quật lừa giống nhau, căn bản sẽ không đi nghe chỉ huy nói, nào còn có chủ động đi làm chỉ huy tới phán đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Roman d'amourTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết