Trong không gian tĩnh lặng của phòng họp, chỉ có tiếng của chị Thanh vang lên, tạo thành một âm thanh sắc nét giữa những cái nhìn chăm chú.
"Về sự phát triển của Rap Việt mùa 3 đợt này... bên truyền thông đã xuất sắc kéo rating lên gần gấp đôi so với kỳ trước, việc giữ nguyên nghệ sĩ Trấn Thành làm MC cũng đã đem lại một số thành công nhất định cho chương trình, về kế hoạch để PR từ từ cho mùa 4 cũng đang cần được suy xét."
"Trước hết thì hiện tại chúng ta có rất nhiều hợp đồng mới với một số nghệ sĩ... và tiện về khoảng này, scandal của rapper Negav cũng tạm thời được diếm xuống bởi tin tức kiện cáo ngoài toà, trước mắt thì chuyển hướng truyền thông đang cực kỳ thành công."
Trong không khí căng thẳng của phòng họp, những ánh mắt dồn về phía Đặng Thành An, người vừa chính thức gia nhập hàng ngũ cổ đông với 5% cổ phần.
An ngồi ở vị trí gần trung tâm, tay đặt trên bàn, ánh mắt tự tin nhưng cũng ẩn chứa nét lo âu. Bộ vest chỉnh tề, nhưng không phù hợp với phong cách thường ngày của nó, khiến An cảm thấy chật chội đến khó chịu. Mồ hôi lấm tấm trên trán, nó cố gắng giữ bình tĩnh và tập trung vào cuộc họp.
Đã đến lúc An cần lên tiếng, cảm giác nặng nề trong lòng nó như đang chực trào ra. An hít một hơi thật sâu, chuẩn bị cho những gì sắp sửa diễn ra.
Bản thân Thành An cũng chẳng muốn dùng đến tận cách này để bảo vệ an toàn cho chính con đường làm nghề của bản thân. Tuy nhiên, những scandal đang bủa vây buộc nó phải làm vậy.
Nó đứng dậy, khẽ gập người, giọng run run nói về những gì bản thân đã chuẩn bị trước đó.
Việc một nghệ sĩ tham gia một cách chính thức vào một buổi họp cổ đông của một công ty truyền thông... chưa từng có tiền lệ ở showbiz Việt. Cũng bởi vậy thông tin này cũng được che giấu rất kỹ.
"Có rất nhiều điều đang diễn ra mà em cảm thấy cần phải được giải quyết ngay lập tức," An tiếp tục, ánh mắt kiên định hơn. "Em đã chuẩn bị một số tài liệu chứng minh cho những cáo buộc sai lệch mà báo chí đã đưa ra. Em không thể ngồi yên nhìn những điều đó ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, đặc biệt là Hiếu và các anh chị."
Một sự im lặng lắng xuống, mọi ánh mắt đổ dồn về phía An, sự chờ đợi như treo lơ lửng trong không khí. An biết đây là thời điểm mà cậu cần phải khẳng định vị trí của mình trong cuộc chiến này.
Đè nén lại sự run rẩy trong cơ thể xuống, An rút lấy tập tài liệu mà đã được Lân chuẩn bị cho chiếu lên màn hình lớn.
Nó mở ra một trang chứa đầy các thông tin chi tiết: những bài báo đã đưa tin sai sự thật, các bình luận ác ý từ cư dân mạng, và những lời phát ngôn thiếu căn cứ từ một số nhân vật có ảnh hưởng.
"Như mọi người có thể thấy trên màn hình," An bắt đầu, giọng nói trở nên mạnh mẽ hơn, "đây là những thông tin sai lệch đã khiến cho hình ảnh của em và những người xung quanh bị tổn hại nghiêm trọng. Em không chỉ muốn phản bác lại những cáo buộc này mà còn muốn bảo vệ danh dự cho cả những người anh người chị vô tình bị kéo vào những điều này... bao gồm Hiếu cùng với chị Phương, chị Cam."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| HieuGav || Sau Ánh Đèn
FanfictionMột khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm tĩnh lặng. Đó cũng là lúc Đặng Thành An rơi vào suy tư. Nhấm nháp ly rượu mà em thích, ngân nga một...