62. Say

2.2K 312 18
                                    

Khi cả bọn ngồi quanh bàn ăn ngoài trời, hải sản nướng đã sẵn sàng và mùi thơm lan tỏa khắp sân. Các đĩa tôm nướng, mực hấp, và hàu xèo xèo được chuyền tay nhau, không ai giấu nổi vẻ phấn khích. Tiếng cười nói rôm rả, tiếng gắp đũa, chén đĩa va chạm vào nhau, tạo nên bầu không khí ấm áp và thoải mái.

An hào hứng gắp từng miếng, liên tục khen ngợi tài nấu nướng của Hiếu Đinh và Thế Lân, "Ngon xuất sắc, hong ấy bỏ nghề về làm đầu bếp tại gia cho An Đặng iii"

"Muốn ăn đạn hả?"

An bật cười, gắp thêm mấy con tôm cho vào chén của mình, rồi lại thả qua chén Khang vài con, muốn anh lớn bóc ra cho mình.

Bảo Khang như thói quen, vừa nói chuyện với Hậu, vừa lột tôm cho em nhỏ.

"Mày chiều nó nhiều quá rồi Khang" Hiếu Đinh nhăn mặt nhìn cảnh tượng ngứa mắt trước mặt. "Riết tao tưởng nó liệt."

"Chắc mày không chiều"

"Ê!"

Thế Lân cúi người lấy thêm vài lon bia đặt lên bàn, "Tính ra cả nhóm mấy anh có ai không chiều An đâu" ngừng một lát, Lân mới hỏi, "Ai làm miếng cồn không?"

Ánh mắt của Thành An lại sáng lên, nó chồm lên cầm lấy một lon bia, "Có bia sao không nói ba"

"Mày mù à? Cái thùng tổ chảng"

"Tao tưởng thùng rác" Thành An cười hề hề, đáp tỉnh bơ.

"? Em nói gì vậy An?" Minh Hiếu nhìn sang Thành An khó hiểu, nhưng rồi lại nhận được cái liếc mắt từ em nhỏ.

"Hiếu! Phá miếng của taoooo!"

"Cái miếng lạnh tanh tới thằng mê mày nhất cũng đéo hiểu thì chẳng ai ở đây hiểu cả, cố chấp" Phúc Hậu dùng tông giọng mỉa mai nhất để chọc ghẹo Thành An, để rồi nhận lại cái đánh nhẹ hều từ nó.

Không khí trở nên thoải mái hơn khi cả nhóm cùng uống bia và bắt đầu ngà ngà say. Thành An ngồi yên lặng hơn thường ngày, không còn đùa giỡn như lúc đầu mà chỉ ngồi dựa lưng, mơ màng nhìn mấy anh trò chuyện rôm rả. Thỉnh thoảng, nó chỉ bật cười lớn vài tiếng khi có ai đó nói điều gì hài hước, rồi lại chìm vào không gian của riêng mình, nó say rồi, bình thường nó uống cũng không tồi, nhưng cả buổi hết bị Hiếu Đinh bắt cạn ly, rồi lại tới lượt Phúc Hậu cá kèo 100%, dù có mạnh cỡ nào nó cũng phải sụm thôi.

Thế Lân, với tửu lượng cao, vẫn tỉnh táo dù đã qua vài vòng bia. Minh Hiếu thì từ đầu đã không uống nhiều, chỉ ngồi bên cạnh Thành An, trông chừng cho em nhỏ không bị quá say. Thấy bạn bè lần lượt lả đi, Hiếu và Lân âm thầm đứng lên bắt đầu dọn dẹp, gom gọn lon bia rỗng và sắp xếp đống chén đũa lộn xộn còn sót lại.

"Dọn rồi hả..." An khẽ lên tiếng, nó nghiêng ngả nắm lấy một góc áo của anh. "Em chưa chơi đã mà"

"Trễ lắm rồi, mai rồi chơi tiếp, An vào trong nghỉ trước được không?"

An khẽ lắc đầu, nó vươn tay ra gom lại chén dĩa như muốn giúp Hiếu và Lân dọn dẹp, nhưng rồi lại mệt mỏi ngả người vào ghế "Hong nổi òi"

Phúc Hậu sau một hồi gục mặt xuống bàn thì cũng đã tỉnh tỉnh hơn tí, cầm lấy ly nước lạnh mà Thế Lân đã để sẵn cho mình, tu sạch, cảm giác lạnh buốt giúp cho Hậu tỉnh táo hơn một chút.

|| HieuGav || Sau Ánh ĐènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ