22. Phỏng vấn, khiêu khích

3K 329 21
                                    

"Vâng~ Thật là một câu trả lời hết sức sức khéo léo ạ, ok chúng ta sang câu hỏi cuối cùng... Theo như các khán giả được biết, thì GreyD với Negav vốn đã chơi chung với nhau từ rất lâu rồi, nghe bảo là từ hồi cấp 1 cấp 2 luôn, vậy thì... GreyD nghĩ sao về scandal của bạn mình dạo gần đây?"

Dù cho biết trước rằng bản thân sẽ bị hỏi câu như thế này, nhưng khi trực tiếp nghe đến câu hỏi, Thế Lân trong vô thức vẫn thấy khó chịu trong lòng, hắn nở một nụ cười công nghiệp.

"Thật ra về scandal của Negav dạo gần đây mình cũng có theo dõi, thì việc Gíp nó sai cũng là sự thật, nhưng rồi nó đã tiến hành nộp phạt sau đó, cũng đã đóng băng mọi hoạt động để kiểm điểm lại rồi... với tư cách là một người bạn khá thân, mình sẽ không lên tiếng bênh nó nhưng cũng hi vọng mọi người đừng dồn ép nó đến đường cùng."

"Câu hỏi không phải về scandal chạy xe, về scandal ngược về ngày xưa kìa, và một số khán giả có nói rằng, GreyD cùng Negav chơi với nhau thì chắc hẳn GreyD cũng sẽ giống vậy, bạn nghĩ sao."

"Giống vậy là như nào, mình vẫn chưa hiểu câu hỏi lắm" Thế Lân mỉm cười khom người, anh tỏ vẻ không muốn trả lời câu hỏi này.

Giản Đơn làm sao lại nhìn không ra thái độ khó chịu của Thế Lân, nhưng dễ gì mà gã lại dễ dàng tha cho con mồi ngon như thế.

"Liệu rằng GreyD đây có nết sống khác thường giống như Negav không nhỉ?"

Một câu hỏi còn chí mạng hơn cả câu trước đó, nếu như hắn trả lời 'có' thì chẳng khác nào tư liệu để tụi nhà báo vẽ nên một câu chuyện khác vậy, nhưng nếu trả lời 'không' thì chẳng khác gì chính bản thân Thế Lân phủ nhận bạn mình... và hắn không cho phép bản thân vì bảo vệ chính mình mà lại lần nữa để bạn mình ra đầu ngọn sóng lần nữa.

"Xin phép, vì thời gian phỏng vấn đã kết thúc nên có lẽ chúng ta nên dừng ở đây được rồi, thật tiếc rằng GreyD sẽ không thể trả lời được câu hỏi cuối, nếu được thì hẹn bên mình lần sau nhé?" Nhìn thấy tình hình có vẻ không ổn, chị Khanh, quản lý của Thế Lân nhanh chóng tiến đến chỗ camera và yêu cầu dừng buổi phỏng vấn ngay lập tức.

Nhìn bọn họ như muốn câu kéo thêm thời gian để chờ đợi Thế Lân trả lời, hắn nhẹ nhàng trưng ra một nụ cười hướng về phía Giản Đơn, trông chẳng có chút gì là sẽ trả lời câu hỏi cả.

Thấy dù cho có câu kéo thêm cũng chẳng được gì, Đơn đứng lên chìa tay ra trước mặt 'khách mời' gã khách sáo nói ra vài câu cảm ơn tiêu chuẩn rồi ra hiệu đóng máy.

Thế Lân đáp lại cái bắt tay rồi vòng qua chỗ chị quản lý rồi lại quay sang trao đổi vài điều về buổi phỏng vấn lúc nãy. Cả quá trình mắt hắn vẫn chẳng rời khỏi người của Giản Đơn, đợi đến khi trông thấy Đơn đi vòng qua toilet Lân mới ghé tai quản lý nói vài câu rồi cũng nối đuôi theo sau.

"Giản Đơn, lâu rồi không gặp"

"GreyD à"

"Khách sáo quá, dù sao chúng ta cũng đã biết nhau từ trước mà nhỉ? Người bạn cực kỳ thân của Thành An"

Giản Đơn nhăn mặt, gã tỏ ra khó chịu khi nghe thấy ý mỉa mai trong câu nói.

"Bữa mày đã nói gì và làm gì với An rồi?" Thế Lân chẳng thể nào giả nai nổi nữa, hắn vô cùng chán ghét khi nhìn thấy gương mặt lúc nào cũng tỏ ra vô tội của Nguyễn Minh Giản Đơn.

|| HieuGav || Sau Ánh ĐènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ